Diane Be True

เปิดตัว Diane Be True แชมพูวีแกน ดูแลเส้นผมอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

account_circle
event
Diane Be True
Diane Be True

บริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าแบรนด์ ไดแอน (Diane) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่ผสมผสานเข้ากับสารสกัดน้ำมันจากธรรมชาติ ภายใต้การผลิตโดย บริษัท เนเจอร์แลป จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) 

Diane Be True

Diane Be True แชมพูวีแกน

ล่าสุด ทางแบรนด์ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ที่ทางแบรนด์ภูมิใจเป็นอย่างมาก กับ Diane Be True (ไดแอน บี ทรู) แชมพูวีแกนที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ และเป็นซีรีส์ที่มีความโดดเด่นพิเศษแตกต่างจากซีรีส์อื่นๆ ของแบรนด์ โดย ไดแอน บี ทรู จะใช้ส่วนผสมหลักเป็น Organic Oil และ Vegan Keratin โดยเคราตินนั้นสกัดจากเปลือกถั่วลันเตาที่จะช่วยซ่อมแซมโครงสร้างของเส้นผมอย่างล้ำลึก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  ผ่านกระบวนการทั้งอัพไซเคิลและรีไซเคิล

ขั้นตอนการผลิต Diane Be True ได้มีการใช้กระบวนการอัพไซเคิลวัตถุดิบที่เหลือใช้ให้นำกลับมาใหม่เพื่อให้เกิดประโยชน์   โดยกลีบกุหลาบถูกนำมาใช้ซ้ำด้วยเทคโนโลยีที่สกัดกลิ่นหอมจากกลีบกุหลาบที่ถูกทิ้งระหว่างการกลั่น จึงได้น้ำหอมที่สกัดออกมาใหม่ มีเสน่ห์ดึงดูดใจด้วยกลิ่นโน๊ตของแอปริคอตและน้ำผึ้ง

อีกทั้งใช้ขวดผลิตภัณฑ์ที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล 96% โดยมุ่งพัฒนาและปรับปริมาณการใช้พลาสติกให้ลดน้อยลงมากถึง 82% เมื่อเทียบกับขวดแชมพูปกติ

สร้างโอกาสและส่งเสริมเศรษฐกิจแบบยั่งยืน

ด้วยผลิตภัณฑ์ มีการใช้สารสกัดน้ำมันจากต้นกระบองเพชร (Prickly Pear)  ที่ปลูกในประเทศโมร็อกโก ซึ่งเป็นพันธุ์พื้นเมืองโมร็อกโก ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจแบบยั่งยืน รวมถึงการสร้างรายได้และโอกาสในการจ้างงานให้กับเกษตรกรอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยน ปราศจากสารต่างๆ

ด้วยแนวคิด Clean Beauty เทรนด์ความงามที่ปลอดภัย ไร้สารเคมี ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จึงถือได้ว่า ไดแอน บี ทรู แชมพูวีแกน เป็น “Fullness shampoo” คือทั้งทำความสะอาดและผสมสารบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นด้วย

นอกจากนี้ ยังตระหนักถึงความอ่อนโยน โดยแชมพูปราศจากซิลิโคน ซัลเฟต พาราเบน เอทานอล และ มิเนอรัล ออยล์ ซึ่งไม่เสี่ยงต่อการทำให้เกิดการระคายเคืองต่อเส้นผมและหนังศีรษะ นอกจากนั้น ยังไม่มีการทดลองจากสัตว์

แนะนำ ไดแอน บี ทรู แชมพูวีแกน 2 สูตร

Diane Be True Damage Repair Healthy มาพร้อมส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากน้ำมันสกัดผลอะโวคาโด (Avocado Oil) ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และสารสกัดจากใบโหระพา (Organic Basil Extract) พร้อมทั้งน้ำมันสกัดบริสุทธิ์ 100% จากเมล็ดผลต้นกระบองเพชร สายพันธุ์ Opuntia Ficus-indica (Organic Prickly Oil) ส่วนผสมที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้เส้นผม 

นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงเข้มข้นจากเคราตินจากธรรมชาติ (Vegan Keratin) ที่สกัดจากเปลือกถั่วลันเตา พร้อมมอบความหอมแบบฟรุตตี้ ฟลอรัล และน้ำมันหอมระเหยจากโหระพาที่ทำให้รู้สึกหอมและผ่อนคลายในทุกครั้งที่สระ

Diane Be True Smooth Repair Relax มาพร้อมส่วนผสมสารสกัดจากผักแคล และ คินัว (KALE & QUINOA) ที่อุดมด้วยวิตามิน และสารต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดน้ำมันจากเมล็ดอัลมอนด์ (Organic Almond Oil) ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมเคราตินจากธรรมชาติ (Vegan Keratin) ที่สกัดจากเปลือกถั่วลันเตา พร้อมกลิ่นหอมแนว Juicy Fruits & Fresh veggies จากการผสมผสานอย่างลงตัวของพืชผักผลไม้ ช่วยทำให้รู้สึกรีเฟรชและหอมสดชื่น

เชิญสัมผัสแชมพูวีแกนที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 90% และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้แล้ววันนี้ กับ ไดแอน บี ทรู ในขนาด 400 มล. ราคาขวดละ 390 บาท หาซื้อได้ที่ ท็อป ทุกสาขา

#Sudsapda #BeautyUpdate

ติดตามอ่านบทความด้านความงามและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์ THREE

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor Beauty

VERSO SKINCARE แบรนด์ดังจากสวีเดนปักธงในไทยแล้วที่ FIRSTER BY KING POWER

CELEBRATING CHANTECAILLE 25 YEAR

L’Oréal Professionnel จัดงานใหญ่เปิดตัวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสูตรใหม่ของ iNOA

KANEBO BRIGHT FUTURE BOX อายแชโดว์ใหม่ เปล่งประกายจับตา!

Dyson Airstrait เครื่องหนีบผมไร้แผ่นให้ความร้อน ล่าสุดจาก Dyson

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up