เมคอัพซัมเมอร์ 2019

อัพเดท เมคอัพซัมเมอร์ 2019 #สวยหรูดูแพง แสงแดดยังยอมสยบ

Alternative Textaccount_circle
event
เมคอัพซัมเมอร์ 2019
เมคอัพซัมเมอร์ 2019

อัพเดท เมคอัพซัมเมอร์ 2019  แบบไม่ธรรมดา เพราะทุกไอเท็มต่อไปนี้จะทำให้สาวๆ ดูสวยแพงแบบลูกคุณ (หนู)

สุดสัปดาห์พาสำรวจ เมคอัพซัมเมอร์ 2019 ที่เราชวนสาวๆ มาอัพเดทกันครั้งนี้ ถึงจะ #สวยหรูดูแพง กว่าปกติ แต่ช่วงซัมเมอร์มีแค่ปีละครั้ง งานช้อปปิ้งต้องมา ของบิวตี้ต้องมี กดไลค์ให้ชิ้นไหน แล้วอย่าลืมตามไปตำกันนะคะ

BANILA CO

Cheer Gradation Cheek

690 -.

เมคอัพซัมเมอร์ 2019

ออกสตาร์แบบเบาๆ แต่น่ารักหนักมากแบบ K-Beauty ที่สีพวงแก้มต้องเปล่งปลั่งสดใสและมีสีสัน บลัชออนไล่สีBanila Co คือคำตอบที่ปลื้มมาก เพราะสาวๆ สามารถปัดได้หลายวิธีไม่มีเบื่อ แถมมีให้เลือกหลายเฉดสีมาก ต้องโฉบไปที่ Banila Co ทุกสาขาเลยค่ะ

LANEIGE 

Cheek Glow 850 -.

Layering Cover Cushion 1,100 -.

เมคอัพซัมเมอร์ 2019

บลัชคุชชั่นลาเนจ บิวตี้ไอเท็มที่ช่วยเติมพวงแก้มระเรื่อมีเลือดฝาดได้ดี และซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งหน้าสายเกาคือความเปล่งปลั่งฉ่ำวาว ซัมเมอร์นี้มาเพิ่มสีใหม่อย่าง Peach Coral สีส้มแห่งปี หรือจะสอยครบทุกสีก็ไปที่ LANEIGE ได้เลยค่ะ

จับคู่กับคุชชั่น 2 ชั้น ที่ชั้นหนึ่งคือ Layering Cushion (SPF 35+ PA++)  คุชชั่นที่ช่วยอำพรางทุกตำหนิและมอบผิวเปล่งปลั่งฉ่ำวาว ตามด้วยส่วนที่เป็นคอนซีลเลอร์ (SPF 50+ PA+++) ที่ช่วยยกระดับการปกปิดเนียนสนิท

NARS 

Ignited Eyeshadow Palette

2,200 -.

เมคอัพซัมเมอร์ 2019

แต่งดวงตาช่วงซัมเมอร์ก็ต้องสีสันสดใสกันหน่อย การมีพาเลตต์อายแชโดว์ก็เป็นเหตุผลที่ดี พาเลตต์Nars รวบตึงอายแชโดว์ไว้ถึง 12 เฉดสี หลากหลาย และเนื้อสัมผัสครบทั้งแมทท์ ชิมเมอร์เนื้อละเอียดพอให้เปลือกตาแวววาว รวมทั้งมีเนื้อกลิตเตอร์ที่วิ้งวับขั้นสุด

LANCOME 

Blanc Expert Cushion Urban Duo Palette

1,990 -. รีฟิล 1,400 -.

เมคอัพซัมเมอร์ 2019

ซัมเมอร์นี้คุชชั่นLANCOME เริ่ดตรงที่ ออกมาเพียง 3 เฉดสี ให้เลือกตามโทนผิวของแต่ละคน ที่ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะขาววอก หน้าเทา หรือหน้าลอย เพราะหลังจากที่ทาคุชชั่นไปสักครู่ เนื้อคุชชั่นก็จะเซ็ตตัวกลมกลืนกับผิวได้เป็นอย่างดี ซึ่งสูตรใหม่นี้เน้นความความชุ่มชื่นและความฉ่ำวาวมากขึ้นไปอีก มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวในตัว มอบสัมผัสแรกเย็นสดชื่นด้วยคุณสมบัติลดอุณหภูมิผิว

นอกจากนี้ยังมีคอนซีลเลอร์ประกอบร่างมาด้วย พัพออกแบบใหม่ให้การใช้งานยาวนานขึ้น และเคสขนาดใหญ่สะใจ แต่ดีไซน์เรียบหรูแลดูลูกคุณมากๆ นี่แหละใครๆ ก็ยกให้เป็น #คุชชั่นหน้าใส

GUERLAIN

Meteorites Highlighter Duo

2,840 -.

เมคอัพซัมเมอร์ 2019

ซีซั่นนี้ความฉ่ำวาวของเมคอัพกำลังมาแรง ความแพงของพวงแก้มเลยจำเป็นค่ะ บลัชGuerlain หรือ ไฮไลท์เตอร์ตลับนี้เลยเป็น Must Have มากๆ ค่ะ คู่ดูโอไฮไลท์สีโฮโลแกรมสีชมพูจับคู่กับสีม่วง โดดเด่นด้วยเอฟเฟ็กต์ที่ช่วยสะท้อนแสงให้พวงแก้มมีมิติ

เนื้อสัมผัสแบบผงละเอียดเนียนนุ่มเกลี่ยง่าย เวลาปัดก็จะกระจายสวยตามสั่งเลยค่ะ

BOBBI BROWN

MINOU Eye Palette

1,850 -.

เมคอัพซัมเมอร์ 2019

อายพาเลตต์ Bobbi Brown คอลเลคชั่นพิเศษที่ได้ Ulla Johnson แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังแห่งนิวยอร์คมาช่วยออกแบบ ทั้งแพคเกจจิ้งลายปริ๊นดอกไม้สีชมพูหวาน และยังเลือดอายแชโดว์ทั้งเฉดสีฮิตและเฉดสีใหม่ เป็น 5 เฉดสีใน 1 พาเลตต์ เนื้อสัมผัสละมุนบางเบา มีความแวววาวของชิมเมอร์ไว้อย่างน่ารัก

VIE COSMETICS

The Gala-Glow Collection

Eye & Cheek – Highlighter Palette

2,190 -.

เมคอัพซัมเมอร์ 2019

เมคอัพคอลเลชั่นสุดพิเศษ Vie Cosmetics X Natacha Maillard เซเลบเมคอัพอาร์ติสต์ชาวฝรั่งเศส คอลเลคชั่นแห่งความระยิบระยับฉ่ำวาว แบบสาวปารีเซียง

พาเลตต์สีทองนี้เลยเป็นของต้องมีค่ะ เพราะมีทั้งอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ 3 เฉดสีใช้ง่าย บลัชออน 2 เฉดสีแห่งปี และไฮไลต์ประกบบรอนเซอร์ เรียกได้ว่าเสกหน้าสวยโกลว์ มีสีสัน ได้ใน 1 เดียว จัดสิคะ รออะไร

THREE 

Cherry Petal Breeze

Three Collection Kit 2019

3,250 -.

เมคอัพซัมเมอร์ 2019

คอลเลคชั่นแสนหวานสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลีบซากุระสีชมพู (Cherry Blossom) เมคอัพTHREE มาเป็นเซ็ตแบบลิมิเต็ด ที่ประกอบด้วย อาย คัลเลอร์ พาเลทท์ 4 สี ทั้งเนื้อสัมผัสครีมมี่ และแบบผงแป้ง จับคู่กับ Lyrical Lip Ami ลิปสติกเนื้อบางเบาประกายเมทัลลิกแวววาวตามเทรนด์

เช็ค THREE สาขาที่วางจำหน่ายชุดเซ็ตลิมิเต็ด ทั้ง 10 สาขา คลิกเลย

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

สีผมซัมเมอร์ 2019 เทรนด์สีมาแรง และทรงผมสุดฮ็อต สวยปรอทแตกสุดๆ ไปเลย

SOS ไอเท็มกู้ผิวพัง สุดสัปดาห์แนะนำสกินแคร์ประจำหน้าร้อน #สาวๆสอยด่วน

รีวิว เมคอัพกันน้ำ จาก CATHY DOLL  #กันน้ำกันเหงื่อ ขั้นเทพ ของต้องมีประจำซัมเมอร์    

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up