รอดู! Go Back Lover เรื่องราวชวนฟินของคู่กัดวัยเรียนสู่คู่รักแท้!

Alternative Textaccount_circle
event

อดใจรอดูแทบไม่ไหวแล้วจ้า! Go Back Lover ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกชวนฟิน เรื่องราวของคู่กัดวัยเรียน สู่การเป็นคู่รักสุดหวาน นำทีมความฟินโดยหลี่อวิ๋นรุ่ย-สวีรั่วหาน!

ปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้วจ้า สำหรับอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่สุดฯ เชื่อว่าคอซีรี่ย์จีนหลายๆ คนกำลังรอคอยอยู่เช่นกัน นั่นคือ Go Back Lover (ชื่อจีน 竹马天降都是你) ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนเรื่อง Strawberry Seal ของนักเขียนเจ้าของนามปากกา ปู้จื่อซื่อเคอไช่ (Buzhi Shi Ke Cai) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเสิ่นซิงรั่ว นักเรียนชั้นม. 5 ที่ต้องย้ายโรงเรียนมาแบบกลางคัน และได้มาอยู่อาศัยในบ้านของเพื่อนสนิทของพ่อ ซึ่งที่นั่นเองเสิ่นซิงรั่วได้เจอกับลูกชายของเพื่อนพ่ออย่าง ลู่ซิงเหยียน ทั้งคู่ทั้งอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน อีกทั้งยังเรียนห้องเดียวกันอีก ในช่วงระยะเวลาปีครึ่งหลังจากที่พวกเขาทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกันเรื่อยๆ จากการเป็นคู่กัดก็ค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น…

竹马天降都是你 -หลี่อวิ๋นรุ่ย - Li Yunrui - 李昀锐 - สวีรั่วหาน -Xu Ruohan - 徐若晗

ในเรื่องGo Back Loverได้ 2 นักแสดงจีนวัยรุ่นเคมีปังอย่างหลี่อวิ๋นรุ่ย (Li Yunrui) นักร้อง นักแสดงชายจีนวัย 27 ปี (เกิดวันที่ 24 ส.ค. 1996) ที่เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวิลจีน CHUANG 2019 และก่อนหน้านี้เคยฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีนเรื่อง The Oath of Love คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก (2022), Love Like the Galaxy ดาราจักรรักลำนำใจ (2022), Accidentally Meow On You เหมียวเหมียวเกี่ยวใจให้เจอรัก (2022) เป็นต้น มาประกบคู่กับสวีรั่วหาน (Xu Ruohan) วัย 25 ปี (เกิดวันที่ 27 ก.พ. 1998) เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีน Perfect and Casual หรือชื่อไทย ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ (2020) ที่ประกบคู่กับเว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming), ซีรี่ย์จีนแนววัยรุ่น/สร้างแรงบันดาลใจ Out With a Bang สู้สุดใจไปให้ถึงฝัน (2022), The Forbidden Flower บุปผาแห่งรัก ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ออนแอร์ไปเมื่อช่วงต้นปี 2023 ที่สวีรั่วหานประกบคู่กับเจอร์รี่ เหยียน หรือ เหยียนเฉิงซวี่ (Jerry Yan/Yan Chengxu) เจ้าของบทเต้าหมิงซื่อในซีรี่ย์ไต้หวัน Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง (2001-2002) เป็นต้น

Go Back Lover - 竹马天降都是你 -หลี่อวิ๋นรุ่ย - Li Yunrui - 李昀锐 - สวีรั่วหาน -Xu Ruohan - 徐若晗

สำหรับซีรี่ย์จีนเรื่องGo Back Loveเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อเดือนต.ค. 2023 และปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากหลี่อวิ๋นรุ่ยกับสวีรั่วหานแล้ว ในเรื่องนี้ยังมีนักแสดงจีนคนอื่นๆ ร่วมเสริมทัพด้วย ไม่ว่าจะเป็นเริ่นซื่อหาว (Ren Shihao), หวังอี้จิ่น (Wang Yijin), เซี่ยฮ่าวหรัน (Xia Haoran), ต้วนอวี้ (Duan Yu) และอื่นๆ อีกเพียบ หากมีข่าวคอนเฟิร์มวันออกอากาศเมื่อไหร่ สุดฯ จะรีบนำมาบอกทุกคนเลยละค่า

รูปจาก : 竹马天降都是你

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เปิดวาร์ป เหอหลานโต้ว นักแสดงจีนรุ่นใหม่ที่น่าจับตาจาก A Journey To Love!

4 คู่จิ้นของจางจิ้งอี๋ ที่ชวนคนดูฟินแบบมูฟออนไม่ไหว!?!

ซีรี่ย์จีนTHE HOPE สะท้อนเรื่องราวแฝงแง่คิดของครู นักเรียน นำทีมโดยจางรั่วหยุน!

หยางหยาง-จินเฉิน กับผลงานร่วมกันครั้งที่ 2 ในซีรี่ย์จีน The Immortal Ascension!

มาแล้ว! The Last lmmortal ตำนานรักผนึกสวรรค์ ซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่-จ้าวลู่ซือ เคมีที่ทุกคนรอคอย!

รวบตึง 4 ซีรี่ย์จีนของโจวเหย่ในปี2023 ประกบพระเอกตัวท็อปทุกเรื่อง!

ปักหมุดรอดู! ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของ 4 นางเอกซุปตาร์จีนที่เกิดหลังปี85 ปังน่าดูสมฐานะตัวแม่!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up