เครื่องสำอางใช้ดีราคาน่ารัก - Arty professional Copper Eye Palette - Urai Bonny Brows - Cathy doll social heart velvet tint - Catrice Demi matt lipstick - Nyx Stay matte but no flat

5 เครื่องสำอางใช้ดีราคาน่ารัก สวยคุ้มค่าน่าสอย

Alternative Textaccount_circle
event
เครื่องสำอางใช้ดีราคาน่ารัก - Arty professional Copper Eye Palette - Urai Bonny Brows - Cathy doll social heart velvet tint - Catrice Demi matt lipstick - Nyx Stay matte but no flat
เครื่องสำอางใช้ดีราคาน่ารัก - Arty professional Copper Eye Palette - Urai Bonny Brows - Cathy doll social heart velvet tint - Catrice Demi matt lipstick - Nyx Stay matte but no flat

สุดสัปดาห์ขอแนะนำ เครื่องสำอางใช้ดีราคาน่ารัก สบายกระเป๋า เหมาะกับช่วงที่เศรษฐกิจที่ไม่ค่อยเอื้อให้เต็มที่กับชีวิตเท่าไหร่ แต่ไม่ว่าจะยังไงผู้หญิงเราก็ต้องสวยเสมอค่ะ และขอบอกว่าเครื่องสำอางที่สุดฯ แนะนำนี้ ถึงราคาจะน่ารัก แต่คุณภาพดีเลิศ คุ้มราคาสุดๆ เลยนะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

 

เครื่องสำอางใช้ดีราคาน่ารัก ให้สาวๆ สอยได้แบบไม่สะเทือนกระเป๋า

 

Arty Professional Copper Eye Palette X3   

เครื่องสำอางใช้ดีราคาน่ารัก - Arty Professional

อายแชโดว์พาเลทที่สาวๆ ต้องตกหลุมรัก Arty Professional Copper Eye Palette X3 (8.2 g. / 590.-) ตลับนี้ผสานเนื้อแมตต์และชิมเมอร์อย่างลงตัว เนื้อเนียนมอบสัมผัสนุ่มลื่น ประกายมุกสวย เม็ดสีละเอียด ให้สีสันคมชัด เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ผสานคุณค่าจากอนุพันธ์วิตามินอี เพิ่มความชุ่มชื้นให้เปลือกตา คุ้มค่ากับ 6 สีโทนน้ำตาลที่เหมาะสำหรับการแต่งหน้าในทุกโอกาส แถมใช้แต่งตาแนวสโมกกี้อายได้ด้วย คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ

Arty Professional มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์แบรนด์ในห้างสรรพสินค้า Central, Robinson, Siam Paragon, The mall หรือ ร้าน Beauty Station ในห้างสรรพสินค้า BigC, Lotus, Terminal 21 Korat, The mall Korat

 

Urai Bonny Brows 

เครื่องสำอางใช้ดีราคาน่ารัก - Urai Bonny Brows - อูราอิ - ดินสอเขียนคิ้วอูราอิ

ดินสอเขียนคิ้วออโต้ Urai Bonny Brows (ดินสอ 0.25 g. มาสคารา 1.30 g. / 159.-) มีสองด้าน 2in1 คือ ด้านที่เป็นดินสอเขียนคิ้วทรงหยดน้ำ เขียนคิ้วง่ายเป็นรูปทรง ไม่ต้องใช้เวลามาก และด้านที่เป็นมาสคาราคิ้ว ใช้ปัดจัดทรงคิ้วให้สวยเป๊ะ เพิ่มความเป็นธรรมชาติ แนะนำสี 01 dark brown เป็นสีที่ดูธรรมชาติ ไม่อ่อนไม่เข้มไป เหมาะกับคนที่ไม่ได้ทำผมสีอ่อน ใช้ดีในราคาเอื้อมถึงง่ายๆ แถมซื้อสะดวก มีขายใน 7-11 ทั่วไป ตรงตามนิยามของของถูกและดีจริงๆ

Urai มีจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทั่วประเทศ

 

Cathy Doll Social Heart Velvet Tint

Cathy doll social heart velvet tint - เครื่องสำอางใช้ดีราคาน่ารัก - รีวิวลิปทิ้นต์ - ลิปเคธี่ดอลล์

Cathy Doll Social Heart Velvet Tint แบบแท่ง (3.5 g. / 169.-) ลิปเนื้อทิ้นท์ เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นสบายปากเพราะมีส่วนผสมจากอโลเวร่าและไฮยาลูรอนที่ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วย ความพิเศษของลิปรุ่นนี้คือ ถ้าทาน้อยๆ แล้วเกลี่ยให้ฟุ้งๆ จะดูหวาน แต่ถ้าทาเต็มปากจะแอบแซ่บเล็กๆ มีให้เลือก 6 เฉดสีด้วยกัน คือ

#01 Suncial Media สีโทนส้มสดใส

#02 Peach Follow me สีพีชแบบติดส้มหน่อยๆ เป็นสีที่หลายๆ คนชอบใช้เป็นประจำ

#03 Pink Post สีชมพูจี๊ด

#04 Red book สีแดงอมชมพูนิดๆ

#05 Red Follower สีแดงสดใส

#06 Red Comment สีแดงหรูดูน่าค้นหา

นอกจากแบบแท่งแล้ว Cathy Doll ยังทำลิปรุ่นนี้เป็นแบบซองออกมาด้วยนะ (2 g. 49.-) โดยมี 4 สีสำหรับน้องๆ วัยใส คือ #01 Suncial Media #02 Peach Follow me #03 Pink Post และ #05 Red Follower ราคานี้ดีงามมาก น้องๆ ซื้อง่ายใช้คล่อง จะซื้อมาลองสีดูก่อนว่าจะโดนใจหรือเปล่าก็ยังได้ หรือซื้อเอาไว้พกพายามเดินทางก็สะดวก

Cathy Doll มีจำหน่ายที่ร้าน 7-11, Tops, Watsons, eveandboy ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

Catrice Demi Matt Lipstick

เครื่องสำอางใช้ดีราคาน่ารัก - Catrice Demi matt lipstick - รีวิวลิป - ลิ Catrice

Demi Matt Lipstick จาก Catrice (4 g. / 200.-) ลิปสติกเนื้อแมตต์ สีแน่นชัด มีส่วนผสมของอะโวคาโดและน้ำมันมะกอก ทำให้มีความชุ่มชื่นและมีความวาวเล็กน้อย แพ็คเกจลิปสติกสีดำเรียบๆ ดูดีเกินราคา ขนาดไม่ใหญ่มาก พกพาสะดวก สีที่แนะนำคือ 020 Most Flattering Petal pink สีชมพูหวานๆ และ 090 Forbidden Mauve สีแดงอมส้มไม่จัด เหมาะกับทุกโอกาส ไม่จัดจ้านเกินไป สวยแบบพอดีๆ เป็นอีกทางเลือกที่ดี เพราะทั้งประหยัดและคุณภาพโอเค

Catrice มีจำหน่ายที่ร้าน Watsons, Boots, Beautrium, Eveandboy เคาน์เตอร์แบรนด์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา และในเว็บ Lazada

 

NYX Stay Matte but No Flat

NYX Stay Matte but No Flat - รีวิวเครื่องสำอางใช้ดีราคาน่ารัก - รีวิวแป้งพัฟฟ์ - แป้งพัฟฟ์ใช้ดี - แป้งพัฟฟ์แมตต์ - แป้งพัฟ

NYX แนะนำแป้งผสมรองพื้นแบบตลับ NYX Stay Matte but No Flat (7.5 g. / 545.-) แป้งเนื้อเนียน มาพร้อมกับพัฟพ์นุ่ม แป้งให้ความแมตต์แต่ก็ไม่ได้เรียบไร้มิติ เรียกว่าตรงตามชื่อแป้งเลยจ้า นอกจากนี้ยังปกปิดได้ตลอดวัน กันน้ำ ไม่เยิ้ม และบางเบาไม่แน่นเกินไป มีหลายเบอร์สำหรับทุกสีผิวตั้งแต่ผิวแทนไปจนถึงผิวขาว อีกอย่างที่เราชอบคือตลับของแป้งตัวนี้มีที่เก็บพัฟพ์แยกกับตัวแป้งเพื่อความสะอาดด้วยนะ

– เครื่องสำอาง NYX มีจำหน่ายที่ร้าน NYX Shop, Watsons, Eveandboy ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปทุกสาขา

 

Text : ชุติกาญจน์ อ่อนเอม

 

อ่านรีวิวเครื่องสำอางสนุกๆ ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และบิวตี้คลินิกได้ที่นี่ค่ะ

5 เซรั่มต่อต้านริ้วรอยล่าสุด เปิดตัวรับปี 2020 ให้สาวๆ ก้าวสู่ปีใหม่แบบไม่แคร์ตัวเลข
13 เครื่องสำอางน่าสอยรับปีใหม่ ใช้ดี สีสวย แพ็คเกจเริ่ด #ปีหน้าต้องสวยกว่าเดิม!
จัดหนัก! สวอชอายแชโดว์ 75 สีใหม่ รับวินเทอร์จาก 5 แบรนด์ดัง ทุกระดับราคา #สวยรับปีใหม่
รีวิว BTL EMSELLA เก้าอี้กระชับอุ้งเชิงกราน (เก้าอี้กระชับจิ๊มิ) นั่งแล้วรู้สึกอย่างนี้นี่เอง?!?
มินิรีวิว ULTIMA II และ MENARD สกินแคร์ชั้นนำจากฝั่งอเมริกา – ญี่ปุ่น
เมคอัพฤดูใบไม้ร่วง LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW สีชัด วิ้งสวยได้ใจ
รีวิว รองพื้นพรีเมี่ยมล่าสุด KANEBO THE CREAM FOUNDATION 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up