แชมพูผมหอม - Senscience - Joico - Nature’s series จาก Boots - ’OREAL serioxyl Clarifying & Densifying Shampoo - NOAH

แชมพูผมหอม ใช้แล้วอารมณ์ดี๊ดี แถมแก้ไขปัญหาผมได้หลากหลาย

Alternative Textaccount_circle
event
แชมพูผมหอม - Senscience - Joico - Nature’s series จาก Boots - ’OREAL serioxyl Clarifying & Densifying Shampoo - NOAH
แชมพูผมหอม - Senscience - Joico - Nature’s series จาก Boots - ’OREAL serioxyl Clarifying & Densifying Shampoo - NOAH

เปิดต้นปี 2020 มาพร้อมด้วยปัญหาหลายสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นมลพิษทางอากาศ หรือข่าวสารที่ทำให้เครียด สุดฯ อยากให้คุณผู้อ่านมีจิตใจเบิกบานรับปีใหม่ด้วยวิธีคลายเครียดเล็กๆ เริ่มจากทำให้ผมหอมนุ่ม สะอาด เบาสบายศีรษะด้วย แชมพูผมหอม สารพัดสูตรที่ช่วยแก้ปัญหาผมได้หลากหลายกันค่ะ

 

แชมพูผมหอม สารพัดสูตรที่ช่วยแก้ปัญหาผมได้หลากหลาย

 

NOAH

NOAH Shampoo with Black Peppermint - แชมพูผมหอม - NOAH - NOAH Restructuring Cream with Yogurt

 

สาวๆ ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกต้องถูกใจแบรนด์จากสเปนแบรนด์นี้ NOAH Shampoo with Black Peppermint (250 ml. 450.-) สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาหนังศีรษะอ่อนแอ ผมขาดหลุดร่วงง่าย เพราะมีสารสกัดจาก Black Pepper อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และ Peppermint อุดมไปด้วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผมและกระตุ้นการทำงานของหนังศีรษะ มีกลิ่นหอมมิ้นต์สดชื่น ให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลายสุดๆ แนะนำให้ใช้คู่กับ NOAH Restructuring Cream with Yogurt (250 ml. 490.-) คอนดิชันเนอร์สูตรปราศจากซิลิโคน มีส่วนผสมที่สกัดจากโยเกิร์ตช่วยบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียให้เงางาม มาพร้อมกลิ่นหอมแนวหวานอบอวล

– NOAH มีจำหน่ายที่ร้าน All About You ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ allaboutyou.co.th

 

Joico

แชมพูผมหอม - Joico

สำหรับสาวๆ ทำสีผมที่อยากถนอมสีผมไว้นานๆ และบำรุงผมเสียไปด้วย ต้องแฮปปี้กับแชมพูของ Joico สูตร color balance blue (300 ml. 650.-) แน่นอน สูตรนี้สำหรับคนผมทำสีน้ำตาล ช่วยคงความกระจ่างชัดของสีหรือไฮไลท์ผมสีน้ำตาล ไม่ทำให้สีผมซีดจางเป็นโทนสีส้ม ด้วยคุณสมบัติของส่วนผสม Multi-Spectrum Defense Complex ให้ผมดูเงางามเปล่งประกาย และมี Bio-Advance Peptide Complex ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ลดการแตกปลายชี้ฟู ตัวแชมพูเป็นสีฟ้าเข้มข้น กลิ่นหอมเหมือนลูกอมรสผลไม้ สุดฯ ถูกใจสิ่งนี้! ทั้งกลิ่นสดชื่นและการถนอมผมโทนสีน้ำตาลได้ยาวนาน

ใครที่ชอบการทำผมไม่ว่าจะเป็นดราย หนีบ ม้วน แต่ติดที่กลัวผมแห้งเสีย สเปรย์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ Joico K-PAK color therapy (200 ml. 1,200.-) มีเทคโนโลยีที่ช่วยบำรุงซ่อมแซมเส้นผม ปกป้อง ฟื้นฟู ให้ผมธรรมดาหรือที่ผ่านกรรมวิธีต่างๆ จนแห้งเสีย กลับมาดูสุขภาพดีวิบวับอีกครั้ง สเปรย์ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดมะรุม ช่วยให้ผมแข็งแรง สเปรย์จะแยกชั้นเป็นสีขาวและสีใส ก่อนใช้ต้องเขย่าให้เข้ากันก่อน ฉีดบนเส้นผมแห้งหมาดๆ แล้วเป่าผม ได้กลิ่นหอมนุ่มๆ แบบกลิ่นน้ำมันผสมนมๆ ทั้งหอมและช่วยบำรุงได้ดีอีกด้วย

– Joico มีจำหน่ายที่ร้านซาลอนชั้นนำ และ Lazada, Shopee, หรือ https://th.ozcosmetics.com/Joico

 

Senscience

แชมพูผมหอม - Senscience - Shiseido

แชมพู Senscience ที่คิดค้นโดย Shiseido สูตร Silk Moisture (300 ml. 375.-) สำหรับคนผมเส้นใหญ่หรือหยักศกที่มีปัญหาผมแห้ง แตกปลาย ชี้ฟู ไม่ว่าจะจากกระบวนการทางเคมีหรือปัจจัยจากสิ่งแวดล้อม มีส่วนผสมของโปรตีน Hydrolyzed silk และสารสกัดอัลมอนด์หวาน ช่วยปกป้อง ฟื้นฟู และเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผมนุ่มและแข็งแรงขึ้น มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู พร้อมด้วยกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ใช้ตัวนี้เสร็จต่อด้วยครีมนวดผมของ Senscience สูตร silk moisture (300 ml. 375.-) จะฟินมาก เพราะเป็นสูตรเดียวกัน ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น ลดการชี้ฟูและจัดทรงง่ายขึ้น ตัวครีมนวดจะกลิ่นหอมแรงกว่าแชมพู ใช้ด้วยกันยิ่งทำให้ความหอมติดผมยาวนาน

– Senscience มีจำหน่ายที่ ร้านซาลอนชั้นนำใกล้บ้าน, Eveandboy หรือ Lazada

 

SERIOXYL

L’OREAL serioxyl Clarifying & Densifying Shampoo - แชมพูผมหอม -

คนที่มีปัญหาผมลีบบางและศีรษะมีแนวโน้มระคายเคืองง่ายเหมาะกับแชมพูตัวนี้เลย SERIOXYL Clarifying & Densifying Shampoo (250 ml. 850.-) สำหรับคนผมร่วง เส้นเล็ก ลีบบาง ช่วยให้เส้นผมแลดูหนาขึ้น และมอบความรู้สึกสดชื่นด้วยสูตร Hypoallergenic (ไม่มีสารที่มีโอกาสก่อให้เกิดอาการแพ้) อ่อนโยนกับหนังศีรษะ กลิ่นหอมแนวสะอาดๆ

สระผมด้วยแชมพูแล้วใช้ครีมนวดผมที่ใช้คู่กัน SERIOXYL Thickening & Detangling Conditioner (150 ml. 850.-) เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะบอบบาง มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ช่วยให้ผมดูหนาขึ้นโดยไม่รู้สึกหนัก เป็นสูตรอ่อนโยนต่อหนังศีรษะเช่นกัน กลิ่นหอมแนวสะอาด ให้ความรู้สึกเบาสบาย

SERIOXYL มีจำหน่ายที่ร้านซาลอนชั้นนำใกล้บ้าน, ร้าน Hive salon จัดส่งทั่วประเทศ, Eveandboy หรือในเว็บ Lazada

 

Boots Nature’s series

แชมพูผมหอม - Boots - Nature’s series -

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Nature’s series จาก Boots เป็นคอลเล็กชั่นที่นำเอาสารสกัดออร์แกนิกธรรมชาติ โดยแชมพู Calendula หรือดอกดาวเรือง ของดีส่งตรงจากสเปน สูตร Ultra soft & smooth hair (480 ml. 179.-) ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผมดูหนานุ่ม เงางาม ไม่พันกัน ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้ดูสุขภาพดี๊ดี ในเรื่องของกลิ่นนั้น หอมแบบนุ่มๆ ไม่ฉุน ถูกใจสายออร์แกนิกแน่นอนจ้า

สระผมหอมๆ แล้วใช้คอลเล็กชั่นเดียวกัน บำรุงด้วยทรีตเมนต์บำรุงเส้นผม Argan oil จากประเทศโมร็อกโก ที่ได้รับการนิยามว่าเป็น “น้ำทองคำ” สูตร Deeply nourished & extra shiny hair (180 ml. 179.-) ด้วยคุณสมบัติที่อุดมไปด้วยวิตามินอีและกรดไขมัน ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มสลวย เป็นประกาย พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ

– Boots มีจำหน่ายที่ร้าน Boots ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาหรือ th.boots.com

 

Text : ชุติกาญจน์ อ่อนเอม

 

อ่านรีวิวเครื่องสำอางสนุกๆ ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และบิวตี้คลินิกได้ที่นี่ค่ะ

5 เซรั่มต่อต้านริ้วรอยล่าสุด เปิดตัวรับปี 2020 ให้สาวๆ ก้าวสู่ปีใหม่แบบไม่แคร์ตัวเลข
13 เครื่องสำอางน่าสอยรับปีใหม่ ใช้ดี สีสวย แพ็คเกจเริ่ด #ปีหน้าต้องสวยกว่าเดิม!
จัดหนัก! สวอชอายแชโดว์ 75 สีใหม่ รับวินเทอร์จาก 5 แบรนด์ดัง ทุกระดับราคา #สวยรับปีใหม่
รีวิว BTL EMSELLA เก้าอี้กระชับอุ้งเชิงกราน (เก้าอี้กระชับจิ๊มิ) นั่งแล้วรู้สึกอย่างนี้นี่เอง?!?
มินิรีวิว ULTIMA II และ MENARD สกินแคร์ชั้นนำจากฝั่งอเมริกา – ญี่ปุ่น
เมคอัพฤดูใบไม้ร่วง LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW สีชัด วิ้งสวยได้ใจ
รีวิว รองพื้นพรีเมี่ยมล่าสุด KANEBO THE CREAM FOUNDATION 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up