ซีรี่ย์จีนแต่งก่อนแล้วค่อยรัก - ซีรี่ย์จีนแต่งงานก่อนรัก – ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวรักๆ - ซีรี่ย์จีน - สกู๊ปจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

หรือจะหมดยุคปลูกต้นรักก่อนแต่ง! รวมฮิต 8 ซีรี่ย์จีนแต่งก่อนแล้วค่อยรัก แต่หวานหนักไม่แพ้ใคร!!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนแต่งก่อนแล้วค่อยรัก - ซีรี่ย์จีนแต่งงานก่อนรัก – ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวรักๆ - ซีรี่ย์จีน - สกู๊ปจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนแต่งก่อนแล้วค่อยรัก - ซีรี่ย์จีนแต่งงานก่อนรัก – ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวรักๆ - ซีรี่ย์จีน - สกู๊ปจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

หมดยุครักก่อนแต่ง! สุดฯ รวบตึง 8 ซีรี่ย์จีนแต่งก่อนแล้วค่อยรัก ส่งต่อเรื่องราวสุดโรแมนติกที่การันตีว่ารักเราหวานไม่เป็นสองรองใคร จะมีเรื่องไหนบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ 

  • She and Her Perfect Husband กฎล็อกลิขิตรัก
ซีรี่ย์จีนแต่งก่อนแล้วค่อยรัก - She and Her Perfect Husband - กฎล็อกลิขิตรัก

ซีรี่ย์จีนแต่งก่อนแล้วค่อยรัก เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย She and Her Perfect Husband กฎล็อกลิขิตรัก ที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2022 โดยคู่พระ-นางที่มาถ่ายทอดเรื่องราวรักต่างวัยของทนายสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้องที่บอกคนอื่นว่า พวกเขาแต่งงานกันมาแล้ว 2 ปี (แบบหลอกๆ) ได้หยางมี่ (Yang Mi) มารับบทคู่กับสวีข่าย (Xu Kai) ด้วยสถานภาพที่ต่างกัน นางเอกเป็นถึงทนายมากความสามารถ สวย ครบเครื่อง เด็ดเดี่ยว แต่ต้องหลอกคนอื่นว่าแต่งงานแล้ว เพื่อให้เธอได้ทำงานในบริษัททนายที่เธออยากทำต่อไป ส่วนพระเอกเป็นหนุ่มวัย 28 ปีที่นั่งเล่นหุ้น เลี้ยงเต่าอยู่บ้าน ไม่มีแฟน ไม่มีงาน จนแม่ของเขาบังคับให้ไปทำงาน ไม่ก็ต้องหาแฟนให้ได้ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่คนดูเตรียมฟิน จิ้น จิกหมอนขาดกันได้เลยค่า เพราะเคมีของสวีข่ายกับหยางมี่ดีงามมาก!

ซีรี่ย์จีนแต่งก่อนแล้วค่อยรัก - She and Her Perfect Husband - กฎล็อกลิขิตรัก

  • My Heroic Husband สามีข้าคือฮีโร่
My Heroic Husband - สามีข้าคือฮีโร่

My Heroic Husband สามีข้าคือฮีโร่ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกของซ่งอี้ (Song Yi) และกัวฉีหลิน (Guo Qilin) 2 นักแสดงจากเรื่อง Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (2019) มาร่วมงานกันอีกครั้งในฐานะคู่สามีภรรยา โดยกัวฉีหลินรับบทเป็นหนิงอี้ เขยที่แต่งเข้าบ้านภรรยาซูถานเอ๋อร์ที่รับบทโดยซ่งอี้ โดยเขาต้องค่อยๆ พิสูจน์ตัวเองและรับผิดชอบภาระในครอบครัวมากขึ้น รวมไปถึงช่วยภรรยาก่อร่างสร้างตัวทำธุรกิจ ซึ่งนอกจากจะต้องดูแลเรื่องในบ้านแล้ว หนิงอี้ยังต้องช่วยเหลือชาติบ้านเมืองเพื่อปกป้องความสงบสุขของแผ่นดินด้วย งานนี้สุดฯ บอกเลยว่า ฟ่านซือเฉิง เอ้ย หนิงอี้ต้องเจอศึกหนักพอสมควรเลยละค่า ส่วนเคมีความเป็นสามีภรรยาของกัวฉีหลินและซ่งอี้จะลงตัว ดีงามเบอร์ไหน ไปตามดูย้อนหลังได้ที่ iQiyi ค่ะ

My Heroic Husband - สามีข้าคือฮีโร่

  • Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน
ซีรี่ย์จีนแต่งก่อนแล้วค่อยรัก - Unforgettable Love - รักนี้ไม่ลืมเลือน

Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน เรื่องราวของเฮ่อเฉียวเยี่ยน นักธุรกิจที่มีลูกชาย 1 คนชื่อว่า เฮ่อเหวยเฟย หรือชื่อเล่น เสี่ยวเป่า แต่ด้วยอุบัติเหตุเมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้จิตใจของเสี่ยวเป่าได้รับความกระทบกระเทือนอย่างมาก เขาจึงไม่พูดหรือมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นอีกเลย กระทั่ง 2 พ่อลูกตระกูลเฮ่อได้เจอกับคุณหมอฉินอี่เยว่ ที่ปรึกษาด้านจิตวิทยาเด็กจิตใจดี แม้เฮ่อเฉียวเยี่ยนกับฉินอี่เยว่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยการไม่ถูกกันสักเท่าไหร่ แต่เสี่ยวเป่ากลับถูกชะตากับคุณหมอฉินหนักมาก อีกทั้งยังอยากให้หมอฉินเป็นหมอประจำตัวของเขาอีกด้วย และด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้เฮ่อเฉียวเยี่ยนกับฉินอี่เยว่ทำข้อตกลงแต่งงานกันในนาม งานนี้เสี่ยวเป่าจึงได้ฉินอี่เยว่เป็นหม่ามี้จริงๆ เมื่อวันเวลาผ่านไปความรักของเฮ่อเฉียวเยี่ยนและฉินอี่เยว่ก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ! นำแสดงโดยเว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming หรือ Miles Wei), หูอี้เสวียน (Hu Yixuan) และซุนซือเฉิง (Sun Sicheng หรือ Lennon Sun)

ซีรี่ย์จีนแต่งก่อนแล้วค่อยรัก - Unforgettable Love - รักนี้ไม่ลืมเลือน

  • Well-Intended Love แต่งรักมัดใจบอส
Well-Intended Love - แต่งรักมัดใจบอส

Well-Intended Love แต่งรักมัดใจบอส ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกชวนฟินของสวีไคเฉิง (Xu Kaicheng) ที่ทำเอาหลายคนมูฟออนไม่ได้ จนทีมผู้สร้างต้องทำซีซั่น 2 หลังจากเห็นกระแสตอบรับในภาคแรกดีงามปังปุริเย่สุดๆ ในเรื่องนี้สวีไคเฉิงรับบทนำคู่กับนางเอกคู่ขวัญ หวังซวง (Wang Shuang) ที่ส่งเคมีคู่จิ้นทะลุจอจนทำให้ซีรี่ย์จีน Well-Intended Love ติด 1 ใน 10 ซีรี่ย์จีนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของปี 2019 จากงาน Golden Bone Network Film Festival ครั้งที่ 4 ด้วย หากใครพลาดไปสามารถไปตามเก็บภาคแรกได้ที่ Netflix และภาค 2 ที่ออนแอร์เมื่อปี 2020 แบบซับไทยได้ที่แอป WeTVth นะคะ

Well-Intended Love - แต่งรักมัดใจบอส

  • Midsummer Is Full of Love รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน
ซีรี่ย์จีนแต่งก่อนแล้วค่อยรัก - 仲夏满天心- Midsummer Is Full of Love -รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน - WeTVth

ซีรี่ย์จีนแต่งงานก่อนรักเรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Midsummer Is Full of Love รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน ที่รีเมคจากซีรี่ย์เกาหลี Full House สะดุดรักที่พักใจ (2004) ของเรน (Rain Bi)ซองฮเยเคียว (Song Hye Kyo) บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งที่บังเอิญถูกเพื่อนขายบ้านไปให้ซุปตาร์หนุ่มสุดฮอตโดยที่เธอไม่รู้ตัว ความสัมพันธ์วุ่นๆ จึงเริ่มก่อตัวขึ้น กระทั่งข่าวที่ทั้งคู่อยู่บ้านหลังเดียวกันถูกเผยแพร่ออกไป ทั้งสองคนจึงตัดสินใจทำสัญญาแต่งงานปลอมๆ กันขึ้น แต่งานนี้ไม่จบแค่การแต่งงานหลอกๆ เพราะพวกเขาเกิดตกหลุมรักกันจริง!! เรื่องราวจะเป็นยังไงไปติดตามชมเคมีความฟินของคู่พระ-นางที่รับบทโดยสวี่เว่ยโจว (Xu Weizhou/Timmy Xu) และหยางเชาเยว่ (Yang Chaoyue) กันแบบซับไทยได้ที่แอป WeTVth เลยค่า

ซีรี่ย์จีนแต่งก่อนแล้วค่อยรัก -  仲夏满天心- Midsummer Is Full of Love -รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน - WeTVth

  • Perfect And Casual ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ
ซีรี่ย์จีนแต่งงานก่อนรัก – 完美先生和差不多小姐- Perfect And Casual - MangoTV

Perfect And Casual ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกสุดฟินที่ทำยอดวิวทะลุหลักพันล้านวิว โดยได้พระ-นางเคมีเข้าอย่างเว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zeming)สวีรั่วหาน (Xu Ruohan) มารับบทเป็นอาจารย์หนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์ที่เพียบพร้อมทั้งการศึกษา หน้าตา ฐานะ และนักศึกษาสาวที่เรียบง่าย ธรรมดา แต่มีจิตใจดีและมองโลกในแง่ดี ซึ่งทั้งสองคนจับพลัดจับผลูตกลงปลงใจแต่งงานกันเพื่อทำให้ปู่ของพระเอกที่ป่วยอยู่สบายใจ ด้วยความดีของนางเอกทำให้พระเอกเริ่มเปิดใจทีละน้อย และตกหลุมรักสาวน้อยคนนี้ในที่สุด ใครอยากเติมความหวานให้ชีวิต สุดฯ บอกเลยว่าห้ามพลาดเรื่อง Perfect And Casual เด็ดขาดค่ะ ไปตามดูแบบดำน้ำได้ที่แอป MangoTV นะคะ

ซีรี่ย์จีนแต่งก่อนแล้วค่อยรัก - ซีรี่ย์จีนแต่งงานก่อนรัก – 完美先生和差不多小姐- Perfect And Casual - MangoTV

  • Begin Again รักกันนะคุณสามี
从结婚开始恋爱- Begin Again - MangoTV -รักกันนะคุณสามี

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่ถ่ายทอดเรื่องราวแนวแต่งงานก่อนรัก โดยในเรื่อง Begin Again จะเป็นการแต่งงานหลอกๆ เพื่อให้นางเอกซึ่งเป็นคุณหนูตระกูลธุรกิจยักษ์ใหญ่ที่ได้รับเงื่อนไขว่า ต้องแต่งงานมีลูกก่อนถึงจะมีสิทธิรับช่วงต่อธุรกิจครอบครัวได้ เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้พระเอกซึ่งเป็นคุณหมอรูปหล่อตกลงแต่งงานกับเธอให้ได้ โดยได้กงจวิ้น (Gong Jun) มารับบทนำร่วมกับโจวอวี่ถง (Zhou Yutong) ซึ่งสุดฯ บอกเลยว่ายังมีอีกสิ่งหนึ่งเกี่ยวกับซีรี่ย์จีนเรื่อง Begin Again ที่หลายคนอาจยังไม่รู้นั่นคือ ซีรี่ย์เรื่องนี้ดัดแปลงบทจากละครไทยเรื่อง สามีเงินผ่อน (2001) ด้วยนะคะ ดังนั้น บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่ไม่ควรพลาดที่แท้ทรู!

从结婚开始恋爱- Begin Again - MangoTV -รักกันนะคุณสามี

  • You Are My Destiny พรหมลิขิตนี้คือเธอ
You Are My Destiny - พรหมลิขิตนี้คือเธอ

You Are My Destiny พรหมลิขิตนี้คือเธอ ซีรี่ย์จีนรีเมคจากไต้หวันที่เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อกลางปี 2020 ที่ผ่านมา โดยพระ-นางของเรื่องได้คู่จิ้นขวัญใจมหาชนสิงเจาหลิน (Xing Zhaolin) เหลียงเจี๋ย (Liang Jie) ที่ก่อนหน้านี้เคยรับบทคู่กันมาแล้วในซีรี่ย์จีนย้อนยุค The Eternal Love (2017-2018) มาร่วมส่งต่อความฟินให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดอีกครั้ง! โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของพระ-นางที่เจ็บปวดจากความรักจนเศร้าเสียใจและบังเอิญเกิดวันไนท์สแตนด์จนฝ่ายหญิงท้อง! ท้ายที่สุดแล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นไปในทิศทางไหน ใครสนใจไปตามดูแบบซับไทยให้จิ้นจริง อินจริง ซึ้งจริงไม่ต้องดำน้ำได้ที่แอป WeTVth นะคะ (คลิกตามรอยซีรี่ย์เรื่อง You Are My Destiny ที่ถูกรีเมคมาแล้ว 5 เวอร์ชั่นต่อได้ที่นี่ค่ะ)

You Are My Destiny - พรหมลิขิตนี้คือเธอ

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com

รูปจาก : 仲夏满天心/完美先生和差不多小姐官方微博/从结婚开始恋爱/你是我的命中注定/电视剧爱的二八定律/电视剧赘婿/贺先生的恋恋不忘/奈何BOSS要娶我

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up