더 로드 1의 비극, 언더커버, 지진희, Ji Jin Hee, 무브 투 헤븐 : 나는 유품정리사입니다, The Road: Tragedy Of One, Tragedy Of One, Undercover, จีจินฮี, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, Move to Heaven

มูฟออนเป็นวงกลมไปกับ จีจินฮี แดดดี้ไม่แผ่ว เตรียมคลอดผลงานเรื่องที่ 3 ในปี 2021!

Alternative Textaccount_circle
event
더 로드 1의 비극, 언더커버, 지진희, Ji Jin Hee, 무브 투 헤븐 : 나는 유품정리사입니다, The Road: Tragedy Of One, Tragedy Of One, Undercover, จีจินฮี, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, Move to Heaven
더 로드 1의 비극, 언더커버, 지진희, Ji Jin Hee, 무브 투 헤븐 : 나는 유품정리사입니다, The Road: Tragedy Of One, Tragedy Of One, Undercover, จีจินฮี, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, Move to Heaven

แดดดี้ จีจินฮี งานแสดงชุกไม่ไหว แค่ 8 เดือนแรกในปี 2021 พ่อก็ฟาดผลงานซีรี่ย์เกาหลีไปแล้ว 3 เรื่อง แถมแต่ละเรื่องดีกรีความสนุกก็เบอร์สุดมาก 

จีจินฮี รับงานต่อเนื่อง ส่งซีรี่ย์ออนแอร์ 3 เรื่องภายใน 3 เดือน

เรียกว่าพ่อก็คือพ่อของจริง กลับมารับงานซีรี่ย์เกาหลีในรอบ 2 ปี หลังซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Designated Survivor: 60 Days จีจินฮีก็จัดเต็มจัดหนักส่งซีรี่ย์ออนแอร์ในปี 2021 ถึง 3 เรื่อง แล้วปล่อยมาให้ชมภายใน 3 เดือนกว่าๆ ด้วยนะจ๊ะ

เริ่มต้นด้วยวันที่ 23 เมษายน 2021 จีจินฮีกลับมาพร้อมผลงานซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Undercover ทางช่อง JTBC ประกบกับคิมฮยอนจู นำเสนอเรื่องราวการปกปิดตัวตนของนักสืบในองค์กรลับที่ปัจจุบันเขาได้กลายเป็นคุณพ่อที่มีลูก 2 คน และมีภรรยาเป็นทนายความ ในขณะที่ดูเหมือนครอบครัวของพวกเขาจะมีความสุขดี และคุณพ่อก็ดูจะปกปิดตัวตนของตัวเองได้ แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้อดีตนักสืบในองค์กรลับต้องลุกขึ้นมาทำงานลับๆ อีกครั้ง

Ji Jin Hee, Undercover

บอกเลยว่าเรื่องนี้สนุกมากๆ นักแสดงเล่นดีกันสุดๆ แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ในประเทศไทย หวังว่าสักวันจะมีซับถูกลิขสิทธิ์ให้ทุกคนได้ดู

งานแดดดี้ของจีจินฮียังมาต่อเนื่อง เมื่อจีจินฮีไปรับบทเป็นคุณพ่อและเจ้าของบริษัทที่รับงานเก็บกวาดที่เกิดเหตุหลังความตายในออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีจาก Netflix เรื่อง Move to Heaven ที่ปล่อยให้ชมเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ซึ่งในเรื่องจีจินฮีต้องเป็นคุณพ่อที่มีลูกชายที่เผชิญกับอาการแอสเพอร์เกอร์ (อ่านเกี่ยวกับอาการแอสเพอร์เกอร์ต่อได้ที่ >> ทังจุนซังพูดถึงการรับบทกือรู ที่เป็นแอสเพอร์เกอร์ใน Move to Heaven จนผู้กำกับยกเป็นนักแสดงอัจฉริยะ!) ซึ่งก่อนหน้านี้ในเรื่อง Undercover ก็มีลูกชายเป็นออทิสติก บอกเลยว่าจีจินฮีถ่ายทอดบทคุณพ่อออกมาได้สุดปังจริงๆ จนอดที่จะเรียกว่าแดดดี้ไม่ได้

 

สำหรับเรื่องราวใน Move to Heaven จะนำเสนอเกี่ยวกับ “ฮันกือรู” (รับบทโดย ทังจุนซัง) เด็กหนุ่มผู้มีอาการแอสเพอร์เกอร์ เขาทำงานเป็นพนักงานเก็บกวาดที่เกิดเหตุหลังความตายกับ “ฮันจองอู” (รับบทโดย จีจินฮี) ผู้เป็นพ่อของเขาและเป็นเจ้าของบริษัทเก็บกวาดที่เกิดเหตุชื่อว่า “มูฟทูเฮฟเวน” แต่แล้วกือรูก็ต้องเหลือตัวคนเดียวในโลกใบนี้หลังการจากไปอย่างกะทันหันของพ่อ แต่สุดท้ายเขายังมีอา “โจซังกู” (รับบทโดย อีเจฮุน) ที่เพิ่งพ้นโทษจำคุก

더 로드 1의 비극, 언더커버, 지진희, Ji Jin Hee, 무브 투 헤븐 : 나는 유품정리사입니다, The Road: Tragedy Of One, Tragedy Of One, Undercover, จีจินฮี, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, Move to Heaven

พินัยกรรมที่ทิ้งไว้ของจองอูทำให้ซังกูต้องกลายเป็นผู้ปกครองของกือรู และเป็นจุดเริ่มต้นให้ทั้งคู่ย้ายเข้ามาอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน แต่ทั้งคู่ต่างกันสุดขั้วและมีความเห็นไม่ตรงกันตลอดเวลา ในเมื่อไม่สามารถปรับความเห็นให้ตรงกัน ซังกูจึงร่วมทำธุรกิจเก็บกวาดที่เกิดเหตุอย่างไม่เต็มใจนัก บอกเลยว่าเรื่องนี้สนุกและซึ้งมาก ต้องไปตำจ้า

หลังจากเว้นวรรคไปเกือบ 2 เดือนหลัง Undercover ลาจอไปเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2021 จีจินฮีก็เตรียมส่งผลงานเรื่องใหม่ลงจอแล้วในวันที่ 4 สิงหาคม นั่นก็คือเรื่อง The Road: Tragedy Of One หรือ Tragedy Of One ทางช่อง tvN พลิกมารับบทเป็นคนรวยที่อาศัยอยู่ใน Royal The Hill ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับประชาชนที่เป็นเพียง 1% ของประเทศ ซึ่งพวกเขาเต็มไปด้วยความลับ และความปราถนา โดยจีจินฮีจะรับบทผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่ได้รับความเชื่อถือจากผู้ชมอย่างมาก เมื่อเขาพูดอะไร ผู้ชมจะเชื่อสนิทใจว่านั่นคือความจริง แต่จริงๆ แล้วเขามีอีกด้านที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เรียกว่างานนี้จะพลิกมารับบทเป็นดูมีความเทาๆ มากขึ้นบ้าง รอติดตามซับไทยกันได้ที่ iQiyi และ WeTV จ้า

Ji Jin Hee, The Road: Tragedy Of One

เรียกว่าได้ชมฝีมือการแสดงของจีจินฮีกันจุกๆ แบบจุใจไปเลย 3 เรื่องรวด ขอบอกเลยว่าชอบทุกบทบาทเลย

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : FACEBOOK(@tvNDrama), Netflix, JTBC

 

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

จีจินฮี แด๊ดดี้ตลอดกาล จากแดจังกึมในวันนั้น สู่ Move to Heaven ในวันนี้!

ทังจุนซัง สลัดภาพฮันกือรูสวมบทยุนแฮกัง ใน Racket Boys ฉีกคาแร็กเตอร์ 360 องศา!

ทังจุนซังพูดถึงการรับบทกือรู ที่เป็นแอสเพอร์เกอร์ใน Move to Heaven จนผู้กำกับยกเป็นนักแสดงอัจฉริยะ!

ส่องคาแร็กเตอร์ตัวละคร Move to Heaven ก่อนชม แย้มอีเจฮุนรับบทนักมวย!

ผู้กำกับเผยทีมนักแสดง Move to Heaven รวม Avengers นำโดย อีเจฮุน – ทังจุนซัง!!!

บทสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟอีเจฮุน – ทังจุนซัง คู่อาหลานจาก Move to Heaven

อีเจฮุน พระเอก Taxi Driver ระดับนักแสดงยอดฝีมือ ผู้ฟาดความเปรี้ยงทั้งหนังและซีรี่ย์!

รีวิว Racket Boys ซีรี่ย์เกาหลีสุดอบอุ่นใจม้านอกสายตาที่มีมากกว่าเรื่องกีฬา อยากแนะนำให้ดูสักครั้งในชีวิต!

มาไทยไม่ได้ Racket Boys เลยเนรมิตรไทยแลนด์ทิพย์ สร้างฉากสำคัญในเรื่อง!

ไลน์อัพออริจินัลคอนเทนต์ Netflix ปี 2021 มาเต็ม จัดครบซีรี่ย์ หนัง และรายการ!

เปิดวาร์ปบรรดาลูกสมุนสหายผู้กองจาก Crash Landing on You แย่งซีนสุดฤทธิ์ สร้างสีสันไม่หยุด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up