홍천기, Red Sky, 안효섭, 김유정, 공명, 곽시양, นักแสดง Lovers of the Red Sky, นักแสดงเกาหลี, Lovers of the Red Sky, อันฮโยซอบ, คิมยูจอง, กงมยอง, ควักชียัง, Ahn Hyo Seop, Kim Yoo Jung, Gong Myung, Kwak Si Yang, นักแสดงนำ Lovers of the Red Sky, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุค, ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค, ซีรี่ส์เกาหลีย้อนยุค

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Lovers of the Red Sky รวมนักแสดงนำสุดปังดีกรีพระเอกนางเอก!

Alternative Textaccount_circle
event
홍천기, Red Sky, 안효섭, 김유정, 공명, 곽시양, นักแสดง Lovers of the Red Sky, นักแสดงเกาหลี, Lovers of the Red Sky, อันฮโยซอบ, คิมยูจอง, กงมยอง, ควักชียัง, Ahn Hyo Seop, Kim Yoo Jung, Gong Myung, Kwak Si Yang, นักแสดงนำ Lovers of the Red Sky, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุค, ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค, ซีรี่ส์เกาหลีย้อนยุค
홍천기, Red Sky, 안효섭, 김유정, 공명, 곽시양, นักแสดง Lovers of the Red Sky, นักแสดงเกาหลี, Lovers of the Red Sky, อันฮโยซอบ, คิมยูจอง, กงมยอง, ควักชียัง, Ahn Hyo Seop, Kim Yoo Jung, Gong Myung, Kwak Si Yang, นักแสดงนำ Lovers of the Red Sky, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุค, ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค, ซีรี่ส์เกาหลีย้อนยุค

ใครกำลังติดซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Lovers of the Red Sky ยกมือขึ้น เปิดเรื่องมาก็สนุกไม่ไหวแล้ว นอกจากเนื้อเรื่องและโปรดักชั่นจะปัง งานนักแสดงนำก็ปั๊วะ ดีกรีแต่ละคนไม่ธรรมดาสุดๆ 

Lovers of the Red Sky ปังตั้งแต่นักแสดง เนื้อเรื่อง ยันโปรดักชั่น

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Lovers of the Red Sky เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวย้อนยุค-แฟนตาซี เล่าเรื่องราวของคู่แห่งโชคชะตาระหว่าง “ฮงชอนกี” (รับบทโดย คิมยูจอง) เด็กสาวที่ตาบอดตั้งแต่เกิด และ “ฮารัม” (รับบทโดย อันฮโยซอบ) เด็กชายที่เกิดมาพร้อมพลังวารี ในวัยเด็กทั้งสองคนเคยพบกัน แต่เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้โชคชะตาของทั้งคู่เปลี่ยนไปที่ทำให้ฮงชอนกีดวงตากลับมามองเห็น ซึ่งความพีคคือดวงตาที่ฮงชอนกีได้ไปเป็นดวงตาของฮารัม ทำให้ตั้งแต่เหตุการณ์นั้น ฮารัมก็กลายเป็นคนตาบอดแทน ฮารัมเติบโตขึ้นมาโดยเป็นโหรหลวงคนโปรดของพระราชา ซึ่งเขาแอบซ่อนความปราถนาที่ต้องการจะแก้แค้นราชวงศ์ที่ทำให้เขาสูญเสียดวงตาและครอบครัวไว้

홍천기, Red Sky, 안효섭, 김유정, นักแสดง Lovers of the Red Sky, นักแสดงเกาหลี, Lovers of the Red Sky, อันฮโยซอบ, คิมยูจอง, Ahn Hyo Seop, Kim Yoo Jung, นักแสดงนำ Lovers of the Red Sky, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุค, ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค, ซีรี่ส์เกาหลีย้อนยุค

แค่เปิดเรื่องLovers of the Red Sky โปรดักชั่นก็อลังการงานสร้างแล้ว CG จัดเต็มและตาแตกมาก ด้วยความที่เรื่องเป็นแนวแฟนตาซี มีเทพเจ้า มีปีศาจร้าย ไหนตัวละครในเรื่องยังมีพลังอีก ทำให้เรื่องตื่นตาตื่นใจ สนุก และน่าติดตามมากขึ้น แถมยังแอบได้กลิ่นดราม่าแรงตามสไตล์ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคลอยฟุ้ง

นอกจากงานเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและโปรดักชั่นอลัง ต้องยกเครดิตให้กับนักแสดงด้วย เริ่มตั้งแต่แก๊งนักแสดงเด็กที่มารับบทเป็นพระนางตอนวัยเยาว์อย่างอีนัมกยองและชเวซึงฮุนที่ถ่ายทอดบทออกมาได้ดี ทำคนดูอินสุดๆ ไหนจะมีนักแสดงสมทบฝีมือดีอีกมายมาย พอพาร์ทตอนโต ก็ได้นักแสดงนำที่มารับไม้ต่อได้ดีมาก ทั้งคิมยูจองและอันฮโยซอบ แถมยังมีกงมยองและควักชียังมารับบทนำด้วยอีก แค่เห็นชื่อแต่ละคน บอกเลยว่าสุดฯ ก็ตื่นเต้นแล้ว

홍천기, Red Sky, 안효섭, 김유정, 공명, 곽시양, นักแสดง Lovers of the Red Sky, นักแสดงเกาหลี, Lovers of the Red Sky, อันฮโยซอบ, คิมยูจอง, กงมยอง, ควักชียัง, Ahn Hyo Seop, Kim Yoo Jung, Gong Myung, Kwak Si Yang, นักแสดงนำ Lovers of the Red Sky

แน่นอนว่าคิมยูจองและอันฮโยซอบเป็นระดับนางเอกและพระเอกไปเรียบร้อย แถมยังเป็นพระเอกและนางเอกรุ่นต่อไปที่จะช่วยผลักดันวงการซีรี่ย์เกาหลีในอนาคต ซึ่งฝั่งคิมยูจองประสบการณ์สูงมากเพราะเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก แถมพอโตมาเป็นนางเอกก็มีผลงานดังๆ ออกมาไม่หยุด ยิ่งในสายซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคแทบจะเป็นทางถนัดและสายที่คิมยูจองทำผลงานโดดเด่นมาตั้งแต่เด็กแล้ว อย่างตอนโตก็มีผลงานซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคในบทนางเอกที่ฟาดเรตติ้งเกิน 20% อย่าง Moonlight Drawn by Clouds หรือ Love in the Moonlight

김유정, Kim Yoo Jung, คิมยูจอง

ส่วนอันฮโยซอบที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางการแสดงมา 6 ปี ก็ผ่านงานแสดงมามากมายทั้งในบทนำและบทสมทบ จนได้กระโดดขึ้นมารับบทเป็นพระเอกในซีรี่ย์เกาหลีเต็มตัวจากเรื่อง Abyss (ก่อนหน้านี้เคยเป็นพระเอกในเว็บดราม่าและซีรี่ย์สั้น) เมื่อปี 2019 ก่อนจะมาแจ้งเกิดในพระเอกแบบเป็นพลุแตกจากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Dr. Romantic 2 หรือ Romantic Doctor Teacher Kim 2 ที่ได้เรตติ้งทะลุ 27% เรียกว่าอันฮโยซอบกำลังอยู่ในช่วงขาขั้น ก็รับผลงานเรื่อง Lovers of the Red Sky ต่อเลย

안효섭, อันฮโยซอบ, Ahn Hyo Seop

ส่วนกงมยอง พระรองของเรื่องผู้แสนน่ารักและสดใส ผู้ชมชาวไทยอาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากงมยองอยู่บ้าง ขอบอกเลยว่ากงมยองเป็นนักแสดงเกาหลีที่มีชื่อเสียงมากๆ ในเกาหลี เพราะกงมยองมีผลงานภาพยนตร์และซีรี่ย์เกาหลีที่ได้รับความนิยมในเกาหลี โดยเฉพาะหนังเกาหลีเรื่อง Extreme Job ที่เข้าโรงเมื่อปี 2019 แล้วทำขายตั๋วได้สูงสุดในปีนั้น  ส่งให้กงมยองกลายเป็นขวัญใจของชาวเกาหลีไปเลย ไหนจะมีผลงานซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Bride of Habaek เมื่อปี 2017 หรือเรื่อง Be Melodramatic ในปี 2019 ที่เป็นที่รู้จักอีก ถ้าใครเคยชม 2 เรื่องนี้ต้องร้องอ๋อแน่นอน แถมกงมยองยังเคยเป็นพระเอกในซีรี่ย์สั้นและเว็บดราม่ามาแล้ว ที่สำคัญอันฮโยซอบและกงมยองเคยเล่นซีรี่ย์เรื่องเดียวกันด้วยในเรื่อง Entertainer

공명, กงมยอง, Gong Myung,

อีกหนึ่งนักแสดงนำของเรื่องLovers of the Red Sky ที่ผ่านบทพระเอกมาแล้ว ก็คือ ควักชียัง ผ่านงานแสดงมาเยอะมากทั้งซีรี่ย์และหนังเกาหลี รวมถึงงานบทนำก็หลายเรื่อง แค่ผลงานหนังเรื่องแรกก็รับบทนำแล้ว ไหนจะผลงานซีรี่ย์เรื่องที่ 2 ก็ขึ้นมารับบทพระเอกอีก ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Persevere Goo Hae Ra โดยผลงานก่อนจะเรื่องLovers of the Red Sky ที่ควักชียังฝากไว้ คือซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Alice เมื่อปี 2020 และเว็บดราม่าเรื่อง Genesis ในปี 2021 แถมยังมีผลงานอีกเรื่องจ่อคิวออนแอร์ในปี 2021 อีก นั่นก็คือ ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง IDOL : The Coup โดยจะกลับมารับบทพระเอกอีกครั้งจ้า #งานแน่นมาก

곽시양, ควักชียัง, Kwak Si Yang,

เรียกว่าซีรี่ย์เกาหลีเรื่องLovers of the Red Sky เป็นซีรี่ย์ระดับรวมตัวพระเอก แถมมีนางเอกตัวท็อปที่ชั่วโมงบินสูงอีก จะไม่ปังยิ่งขึ้นไปอีกยังไงไหว

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Twitter(@SBSNOW)

 

 

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ทำความรู้จัก อีนัมกยอง – ชเวซึงฮุน : 2 นักแสดงเด็กจาก Lovers of the Red Sky ที่ถูกพูดถึงหนักมาก #แววพระนางจับแรง

สุดแยกพัฒนาการ คิมยูจอง จากเด็กน้อยแก้มป่อง สู่ นางเอกสาวสวยสะพรั่ง!

อันฮโยซอบ จากเด็กฝึกไอดอล สู่การเป็นพระเอกสุดปังระดับซีรี่ย์เรตติ้งทะลุ 27%

จากบทเพื่อนซี้ใน Thirty but Seventeen! อันฮโยซอบส่งไม้ต่ออีโดฮยอนคว้าหน้าใหม่จากแพ็คซัง

อีเซยองกลับมาแสดงซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคในรอบ 2 ปีหลัง The Crowned Clown ประกบจุนโฮ 2PM!

ย้อนรีวิว Thirty but Seventeen ผลงานของชินฮเยซอน – ยังเซจง – อันฮโยซอบ – อีโดฮยอน!

5 คู่พี่น้องดาราเกาหลีสุดปัง จับมือกันดังทั้งพี่ทั้งน้อง

SBS เผยไลน์อัพซีรี่ย์เกาหลีครึ่งปีหลัง 2021 ที่มีนักแสดงเบอร์บิ๊กของเกาหลีนำแสดง!

My Roommate is a Gumiho จบ มูฟออนไปเรื่องต่อไปกับผลงานใหม่ของเหล่านักแสดง!

3 คิมยิ่งโตยิ่งสวย! เทียบภาพวัยเด็กกับปัจจุบันของ คิมยูจอง – คิมโซฮยอน – คิมแซรน!

อิมชีวาน แชร์ภาพคู่ คิมยูจอง รียูเนียนคู่พี่น้องจาก The Moon That Embraces the Sun!

รีวิว River Where the Moon Rises ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

คิมโซฮยอนเคมีสาธารณะ เล่นเข้าขากับนักแสดงชายทุกคนใน River Where the Moon Rises!

รีวิว Mr.Queen ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคสุดฮา สนุกจนหยุดดูไม่ได้!

Police University เรตติ้งพุ่ง นักแสดงสัญญา ถ้าเรตติ้งถึง 10% จะทำสิ่งนี้?!?

เกาหลีวุ่น! จากกรณี Joseon Exorcist ถูกยกเลิก ไปสู่ Mr.Queen จนชินฮเยซอนเกือบโดนถอดจากพรีเซ็นเตอร์!

Joseon Exorcist ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคแนวซอมบี้กับข้อแตกต่างที่ไม่เหมือน Kingdom!

จินยอง – พัคกยูยอง มูฟออนไปต่อในผลงานเรื่องใหม่ มีคิวออนแอร์กันยา 2021!!!

5 ซีรี่ย์เกาหลีรักต่างวัยที่เตรียมออนแอร์ในปี 2021 – 2022 งานนี้ทีมนูน่าใจสั่นไม่หยุด!

8 นักแสดงเกาหลีงานแน่น เตรียมส่งงานแสดงลงจอแก้ว 2 เรื่องจุกๆ ในปี 2021!!!

ถึงเวลาเฉิดฉาย! คิมยองแด นักแสดงดาวรุ่งสุดฮ็อต เตรียมรับบทพระเอกซีรี่ย์ หลังรับบทสมทบรัวๆ !

ชินฮยอนบิน หรือคุณหมอคยออุล ฮ็อตมากแม่ มีผลงานซีรี่ย์เกาหลีจ่อรอถึง 3 เรื่อง!

ผู้กำกับ Hometown Cha-Cha-Cha แย้ม เคมีระหว่างคิมซอนโฮ – ชินมินอาดียันนอกจอ

จอนจีฮยอน เปิดเผยในงานแถลงข่าว จริงๆ แล้วอยากเล่นเป็นซอมบี้ใน Kingdom!!!

ทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีออกแถลงการณ์เกี่ยวกับ Snowdrop หลังประชาชนเรียกร้องเกิน 2 แสน!

มูฟออนเป็นวงกลมไปกับ จีจินฮี แดดดี้ไม่แผ่ว เตรียมคลอดผลงานเรื่องที่ 3 ในปี 2021!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up