“เด็กใหม่” ซีรี่ย์แหวกแนวมาแรง ฉายตอนแรกคว้าแฮซแท็กติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งฉายตอนแรกไปก็เป็นที่ฮือฮามากเลยทีเดียวสำหรับซีรี่ย์เรื่อง “เด็กใหม่” ซีรี่ย์เสียดสีสังคม เนื้อหารุนแรง แต่แฝงข้อคิดเพียบ จนทำเอาคนพูดถึงมากที่สุดในอินเตอร์เน็ตทันทีที่ฉาย ซีรี่ย์เรื่องนี้แตกต่างจากซีรี่ย์วัยรุ่นทั่วไปที่เคยผ่านมายังไง มาดูกัน

 

“เด็กใหม่” ซีรี่ย์แหวกแนวมาแรง

 

เด็กใหม่คือซีรี่ย์ที่อ้างอิงจาก 13 ข่าวจริงที่ผู้หญิงเป็นเหยื่อ บอกเล่าเรื่องราวของ “แนนโน๊ะ” เด็กผู้หญิงที่เข้าไปเป็นเด็กใหม่ในโรงเรียนต่างๆ มีทั้งหมด 13 ตอน (แนนโน๊ะเปลี่ยนโรงเรียนทุกตอน) เป็นซีรี่ย์จบในตอนโดยผู้กำกับ 9 คน เขียนบทโดย คงเดช จาตุรันต์รัศมี เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายที่สุด และแรงที่สุดของ “คิตตี้ ชิชา อมาตยกุล”

ความแหวกแนวของเรื่องนี้คือตัวละครที่ชื่อแนนโน๊ะนี่แหละ เพราะไม่มีประวัติอะไรเลย และบอกแค่ว่าเธอจะเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่โดนกระทำ และมาเพื่อแก้แค้นแทนผู้หญิงเหล่านั้น มีสปอยล์ออกมาว่าแนนโน๊ะไม่มีความรู้สึกทางเพศ ดังนั้นหากเห็นฉากเหล่านั้นแล้วแนนโน๊ะดูเฉยมากก็อย่าได้ตกใจ

 

ประเดิมตอนแรกด้วยเรื่องราวของนักเรียนที่โดนครูข่มขืน ข่าวฉาวอมตะที่ไม่มีใครกล้าทวงแค้น เพราะครูถ่ายคลิปเอาไว้แบล็กเมล์ เพื่อที่จะได้มีครั้งต่อๆ ไปโดยที่เด็กไม่กล้าขัดขืน เด็กใหม่อย่างแนนโน๊ะเลยเอาคืนอย่างสาสม ด้วยการประจานคนที่ครูรักที่สุด อย่างลูกสาวของครูเอง (แต่แนนโน๊ะไม่ได้ทำร้ายอะไรเลยนะ) ซีรี่ย์เนื้อหารุนแรงที่มีคำเตือนเต็มไปหมดเรื่องนี้ไม่ใช่หนังผี แต่ทุกคนที่ได้ดูต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “หลอนมาก” แต่ดูแล้วติดงอมแงมถึงขนาดต้องตั้งนาฬิกาปลุกไว้เลย

เด็กใหม่

เด็กใหม่

 

ที่ต้องตั้งเวลาปลุกไว้เพราะว่าเด็กใหม่จะไม่มีการฉายย้อนหลังทางออนไลน์จนกว่าซีรี่ย์จะจบ พอจบก็จะเอาลงทาง Netflix ทั้งซีซั่น ใครพลาดแล้วพลาดเลยนะจ๊ะ แต่อย่าเพิ่งเสียใจ เพราะจะมีการฉายรีรันทุกวันเสาร์เวลา 23.55 น. นี่แหละคืออีกหนึ่งความแหวกแนวของซีรี่ย์เรื่องนี้

ขอบอกเลยว่าคิตตี้เล่นเรื่องนี้ได้ดีมากๆ เรียกเสียงชื่นชมจากคนดูไปเพียบ และหลายคนเริ่มรู้สึกว่าแนนโน๊ะนี่แหละไอดอลของผู้หญิงยุคนี้ ต้องรอดูกันต่อไปว่า ในตอนหน้าแนนโน๊ะจะไปเป็นเด็กใหม่ที่โรงเรียนไหน จะเกิดเหตุการณ์ข่าวฉาวอะไรขึ้น และเด็กใหม่คนนี้จะแก้แค้นอย่างไร

เด็กใหม่

เด็กใหม่

 

บอกแล้วนะว่าพลาดแล้วพลาดเลย ดังนั้นเกาะจอรอดูซีรี่ย์เรื่องเด็กใหม่ และเป็นกำลังใจให้แนนโน๊ะ ทุกวันพุธ เวลา 22.25 น. ทางช่อง GMM25 เท่านั้น ถ้าพลาดต้องรอดูคืนวันเสาร์ 23.55 น. เท่านั้น ไม่มีรีรันทางออนไลน์นะจ๊ะ

 

ภาพจาก Twitter : @KhaoYaiTH_GMM25 , #GirlFromNowhereTheSeries

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เกาะจอรอดูให้ตาแฉะ กับ ซีรี่ย์ช่อง GMM25 มาล็อตใหญ่ในเดือนสิงหาคมนี้

GMM เอาใจวัยรุ่น จัดเต็มศิลปินเบอร์ใหญ่ใน “What The Fest” Music Festival

MBO ฉีกแนว! สร้างซีรีส์สะท้อนด้านมืด Social Bully The Judgement (Like…ได้เรื่อง)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up