FOREO LUNA mini 2

หน้าฉันต้องได้เครื่องล้างหน้าดีๆ FOREO LUNA mini 2  ลบให้เกลี้ยง ล้างให้กริ๊บ!

Alternative Textaccount_circle
event
FOREO LUNA mini 2
FOREO LUNA mini 2

ขอโบกมือลาการล้างหน้าด้วยสองมือเราแบบเดิมๆ เมื่อสุดฯ ได้พบกับเครื่องล้างหน้า FOREO LUNA mini 2 ตัวช่วยทำความสะอาดที่สัมผัสอ่อนโยนเบาหวิว แต่เคลียร์ผิวให้สะอาดใส จนเพื่อนทักว่ารักหน้าสดของเรา #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ #FOREO  #LUNAmini2

ก่อนอื่นเลย เมื่อพูดถึง FOREO LUNA mini 2 สายบิวตี้ต่างต้องเอียงหน้ามาหา เพราะนี่เป็นแบรนด์อุปกรณ์ความงามจากสวีเดน ที่มียอดการรีวิวและเสิร์ชหาชื่อแบรนด์เยอะมากกก เซเลบดาราก็ใช้กันเยอะ ขายดิบขายดีมีวางจำหน่ายในช็อปชั้นนำอย่าง Neiman Marcus, Macy’s, Barneys, Selfridges และ Sephora (สบายใจได้ งานนี้ไม่ต้องพรีออเดอร์) แถมยังชนะรางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์จากทั่วโลกมากมาย สรุปว่าเรื่องชื่อเสียงของแบรนด์นีเริ่ดจริง มั่นใจได้หายห่วง

ตอนนี้ ชิ้นเด็ดที่ได้ใจสุดฯไปเลยก็คือ FOREO LUNA mini2 เครื่องล้างหน้าด้วยระบบคลื่นเสียง T-sonic Pulsation  ที่เคลมว่าสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก ความมัน และลดสารตกค้างจากเครื่องสำอางได้ล้ำลึกถึง 99.5 % คือหมดจดมากกว่าการใช้มือล้างถึง 6 เท่า แถมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ซึ่งสาวๆ คงรู้กันดีเนอะว่า การล้างหน้าให้สะอาดเป็นพื้นฐานของการดูแลสุขภาพผิว และมีส่วนช่วยให้สกินแคร์ทำงานได้ดีขึ้น

ตัวเครื่องออกแบบมาอย่างเก๋สไตล์สวีดิช ขนาดกะทัดรัด ถือถนัด น้ำหนักเบาพกไปไหนก็สะดวก มีหลายสีให้เลือกตามชอบ ทำจากซิลิโคน Ultra Hygienic จึงนิ่มมากและไม่เกิดการก่อตัวของแบคทีเรีย

ตัวเครื่องมีการแบ่งพื้นผิวทำความสะอาดเป็นสามส่วน แบ่งเป็นด้านหน้าสองส่วน ส่วนบนสำหรับบริเวณ ร่องจมูก และส่วนที่ต้องการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ถัดลงมาเป็นส่วนสำหรับพื้นที่กว้างๆ เช่นบริเวณ แก้มและลำคอ ส่วนด้านหลังสำหรับผิวมันที่ต้องการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกเชนบริเวณทีโซน มีปุ่ม – / + ให้เลือกปรับความแรงขณะทำความสะอาดได้ถึง 8 ระดับ

ได้เวลาผิวหน้าสะอาดแล้วสิ!

ใช้ FOREO LUNA mini2 ครั้งละ 1 นาที 2 ครั้งต่อวัน เพื่อผิวหน้าดูนุ่มเนียนขึ้น

ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เริ่มกันเลยดีกว่า

  • ถ้าแต่งหน้า ให้เช็ดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งก่อน
  • จากนั้นลูบไล้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าบนผิวที่เปียกให้ทั่ว
  • นำ FOREO LUNA mini 2 มาผ่านน้ำให้หมาดๆ แล้วกดปุ่มกลาง 1 ครั้งเพื่อเปิดใช้งาน แล้วปรับระดับความสั่นที่ต้องการ ***ซึ่งทุกๆ 15 วินาที ระบบการนวดจะหยุดชั่วคราวเพื่อให้เราเปลี่ยนโซนทำความสะอาดในจุดใหม่
  • เริ่มทำความสะอาดคางและแก้ม โดยใช้การวนเป็นวงกลมทีละข้าง
  • ต่อด้วยบริเวณหน้าผาก ด้วยการวนเป็นวงกลมเช่นกัน
  • ทำความสะอาดจมูก โดยเลื่อนขึ้นและลง
  • สำหรับบริเวณใต้ตา ให้กดเครื่องหมาย – เพื่อลดอัตราการสั่นให้อยู่ในระดับต่ำที่สุด นวดวนอย่างเบามือ 
  • เมื่อครบทั้ง 4 จุดบนใบหน้า จะครบ 1 นาทีพอดี ก็ล้างหน้าให้สะอาดเป็นอันเสร็จเรียบร้อย ซึ่งจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดและนุ่มขึ้นด้วย 

***หลังจากผ่านไป 1 นาที เครื่องจะเตือนด้วยสัญญาณหยุดชั่วคราว 3 ครั้ง แสดงว่าสิ้นสุดขั้นตอนการทำความสะอาด ให้กดปุ่มกลางอีกครั้ง เพื่ออยู่ในโหมดสแตนด์บาย 

ส่วนวิธีดูแลรักษา ยืดอายุให้ FOREO LUNA mini 2 ใช้ได้นานหลายๆ ปี สุดฯ ก็แอบทำการบ้านมาบอกกันให้ชัดๆ ง่ายๆ คือ

  • หลังใช้งานให้ล้างด้วยน้ำอุ่น วางไว้ในที่อากาศโปร่งถ่ายเทสะดวก
  • อย่าให้โดนแดด ความร้อนสูง หรือน้ำเดือด
  • เครื่องล้างหน้า FOREO LUNA mini2 สามารถชาร์ตเต็มได้ในเวลา 1 ชั่วโมง จากนั้นจะใช้งานได้นานถึง 5 เดือน เมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด ไฟแสดงสถานะจะมีแสงกระพริบ
  • จงจัดเป็นของใช้ส่วนตัว ถ้าดีจริงแนะนำให้บอกต่อ แต่อย่าแบ่งให้เพื่อนใช้นะจ๊ะ
  • ไม่แนะนำให้ใช้กับสครับหรือออยล์ เพราะจะทำลายผิวซิลิโคน ทำให้อายุการใช้งานสั้นลง

สุดฯ ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า กับราคา 6,450 บาท(มีจำหน่ายที่ Sephora ทุกสาขา) เพราะมีรับประกันตัวผลิตภัณฑ์ 2 ปี และถ้าใช้งานอย่างถูกวิธี ก็จะมีอายุการใช้งานได้ถึง 10 ปีเลยทีเดียว!! คำนวนค่าเฉลี่ยต่อครั้งที่ใช้แล้วแสนคุ้ม

อ้อ! แล้วที่เล่ามาทั้งหมด ไม่ใช่ว่าจะต้องแต่งหน้าหนักเท่านั้น ถึงจะมาใส่ใจเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าให้เกลี้ยงเกลาด้วยเจ้า FOREO LUNA mini 2  ตัวนี้ แต่สุดฯ พูดเลยว่า มลพิษเต็มเมืองอย่างบ้านเรา ถึงจะไม่แต่งหน้าเลยก็ไม่ได้หมายความว่า ผิวจะไม่มีคราบสกปรกฝังลึกนะจ๊ะ อยากให้ลองนะ ของเค้าดีจริง จะได้มาภูมิใจกับหน้าสดที่สะอาดสุดๆ ไปด้วยกัน #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ https://foreo.se/SsdLm2P

 

อ่านเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

9 อาหารสุขภาพ ต้านแก่ที่สาววัย 30 ควรกิน

ผมบ๊อบประบ่า หรือ Lob Hair ทรงผมยอดฮิตของสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนลุค

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up