ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI - ซีรี่ย์จีนปี 2025 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนทางอ้ายฉีอี้ - ซีรี่ย์จีนทาง iQIYI - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ปี 2025 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI ความน่าดูระดับสิบให้ร้อย!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI - ซีรี่ย์จีนปี 2025 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนทางอ้ายฉีอี้ - ซีรี่ย์จีนทาง iQIYI - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ปี 2025 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI - ซีรี่ย์จีนปี 2025 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนทางอ้ายฉีอี้ - ซีรี่ย์จีนทาง iQIYI - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ปี 2025 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ มัดรวบ ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI แต่ละเรื่องความน่าดูระดับเต็มสิบให้ร้อย นำทีมโดยเหล่าทัพพระ-นางชื่อดังคับคั่ง มีใคร เรื่องไหนบ้างไปดูกันค่า!

Lin Jiang Xian 临江仙

ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI เรื่องแรกเปิดด้วย Lin Jiang Xian ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางความรักของหลี่ชิงเยว่และไป๋จิ่วซือที่เริ่มต้นด้วยทั้งรักทั้งเกลียด กระทั่งความเข้าใจผิดคลี่คลายลง พวกเขาจึงได้ร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือประชาชนและรักษาความสงบสุขต่อไป… นำแสดงโดยเจิงซุ่นซี (Zeng Shunxi หรือ Joseph Zeng) และไป๋ลู่ (Bai Lu)

Lin Jiang Xian 临江仙

A Dream Within A Dream 书卷一梦

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/คอเมดี้ A Dream Within A Dream บอกเล่าเรื่องราวของซ่งเสียวอวี่ นักแสดงหญิงหางแถวที่บังเอิญเข้ามาสู่โลกแห่งบทละคร และกลายมาเป็นนางเอกชื่อว่า ซ่งอีเมิ่ง แต่ด้วยการไม่เต็มใจยอมรับในชะตากรรมอันน่าเศร้าของเธอ เธอจึงได้จัดฉากการต่อสู้ระหว่างเธอกับโชคชะตาในครั้งนี้ขึ้น! พระเอกได้หลิวอวี่หนิง (Liu Yuning) รับบทนำคู่กับหลี่อีถง (Li Yitong) 

A Dream Within A Dream 书卷一梦

What a Wonderful World 在人间

What a Wonderful World ซีรี่ย์จีนแนวอาชญากรรมที่ได้นักแสดงจีนตัวแม่ จ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) มารับบทนำ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเจี่ยเสียวตั่ว ผู้เรียกรถโดยสารและสวีเทียน คนขับรถพาร์ทไทม์ที่ร่วมกันเข้าสู่การเดินทางในพื้นที่เสมือนจริง พวกเขาต้องผ่านความยากลำบากและปัญหาของตนเอง จะเป็นอย่างไร รอติดตามกันได้ค่ะ

What a Wonderful World 在人间

Fox Spirit Matchmaker: Love in Pavilion 狐妖小红娘竹业篇

Fox Spirit Matchmaker: Love in Pavilion ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และปีศาจ โดยเกี่ยวพันกับ 2 ตระกูลใหญ่อย่างตระกูลของตงฟางหวายจู่และตระกูลของหวังฉวนหงเย่ที่ต้องร่วมมือกัน เพื่อรักษาเสถียรภาพและฟื้นฟูเหตุการณ์ให้มั่นคง นำทีมโดยหลิวซือซือ (Liu Shishi) มาประกบคู่กับจางอวิ๋นหลง (Zhang Yunlong) ซึ่งภาคนี้เป็นภาคต่อจาก Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด ที่ออนแอร์ไปเมื่อช่วงกลางปี 2024 ที่ผ่านมา

Fox Spirit Matchmaker: Love in Pavilion 狐妖小红娘竹业篇

Go to the Mountains and Sea 赴山海

Go to the Mountains and Sea ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของเวินรุ่ยอัน (Wen Ruian) บอกเล่าเรื่องราวของเซียวหมิงหมิง ผู้ชื่นชอบนิยายกำลังภายในแต่กลับถูกชีวิตบดขยี้ไม่ให้ราบรื่นด้วยกลีบกุหลาบ เขาต้องกลายมาเป็นตัวเอกของนิยายที่ชื่อว่า เซียวชิวสุ่ย นักดาบผู้หลงใหลการต่อสู้และท่องยุทธภพไปเรื่อยๆ เติบโตเป็นจอมยุทธ์ที่ใจดีและมีความเป็นธรรม ปกป้องครอบครัวและประเทศของเขา ตั้งแต่นั้นมา เซียวหมิงหมิงก็ไม่เคยลืมที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเชื่อที่ว่าเมื่อมีความชอบธรรม หัวใจของผู้คนก็จะหลอมรวมกันได้ในนิยายของเขา… พระเอกได้เฉิงอี้ (Cheng Yi) มารับบทนำ

Go to the Mountains and Sea 赴山海

Love of the Divine Tree 仙台有树

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/กำลังภายใน Love of the Divine Tree ที่ได้เติ้งเหวย (Deng Wei) มารับบทคู่กับเซี่ยงหานจือ (Xiang Hanzhi) ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับซูอี้สุ่ย ที่เมื่อหลายปีถูกเปลี่ยนแปลงโชคชะตาโดยอาจารย์ของเขา กระทั่งหลายปีต่อมาเขาได้รับลูกศิษย์ มู่ชิงเกอ เข้ามาในสำนัก แต่แท้จริงแล้วตัวตนของลูกศิษย์คนนี้มีอะไรมากกว่านั้น เรื่องราวระหว่างศิษย์และอาจารย์จึงได้เกิดขึ้น!

ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI  - Love of the Divine Tree 仙台有树

Fangs of Fortune 大梦归离

Fangs of Fortune ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่นำแสดงโดยโหวหมิงฮ่าว (Hou Minghao)เฉินตูหลิง (Chen Duling) บอกเล่าเรื่องราวสุดแฟนตาซีของเทพธิดาและปีศาจ โดยเหล่าปีศาจและสัตว์ร้ายเข้ามาสร้างความเดือดร้อนให้กับโลกมนุษย์ จนเกิดการฆาตกรรมนองเลือดมากขึ้น ทีมปราบปีศาจจึงได้มารวมตัวกันเพื่อไขความลับที่โหดร้ายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ รอติดตามกันได้จ้า

Fangs of Fortune 大梦归离

Fox Spirit Matchmaker: Sword and Beloved 狐妖小红娘王权篇

Fox Spirit Matchmaker: Sword and Beloved ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่มีทั้งหมด 3 ภาค โดยในภาคนี้เฉิงอี้รับบทคู่กับหลี่อีถงร่วมกันบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหวังฉวนฝู่กุ้ย ลูกชายของผู้นำตระกูลหวังฉวนและตงฟางหวายจู๋ และถือเป็นสมาชิกของตระกูลที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งการเติบโตในครอบครัวที่เพียบพร้อมทุกด้าน แลกมาด้วยการไม่ได้มีชีวิตอิสระ ทำให้เขาโหยหาชีวิตที่อิสระอย่างมาก จนเขาได้พบกับชิงถง ซึ่งถูกส่งมาเป็นสายลับ เรื่องราวระหว่างพวกเขาจึงได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่บัดนั้น…

Fox Spirit Matchmaker: Sword and Beloved 狐妖小红娘王权篇

Love Song in Winter 冬至

Love Song in Winter ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของหนิงหล่ง (Ning Long) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับลู่เหยียน วิสัญญีแพทย์หญิงที่วันหนึ่งขณะที่เธอกำลังจะไปเข้าเวรกะดึก ก็ได้บังเอิญเจอกับเพื่อนของเธอซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อนอย่าง เติ้งม่าน หลังจากนั้นเรื่องราวแปลกๆ ก็เกิดขึ้นรอบๆ ตัวเธอเสมอ ระหว่างที่ลู่เหยียนกำลังตามสืบหาความจริงๆ ของเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ก็ได้เจอกับอดีตแฟนเก่าที่เลิกรากันไปนานหลายปีอย่างนายตำรวจหนุ่ม เจียงเฉิงอี้ หลังจากนั้นความจริงที่ถูกปิดไว้นานกว่า 8 ปีก็ค่อยๆ เผยออกมา… พระ-นางได้หวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu) มารับบทคู่กับซุนเชียน (Sun Qian)

Love Song in Winter 冬至

Calming Waves 定风波

Calming Waves ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/สืบสวนที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเซียวเป่ยหมิง นักสืบหนุ่มอันดับหนึ่งแห่งต้าฉีที่ในคืนวันแต่งงานถูกใส่ความว่าเป็นวิญญาณชั่วร้ายยามค่ำคืนด้วยข้อหาฆาตกรรมเจ้านายและกลายเป็นคนทรยศ เซียวเป่ยหมิงจึงหนีหายไปท่ามกลางทะเลสาบ… กระทั่ง 3 ปีผ่านไป เซียวเป่ยหมิงกลับมาที่เมืองหลวงอีกครั้ง และได้รับความไว้วางใจจากศิษย์น้อง จงเสวี่ยม่าน ท่ามกลางสถานการณ์ที่เลวร้าย มืดมน เขาและกลุ่มสหายที่มีไหวพริบ กล้าหาญ ได้ใช้ชีวิตของตัวเองเป็นเหยื่อล่อเพื่อตามหาคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังตัวจริง พวกเขาร่วมกันไขคดีแปลกๆ หลายคดีและเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับค่ำคืนแห่งวิญญาณชั่วร้าย เพื่อนำพาเมืองและผู้คนในเมืองกลับเข้าสู่ความสงบสุขอีกครั้ง โดยได้หวังซิงเยว่ (Wang Xingyue) มาประกบคู่เซี่ยงหานจือ (Xiang Hanzhi)

ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI - Calming Waves 定风波

The White Olive Tree 白色橄榄树

ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI อีกเรื่องคือ The White Olive Tree บอกเล่าเรื่องราวที่ดัดแปลงบทจากนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันของจิ่วเยว่ซี (Jiu Yuexi) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักข่าวหญิงที่ต้องเผชิญกับอันตรายขณะทำข่าวสัมภาษณ์ในเมือง แต่โชคดีที่เธอได้รับการช่วยเหลือจากวิศวกรรื้อถอนชาวจีนที่ทำงานอาสาในเมืองนั้น เรื่องราวของอุดมคติและจิตวิญญาณที่เข้ากันได้ค่อยๆ จุดประกายความรักระหว่างคนทั้งสองขึ้น… นำแสดงโดยเฉินเจ๋อหย่วน (Chen Zheyuan) เหลียงเจี๋ย (Liang Jie)

ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI  - The White Olive Tree 白色橄榄树

Sunsets Secrets Regrets 钢铁森林

Sunsets Secrets Regrets ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน/ดราม่าที่นำแสดงโดยจิ่งป๋อหรัน (Jing Boran), ไช่เหวินจิ้ง (Cai Wenjing) และฉินจวิ้นเจี๋ย (Qin Junjie) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคดีศพหญิงนิรนามบนฝั่งแม่น้ำทงเหอที่นำไปสู่เบาะแสใหม่เกี่ยวกับคดี “8·17” ที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้ชะตากรรมของคนหนุ่มสาว 3 คนกลับมาบรรจบกันอีกครั้ง เพื่อไขปริศนาของคดีให้ได้

ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI  - Sunsets Secrets Regrets 钢铁森林

Under The Skin2 猎罪图鉴2

Under The Skin2 ซีรี่ย์จีนแนวอาชญากรรม/สืบสวนภาคต่อที่ภาคแรกออนแอร์ไปเมื่อปี 2022 บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเสิ่นอี้ นักวาดภาพจำลอง และตู้เฉิง นายตำรวจหนุ่มที่ทั้งสองคนโคจรมาเจอกันจากความแค้นฝังใจกับคดีในอดีต ซึ่งทั้งสองคนถูกจับให้มาร่วมงานกันโดยบังเอิญ ร่วมกันแก้ไขคดีที่แปลกประหลาดและน่าสงสัยหลายคดีและร่วมกันติดตามสืบหาความจริง เพื่อจับตาอาชญากรมารับโทษตามกฎหมายให้ได้… 2 นักแสดงนำได้ถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci) และจินซื่อเจีย (Jin Shijia) มารับบทร่วมกัน

ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI - Under The Skin2 猎罪图鉴2

The Perfect Suspect 完美的救赎

The Perfect Suspect ซีรี่ย์จีนแนวอาชญากรรมที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของเฉินเหยียน (Chen Yan) ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคดีที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบเป็นแกนหลักของเรื่อง เบาะแสในการไข “ความเจ็บป่วย” ของมนุษย์ที่ซ่อนเร้น ปิดบังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสะท้อนถึงความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และสิ่งมีชีวิต นำแสดงโดยโอวหาว (Ou Hao)

ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI - The Perfect Suspect 完美的救赎

รูปจาก : 爱奇艺

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

Love in the Desert ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักขององค์หญิงแห่งดินแดนทะเลทราย!

6 ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงในปี2024 ทั้งบทนำ-บทสมทบ ดูสนุกทุกเรื่อง!

3 คู่ในซีรี่ย์จีน You Are My Lover Friend ส่งความหวานฟินแบบคูณสาม!

Dark Night and Dawn กับบทบาทใหม่ของเฉินเจ๋อหย่วนที่น่าจับตา!

5 ซีรี่ย์จีนของอ๋าวรุ่ยเผิง กับบทบาทพระเอกที่ชวนกรี๊ดทุกเรื่อง!

Hero is Back ซีรี่ย์จีนแนวแอคชั่น/ผจญภัยเรื่องราวสุดหรรษาของอ๋าวรุ่ยเผิง-จางอวี่ซี!

Love of Nirvana ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคกับเรื่องราวความรักสามเศร้า!

2 คู่รักดาราจีนเปิดตัวในปี2024 เซอร์ไพร์สแฟนคลับสุดๆ!

ซีรี่ย์จีนเตรียมออนแอร์ทาง YOUKU ปี 2025 ระดับความน่าดูเต็มสิบให้ร้อย!

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ย.2024 นำทีมโดยผลงานคุณภาพของหวงจิ่งอวี๋!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up