ULTIMA II - MENARD

มินิรีวิว ULTIMA II และ MENARD สกินแคร์ชั้นนำจากฝั่งอเมริกา – ญี่ปุ่น

Alternative Textaccount_circle
event
ULTIMA II - MENARD
ULTIMA II - MENARD

            ช่วงนี้เข้าหน้าหนาว ที่แม้บ้านเราจะไม่หนาวเอาเสียเลย แต่อากาศก็แห้งนิดๆ สุดสัปดาห์เลยอยากรีวิวสกินแคร์เผื่อเพื่อนๆ อยากจะบำรุงผิวกันเป็นพิเศษ ขอจัด 2 แบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงมานานจากฝั่งอเมริกาและญี่ปุ่น คือ ULTIMA II และ MENARD มาเอาใจสาวๆ ทั้งที่เป็นแฟนแบรนด์ฝั่งตะวันตกและตะวันออก บอกเลยว่าเรื่องความน่าใช้กินกันไม่ลงจริงๆ

 

ULTIMA II : The Legacy Limited Edition

ULTIMA II : The Legacy Limited Edition -

ขอเริ่มด้วยแบรนด์ดังจากฝั่งอเมริกาที่กำเนิดมาตั้งแต่ปี 1959 หรือกว่า 60 ปีมาแล้ว แบรนด์นี้เค้าดังเรื่องกาค้นคว้าวิจัยคอลลาเจนมานาน ความจริงแบรนด์ ULTIMA II มีทั้งสกินแคร์และเมคอัพ แต่วันนี้สุดสัปดาห์จะขอโฟกัสเซต The Legacy Limited Edition ค่ะ เพราะว่าเป็นเซตเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของแบรนด์และเพิ่งวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2019 นี้เอง

ความพิเศษอย่างแรกคือแพ็คเกจสีชมพูลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากตึก Empire State และแฟชั่นของสาวๆ ในยุค 1959 ซึ่งเป็นปีเกิดของแบรนด์ ในกล่องยังมีกระจกในตัวด้วย น่ารักดี เรียกว่าสวยงามสมกับวาระพิเศษ

ในเซต ULTIMA II The Legacy (2,490.-) ประกอบด้วย Procollagen Extrema Advance Activator (100 ml) และ Procollagan Supreme Caviar เซตเล็ก 3 ชิ้น (ชิ้นละ 5 ml)

ขอเริ่มที่ Procollagen Extrema Advance Activator ตัวนี้เด่นมาก เพราะมีเทคโนโลยีไม่โครสโครปิกคอลลาเจนที่มีศักยภาพในการซึมซาบสู่ผิว มีส่วนประกอบคอลลาเจน 3 ชนิดที่ช่วยทั้งเรื่องเสริมความแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น และเติมเต็มคอลลาเจน ช่วยบำรุงให้ผิวดูมีชีวิตชีวา และยังช่วยเสริมการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

ความรู้สึก: จากที่ลองใช้เนื้อจะเป็นเอสเซ้นส์บางเบามากๆ เรารู้สึกว่าหนืดกว่าน้ำเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เวลาใช้ก็ใช้เหมือนน้ำตบ คือเท 4-5 หยดลงฝ่ามือ แล้วตบเบาๆ ทั่วหน้าและลำคอ เรารู้สึกว่าซึมเร็วดี ตอนซึมรู้สึกชุ่มๆ เย็นๆ ผิว มีกลิ่นอ่อนๆ

จากนั้นค่อยต่อด้วยเซต Procollagan Supreme Caviar ตามลำดับดังนี้คือ Face Essence ที่เป็นเนื้อใสๆ ซึมเร็วมาก พอซึมแล้วแห้งไปกับผิวเลย จากนั้นต่อด้วย Face Cream เนื้อครีมสีขาวเนื้อหนักกว่าตัวแรกแต่ซึมดีและไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ถ้าใช้ตอนเช้าสามารถลงรองพื้นต่อได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวมัน/เยิ้ม จากนั้นปิดท้ายด้วยตัว Eye Serum เช่นกัน

ULTIMA II : The Legacy Limited Edition -

*เซตนี้มีจำนวนจำกัด 300 เซต วางขายที่เคาน์เตอร์ ULTIMA II ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ LAZADA หรือโทร 0-2259-2300

 

MENARD : LISCIARE

MENARD LISCIARE

แบรนด์เก่าแก่จากฝั่งญี่ปุ่นที่ก่อตั้งในปี 1959 เช่นกัน! MENARD เป็นที่รู้จักและเชื่อถือมากในญี่ปุ่น ซึ่งแน่นอนว่ามาตรฐานความซื่อสัตย์จริงใจสไตล์ญี่ปุ่นนั้นเชื่อใจได้อยู่แล้ว จริงๆ ทางแบรนด์มีผลิตภัณฑ์หลายไลน์และมีเมคอัพด้วยเช่นกัน แต่ครั้งนี้สุดสัปดาห์ขอพูดถึงไลน์ LISCIARE

MENARD LISCIARE จะเป็นไลน์ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส เน้นคืนความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ด้วยส่วนผสมของไฮยาลูโรนิกและคอลลาเจนที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องและกักเก็บความชุ่มชื้น

ความรู้สึก: ตัวที่เราจะรีวิวมี 3 ตัวคือ LISCIARE Cleansing Cream (130 g 2,280.-) เป็นครีมล้างเครื่องสำอางที่ทำความสะอาดผิวพร้อมปรับสมดุลให้รู้สึกสบายผิวโดยที่มอบความชุ่มชื้นไปด้วยในตัว วิธีใช้คือนวดเบาๆ ทั่วหน้าแล้วล้างออกหรือเช็ดออก

LISCIARE Lotion (150 ml 2,280.-) เป็นโลชั่นเช็ดผิวที่ให้ความชุ่มชื้น มีกรดอะมิโนซึ่งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว วิธีใช้คือหยดลงสำลีแล้วเช็ดย้อนรูขุมขนทั่วใบหน้า (แนะนำให้หยดจนชุ่มหน่อยนะคะ หรือเลือกใช้สำลีสำหรับพวกโทนเนอร์ก็ได้ค่ะมันจะชุ่มง่ายกว่าสำลีทั่วไป เวลาเช็ดจะได้ไม่เกิดการเสียดสี) ตัวนี้ซึมเร็วและชุ่มชื้นดีค่ะ และ LISCIARE Cream (30 g 3,200.-) เนื้อครีมสีขาวนุ่ม เกลี่ยง่าย แต่อาจจะต้องใช้เวลาสักนิดในการซึมซาบเพราะค่อนข้างเข้มข้น แต่พอซึมแล้วไม่หนักผิวนะคะ …เซตนี้มีกลิ่นหอมแนวดอกไม้อ่อนๆ ใช้แล้วเคลิ้มดีค่ะ

MENARD LISCIARE - LISCIARE Cleansing Cream  -  LISCIARE Lotion  - LISCIARE Cream

 

*วางขายที่เคาน์เตอร์ MENARD ชั้น M – Siam Takashimaya ใน ICON SIAM หรือติดตามข้อมูลที่ www.menardthailand.com

           

                สาวๆ ลองดูกันนะคะว่าตัวไหนน่าจะเหมาะกับตัวเอง แล้วไปสอยมาดูแลผิวรับหน้าหนาและปีใหม่กันค่ะ 🙂 

 

Text: Nicharee W.

Photo: ปฏิภาณ พงษ์พิบูลย์

 

อ่านเรื่องราวความงานที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

มินิรีวิว รองพื้นพรีเมี่ยมล่าสุด KANEBO THE CREAM FOUNDATION 

มินิรีวิว เมคอัพฤดูใบไม้ร่วง LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW สีชัด วิ้งสวยได้ใจ

Secret Ohm ร้านสักคิ้วที่ดาราดังเลือก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up