Hometown Cha-Cha-Cha, 갯마을 차차차, คิมซอนโฮกลับมาเป็นพระเอก, คิมซอนโฮ, ชินมินอา, 김선호, 신민아, Kim Seon Ho, Shin Min A, Shin Min Ah, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลีปี 2021, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลีปี 2021, ซีรีส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลีปี 2021, tvN, Netflix, อีซังอี, 이상이, Lee Sang Yi

ผู้กำกับ Hometown Cha-Cha-Cha แย้ม เคมีระหว่างคิมซอนโฮ – ชินมินอาดียันนอกจอ

Alternative Textaccount_circle
event
Hometown Cha-Cha-Cha, 갯마을 차차차, คิมซอนโฮกลับมาเป็นพระเอก, คิมซอนโฮ, ชินมินอา, 김선호, 신민아, Kim Seon Ho, Shin Min A, Shin Min Ah, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลีปี 2021, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลีปี 2021, ซีรีส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลีปี 2021, tvN, Netflix, อีซังอี, 이상이, Lee Sang Yi
Hometown Cha-Cha-Cha, 갯마을 차차차, คิมซอนโฮกลับมาเป็นพระเอก, คิมซอนโฮ, ชินมินอา, 김선호, 신민아, Kim Seon Ho, Shin Min A, Shin Min Ah, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลีปี 2021, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลีปี 2021, ซีรีส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลีปี 2021, tvN, Netflix, อีซังอี, 이상이, Lee Sang Yi

พูดเลยว่าแค่เห็นทีเซอร์ของซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ก็อยากดูมากๆ แล้ว เพราะได้กลิ่นเคมีปังๆ ระหว่างคิมซอนโฮกับชินมินอาแรงมาก แล้วผู้กำกับก็เล่นออกมาแย้มว่าเคมีคู่นี้ดีจริง งานนี้ขอปูเสื่อรอแล้วหนึ่ง

Hometown Cha-Cha-Cha ซีรี่ย์เกาหลีสุดอบอุ่นหัวใจเล่าชีวิตในต่างจังหวัด

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2021 ผู้กำกับพร้อมด้วยทีมนักแสดงนำของซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ประกอบไปด้วย คิมซอนโฮ ชินมินอา และอีซังอีได้แท็กทีมกันมาร่วมงานแถลงข่าว ซึ่งได้มีการแอบกระซิบหลายเรื่องเกี่ยวกับซีรี่ย์ที่น่าสนใจที่ขอบอกเลยว่ากระตุ้มต่อมอยากดูของสุดฯ หนักมาก

แน่นอนสิ่งแรกที่อยากรู้เลยคือเหตุผลที่นักแสดงตัดสินใจรับเล่นเรื่องHometown Cha-Cha-Cha คิมซอนโฮก็ได้เปิดเผยว่าเรื่องHometown Cha-Cha-Cha เป็นผลงานที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดอบอุ่นหัวใจ และยังเป็นเรื่องที่นำเสนอกลิ่นของความเป็นมนุษย์ออกมา แถมบทที่คิมซอนโฮได้เล่นก็เป็นตัวละครที่ดูเหมือนเป็นคนว่างงาน แต่เก่งหลายอย่าง คิมซอนโฮจึงมีคำถามว่าในฐานะนักแสดงเขาจะแสดงบทนี้ออกมาอย่างไร เป็นเรื่องที่น่าสนุกมาก และเพราะความอบอุ่นของเรื่องทำให้คิมซอนโฮรู้สึกดึงดูดจนมีความคิดว่าอยากจะเล่นเรื่องนี้

คิมซอนโฮ, 김선호, Kim Seon Ho, Hometown Cha-Cha-Cha

ในขณะที่ชินมินอาได้เปิดเผยเหตุที่ผลที่เลือกแสดงเรื่องHometown Cha-Cha-Cha ว่า พอได้อ่านบทแล้วรู้สึกว่าเรื่องราวสนุกและเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของผู้คนในต่างจังหวัดก็น่าสนใจมาก และชินมินอายังอยากแสดงแนวโรแมนติก-คอเมดี้ด้วย แถมชินมินอารู้สึกตกหลุมรักตัวละครยุนฮเยจิน เลยคิดว่านี่คือเหตุผลหลักที่ทำให้ชินมินอาตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้

ชินมินอา, 신민아, Shin Min A, Shin Min Ah

ด้านอีซังอีที่จะมารับบทพระรองที่เป็นโปรดิวเซอร์มือทองก็บอกว่าเหตุผลที่รับเล่นเรื่องHometown Cha-Cha-Cha เพราะรู้สึกว่าเรื่องราวน่าสนใจมาก และการได้ไปต่างจังหวัดรู้สึกเหมือนตัวเองได้อาศัยอยู่เกาะเชจูเป็นเดือน และยังรู้สึกดีใจและทึ่งที่ได้มาร่วมงานกับคิมซอนโฮและชินมินอา ซึ่งคิมซอนโฮก็แอบชมอีซังอีว่าตัวเองได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากอีซังอี และยังจำได้อยู่เลยว่าทึ่งกับการแสดงของอีซังอีมากๆ

บอกเลยว่าแค่เห็นในงานแถลงข่าวก็เห็นถึงความสนิทและเคมีดีๆ ของนักแสดงทั้ง 3 คนแล้ว บรรยากาศสนุกสนาน มีเสียงหัวเราะจนทำยิ้มตามเลย ซึ่งนักแสดงก็เห็นพ้องต้องกันว่าเคมีของพวกเขาเข้ากันมาก ชินมินอาเล่าว่า เธอชอบทำงานกับคิมซอนโฮมาก คิมซอนโฮมีบุคลิกที่ดีและเป็นคนสไตล์สบายๆ  ทำให้พอได้มาแสดงด้วยกัน ชินมินอารู้สึกว่าเข้ากันได้ดี และคลายความกดดันที่มีก่อนที่จะเริ่มถ่ายได้

Hometown Cha-Cha-Cha, ชินมินอา, 신민아, Shin Min A, Shin Min Ah, คิมซอนโฮ, 김선호, Kim Seon Ho, Hometown Cha-Cha-Cha,อีซังอี, 이상이, Lee Sang Yi

คิมซอนโฮเองก็บอกว่าชินมินอาเป็นคนใจกว้างและเข้าถึงง่าย ทำให้การทำงานออกมาสนุก มีไอเดียน่าสนใจมากมายเกิดขึ้นตลอดเวลาในการถ่ายทำ พอได้ลองทำแล้วก็สนุกมากและหัวเราะกันเยอะมากตอนถ่ายทำ ซึ่งอีซังอีก็เห็นด้วยว่าชินมินอาคอยเป็นห่วงเป็นใยเขา การถ่ายทำเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน

ส่วนเคมีระหว่างคู่พระนางอย่างคิมซอนโฮและชินมินอานั้น ผู้กำกับคิมเจวอนเล่าว่าเคมีของทั้งคู่ออกมาน่าพอใจมาก การแสดงในฐานะคู่รักทำออกมาได้ดี ความที่เคมีเข้ากัน ทำให้ช่วยได้มาก และทั้งคู่ยังสนิทและเคมีดีทั้งในและนอกจอด้วย

Hometown Cha-Cha-Cha, ชินมินอา, 신민아, Shin Min A, Shin Min Ah, คิมซอนโฮ, 김선호, Kim Seon Ho, Hometown Cha-Cha-Cha

คิมซอนโฮและชินมินอายังเสริมอีกว่าตอนที่ถ่ายรูปด้วยกันครั้งแรก ทุกคนบอกว่าคิมซอนโฮและชินมินอาออกมาดูดีมากเมื่ออยู่ด้วยกัน ทำให้รู้สึกดีและได้รับพลังในการทำงาน ด้านชินมินอาก็บอกว่าตัวเองไม่รู้เลยว่าภาพออกมาแบบไหน แต่พอคิมซอนโฮและชินมินอาถ่ายทำแล้วไม่มีเสียงคัดค้านใดๆ และบอกว่าทั้งคู่เคมีเข้ากันดี ก็รู้สึกขอบคุณและดีใจมากๆ

ไม่ได้พูดถึงแค่เคมีทางการแสดง คิมซอนโฮและชินมินอายังเล่าถึงการเจอกันของตัวละครที่ช่วงแรกๆ จะทะเลาะกันตลอด แต่สุดท้ายทั้งคู่มีความคล้ายกันอย่างน่าประหลาด ทำให้ค่อยๆ เข้ากันได้ดี และคิดว่าผู้ชมน่าจะได้รับความสนุกกับการชมเรื่องราวระหว่างฮเยจินกับดูชิก

, ชินมินอา, 신민아, Shin Min A, Shin Min Ah, คิมซอนโฮ, 김선호

บอกเลยว่ายิ่งอีซังอีบอกว่าการได้มาเล่นเรื่องHometown Cha-Cha-Cha คงเป็นความทรงจำที่อยู่กับเขาไปอีกนาน ตอนถ่ายทำเสร็จแล้วกลับมาที่โซล เขาคิดถึงกองถ่าย และเพื่อนนักแสดงมากๆ คิดดูว่าบรรยากาศในกองต้องดีขนาดไหน

นอกจากนี้คิมซอนโฮ ชินมินอา และอีซังอียังได้เล่าถึงการเตรียมตัวในการแสดงเรื่องนี้ด้วย โดยคิมซอนโฮบอกว่าตัวเองไปเรียนหลายอย่างมาก เพราะตัวละครดูชิกเก่งหลายอย่าง ส่วนชินมินอาก็ไปหาหมอฟันจริงๆ เพราะต้องแสดงเป็นทันตแพทย์สาว ในขณะที่อีซังอีก็ได้ไปศึกษาบทบาทการเป็นโปรดิวเซอร์จากพีดีนาคยองซอก รวมถึงพีดีคิมแทโฮที่เคยได้ร่วมงานกันในรายการ Hangout with Yoo ที่เขาได้เข้าร่วมโปรเจ็กต์วงบัลลาด MSG WANNABE

อีซังอี, 이상이, Lee Sang Yi

แถมผู้กำกับยังแอบทิ้งท้ายว่าอยากให้รอชมความสนุกและภาพสวยๆ จากเรื่องHometown Cha-Cha-Cha เพราะมีการถ่ายทำที่ทะเล และหวังว่าทุกคนจะได้รับความอบอุ่นหัวใจกลับไป

สามารถรอติดตามHometown Cha-Cha-Chaได้ตอนแรกในวันที่ 28 สิงหาคม 2021 มีซับไทยให้ชมทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 3 ทุ่มที่ Netflix เท่านั้นนะจ๊ะ

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Facebook(@tvNDrama)

CLIP : Netflix Thailand

 

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

คิมซอนโฮกลับมาเป็นพระเอกอีกครั้ง ประกบชินมินอา กำเนิดคู่พระนางลักยิ้มพิมพ์ใจ!

ทำความรู้จัก คิมซอนโฮ ผู้แจ้งเกิดจากบทพระรองจนดังเปรี้ยงปร้าง ขึ้นเป็นพระเอกตัวท็อป

คิมซอนโฮเผยเหตุผลว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจเล่น START-UP แม้จะเคยรับบทพระเอกมาก่อน

ย้อนดูการร่วมงานและมิตรภาพอันน่ารักของ คิมซอนโฮ – มุนกายอง หลังกลับมาเจอกันอีกแล้ว!

ก่อนโด่งดังจากบทฮันจีพยองใน START-UP คิมซอนโฮเป็นซุปตาร์ในวงการละครเวทีมาก่อน!

คังฮันนา – คิมโดวาน จากคู่ที่ผู้ชมเชียร์ให้ลงเอยใน START-UP สู่การเล่นคู่กันจริงๆ !

Police University เรตติ้งพุ่ง นักแสดงสัญญา ถ้าเรตติ้งถึง 10% จะทำสิ่งนี้?!?

ย้อนมหากาพย์พระรองเกาหลีปี 2020! ทำคนดูกุมขมับ เหตุเกิดจากเลือกทีมไม่ถูก

รีวิว START-UP ซีรี่ย์เกาหลีเปิดเผยโลกธุรกิจ และการเริ่มต้นของคนหนุ่มสาว

งานเลือกทีมต่อไม่รอแล้วนะ! จาก START-UP สู่ True Beauty พระเอกก็ดี พระรองก็ใช่

เจาะความไม่เพอร์เฟ็กต์ของตัวละครหลัก START-UP สะท้อนชีวิตและการทำงาน!

มูฟออนเป็นวงกลมในดง START-UP! ส่องผลงานเก่าของนักแสดงนำ รักแล้วต้องดูต่อ!

ส่องคาแร็กเตอร์ตัวละครหลักในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง START-UP พื้นหลังเป็นมายังไง?!?

Netflix จัดหนักส่งออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีรัวๆ 2 เรื่อง D.P. – Squid Game #เตรียมโต้รุ่งแบบไม่หยุดพัก!

รยูจุนยอล กลับมาแล้ว คัมแบ็คงานซีรี่ย์ในรอบ 5 ปี ประกบนักแสดงตัวแม่!

ซงฮเยคโยลงภาพบทซีรี่ย์ Now, We Are Breaking Up พร้อมข้อความน่าสงสัย หรือใกล้ออนแอร์?!?

พลังผีเสื้อพาซงคัง ยืน TOP3 นักแสดงที่มีชื่อเสียงต่อแบรนด์ประจำเดือนท่ามกลางนักแสดงรุ่นพี่!

ทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีออกแถลงการณ์เกี่ยวกับ Snowdrop หลังประชาชนเรียกร้องเกิน 2 แสน!

5 ซีรี่ย์เกาหลีรักต่างวัยที่เตรียมออนแอร์ในปี 2021 – 2022 งานนี้ทีมนูน่าใจสั่นไม่หยุด!

8 นักแสดงเกาหลีงานแน่น เตรียมส่งงานแสดงลงจอแก้ว 2 เรื่องจุกๆ ในปี 2021!!!

มาไทยไม่ได้ Racket Boys เลยเนรมิตรไทยแลนด์ทิพย์ สร้างฉากสำคัญในเรื่อง!

จอนจีฮยอน เปิดเผยในงานแถลงข่าว จริงๆ แล้วอยากเล่นเป็นซอมบี้ใน Kingdom!!!

ไลน์อัพออริจินัลคอนเทนต์ Netflix ปี 2021 มาเต็ม จัดครบซีรี่ย์ หนัง และรายการ!

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up