ซินแสเป็นหนึ่ง - สวยด้วยเฮงด้วย - ปรับรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้ง - ความงามกับโหงวเฮ้ง - การเสริมโหงวเฮ้ง

สวยด้วยเฮงด้วย! ซินแสเป็นหนึ่ง ให้ความรู้เรื่องโหวงเฮ้งก่อนทำสวย

Alternative Textaccount_circle
event
ซินแสเป็นหนึ่ง - สวยด้วยเฮงด้วย - ปรับรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้ง - ความงามกับโหงวเฮ้ง - การเสริมโหงวเฮ้ง
ซินแสเป็นหนึ่ง - สวยด้วยเฮงด้วย - ปรับรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้ง - ความงามกับโหงวเฮ้ง - การเสริมโหงวเฮ้ง

วันก่อนสุดสัปดาห์ได้มีโอกาสไปฟังนวัตกรรมยกกระชับผิวและปรับรูปหน้าตามโหงวเฮ้งโดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม โดยแพทย์ด้านความงามและ ซินแสเป็นหนึ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านโหงวเฮ้ง ซึ่งจัดโดย KTC และ Apex …ได้ความรู้ด้านโหวงเฮ้งและความงามมาเพียบ เลยอยากบอกต่อค่ะ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนที่สนใจ

ในงานมีไฮไลต์อยู่ที่การเชิญ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาให้คำแนะนำเรื่องโหงวเฮ้งที่ดีและไม่ดี สำหรับคนที่สนใจเรื่องโหงวเฮ้งและความงาม ซึ่งซินแสเป็นหนึ่งได้ย้ำว่า ในการจะทำอะไรกับใบหน้า ควรคาดหวังความสวยงามเป็นเรื่องหลัก ส่วนเรื่องความเชื่อเป็นของแถม เพราะตราบใดที่โหงวเฮ้งเปลี่ยน แต่พฤติกรรมไม่เปลี่ยน ก็ไม่มีผล เพราะโหงวเฮ้งต้องประกอบด้วยความคิดดี พูดดี ทำดีด้วยจึงจะก่อเกิดผลดี

ในขณะที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจาก APEX ได้ให้ความรู้ว่าในปัจจุบันมีเทคโนโลยีใหม่ๆ หลายอย่างที่ช่วยเรื่องความงามหรือปรับรูปร่างของส่วนต่างๆ บนใบหน้าได้โดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม แต่ทั้งนี้นอกจากอุปกรณ์ที่ทันสมัยแล้ว ตัวแพทย์เองก็มีความสำคัญ ดังนั้นควรศึกษาหาข้อมูลให้มาก เพราะมากกว่าความสวยคือความปลอดภัย

 

เกร็ดความรู้เรื่องโหวงเฮ้งบนใบหน้าจาก ซินแสเป็นหนึ่ง

ตำแหน่งของไฝ

ตำแหน่งไฝบนใบหน้าที่ไม่ควรมี คือ ไฝตรงกลางหน้าผาก เป็นไฝต่อต้านโชคสามี ไฝตรงดั้งจมูก เป็นไฝสุขภาพไม่ดี ไฝตรงปลายจมูก เป็นไฝขับไล่ความมั่งคั่ง ไฝตรงแก้มขวาใกล้จมูก เป็นไฝเก็บเงินไม่อยู่ ไฝตรงกลางแก้มซ้าย เป็นไฝถูกขโมยคู่สมรส

ทั้งนี้ หากเป็นไฝแดง ไม่ว่าจะปรากฎตรงไหนถือว่าดี เป็นเรื่องบวก

หน้าผาก

ลักษณะที่ดีคือ หน้าผากถอยไปด้านหลังสองทาง (ง่ามหน้าผากลึก) มักจะมีบั้นปลายชีวิตดี ส่วนคน หน้าผากแคบ มักเป็นหนี้สินง่าย และ หน้าผากที่มีรอยย่นยุ่งเหยิงหลายเส้น หมายถึง ชีวิตลำบาก ต้องดูแลคนมากมาย

ซินแสเป็นหนึ่ง - สวยด้วยเฮงด้วย - ปรับรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้ง - ความงามกับโหงวเฮ้ง - การเสริมโหงวเฮ้ง

 

ดวงตา

ในส่วนของตา ลักษณะที่ไม่ดีคือ นัยน์ตาเศร้า ชีวิตมักเจอแต่เรื่องร้าย ทำคุณคนไม่ขึ้น ตาไม่เท่ากันและชั้นของตา 2 ชั้นไม่เท่ากัน จะขาดคนสนับสนุนที่ดี โดดเดี่ยว ขาดความมั่นใจ

คน นัยน์ตาลอยหางตาตก มักจะโหยหาความรักและเจอเรื่องอาภัพ ส่วนคน ตาไม่เท่ากัน มักเป็นคนอาภัพเรื่องความรักและเรื่องต่างๆ ทำให้มีแรงกดดันสูง และคนที่ ตาลึกและมีตา 3 ชั้น เป็นคนจริงจังในทุกเรื่องโดยเฉพาะความรัก จนไม่ปล่อยวาง อาจถึงขั้นเกิดภาวะความเครียด

ลักษณะรอยย่นระหว่างคิ้ว

รอยย่นระหว่างคิ้วก็มีความหมายเช่นกัน โดย รอยย่นเส้นตรง 1 เส้น แสดงว่าแบ่งแยกผิดถูกได้ มีความคิดด้านเศรษฐกิจ เข้มงวดมีวินัย ส่วนผู้ที่มี รอยย่นเส้นตรง 2 เส้น มักทำงานด้วยความไม่เต็มใจ คิดลบ มีความเป็นผู้นำ

หากมี รอยย่นลายขวาง 1 เส้น แสดงว่าเคยป่วยหนัก ผ่านความทุกข์ยาก กำลังอยู่ในช่วงการปรับเปลี่ยนชีวิต ส่วนผู้ที่มี รอยย่นลายขวางมากกว่า 3 เส้น เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น รู้ความเป็นไปของโลกอย่างลึกซึ้ง มีลางสังหรณ์พิเศษ

ลักษณะของฟัน

บ่งบอกได้หลายอย่าง ลักษณะที่ดีคือ ฟันเล็กมาก เป็นคนขยันอดทน นิสัยดี ขณะที่ ฟันใหญ่มาก มีโชคลาภชื่อเสียง แต่มักประมาทไม่รอบคอบ ลักษณะที่ไม่ดีคือ ฟันแหลม จะมีโชคชะตาไม่แน่นอน ขึ้นสุดลงสุด ต้องระวังเรื่องความคิดของตัวเอง ฟันยื่น ชอบคุยโว ไม่มีความอดทน มีความปรารถนามาก ฟันเรียงลำดับยุ่งเหยิง เป็นคนเห็นแก่ตัว ชีวิตมักโดดเดี่ยว อยู่กับภรรยาไม่ยืด และ ฟันห่าง คือเก็บความลับไม่อยู่ มักมีภัยจากคำพูด

ซินแสเป็นหนึ่ง - สวยด้วยเฮงด้วย - ปรับรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้ง - ความงามกับโหงวเฮ้ง - การเสริมโหงวเฮ้ง

อนึ่ง งานนี้จัดโดย บริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC โดยนางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อำนวยการธุรกิจบัตรเครดิต ร่วมกับ “Apex Medical Center” ซึ่งมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการปรับรูปหน้าตามศาสตร์โหงวเฮ้ง เพื่อแนะนำสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ด้วยโปรแกรมอัลเทอร่า ในราคาพิเศษ 39,000 บาท จากราคาปกติ 55,000 บาท พร้อมผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเพิ่มเครดิตเงินคืนเมื่อมียอดชำระตามกำหนด ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2563 – 30 เมษายน 2563 ที่ Apex Medical Center ทุกสาขา

ขอบคุณ KTC โทร.02-123-5000, www.ktc.co.th   #สวยไม่จำกัด กับบัตรเคทีซี

 

อ่านข่าวคราวความงามที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

รีวิว BTL EMSELLA เก้าอี้กระชับอุ้งเชิงกราน นั่งแล้วรู้สึกอย่างนี้นี่เอง?!?

รีวิว เทียนหอม Prestige Aromatic Massage Oil Candle Massage ที่ใช้น้ำตาเทียนมาบำรุงผิวได้!

Kanebo The Exceptional สกินแคร์พรีเมี่ยมใหม่จากคาเนโบ #ใช้จริงรีวิวจริง

ครีมกันแดดญี่ปุ่น 2 แบรนด์ 2 ราคา KANEBO VS ALLIE #งานแบตเทิ้ลต้องมา

รีวิว สกินแคร์ญี่ปุ่น 2 แบรนด์ใหม่ freeplus & Domohorn Wrinkle

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up