ARTISTRY STUDIO PARISIAN

ARTISTRY STUDIO PARISIAN STYLE EDITION รีวิวเมคอัพคอลเลคชั่นสาวปารีเซียง

Alternative Textaccount_circle
event
ARTISTRY STUDIO PARISIAN
ARTISTRY STUDIO PARISIAN

เสิร์ฟลุคสวย เรียบหรู ดูแพงด้วยเมคอัพคอลเลคชั่นพิเศษ ARTISTRY STUDIO STYLE EDITION

สุดสัปดาห์พาสาวๆ เมคอัพเลิฟเวอร์มาพบกับ ARTISTRY STUDIO PARISIAN STYLE EDITION คอลเลคชั่นที่ได้รับการดีไซน์จาก Adolie Day บนแพคเกจจิ้งสุดน่ารัก ที่โลกแฟชั่นมาบรรจบกับโลกบิวตี้อย่างลงตัว

เรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ทั้งสวยหรูปารีเซียงสไตล์ และแฝงความน่ารักที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นสาวปารีเซียงไว้อย่างเต็มเปี่ยม เพราะได้ Adolie Day ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวฝรั่งเศสกับคาร์แรคเตอร์น่ารักอันเป็นเอกลักษณ์ที่เห็นแล้วตกหลุมรักหนักมาก แถมเนื้อสัมผัสทุกชิ้นนั้นเนียนนุ่มมีความลูกคุณ(หนู) สุดๆ เลยค่ะ

ARTISTRY STUDIO

ตามมาชมการสวอทช์สีกันเลยค่ะ

Cheek & Lip Duo 

ราคาปกติ 850 -. ราคาสมาชิก 680 -.

ARTISTRY STUDIO

ให้การแต่งหน้ากลายเป็นเรื่องง่าย มือใหม่พหัดแต่งก็เป็นมือโปรได้ แถมพกพาง่ายสุดๆ เพราะความดูโอของลิปสติ๊กแท่งนี้ สามารถใช้ได้ทั้งแต่งแต้มริมฝีปากเป็นลิปสติกสวย หรือจะแต่งพวงก้มระเรื่อให้มีสีสันสดใส เนื้อนุ่มลื่น พิกเมนต์แน่น ทาซ้ำได้ไม่ตกร่อง สียังคมชัด ใช้เพียงสีเดียว หรือเบลน์ 2 สีผสมกัน หรือจะแต่งรืมฝีปากเแบบ Ombre ไล่สีสวยก็ได้อีกลุด บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ะ มีให้เลือก 3 โทนสี Pantheon Peach, Polaris Pink และ Moulin Rouge

ในภาพเป็นของโทนสี Polaris Pink ค่ะ เนื้อเนียนนุ่ม สีติดทนนานค่ะ

Eyeshadow Palette 

ราคาปกติ 1,500 -. ราคาสมาชิก 1,200 -.

ARTISTRY STUDIO PARISIAN

อายพาเลทท์ ที่มีอายแชโดว์ 6 เฉดสีให้เลือกสวย ตั้งแต่เฉดสีหวานพาสเทล ไปจนถึงเฉดสีเข้ม ทำให้ครีเอทได้หลายลุคตั้งแต่สาวแบ๊วหวาน ไปจนถึงสาวสวยเข้ม แอบเซ็กซี่ ประกอบไปด้วยอายแชโดว์หลากเนื้อสัมผัสและฟินิชลุคทั้งแมทท์ และชิมเมอร์แวววาว มีให้เลือก 3 โทนสี สำหรับสาว 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น La Palette Macarons, La Palette Shimmerig Watercolors และ La Palette City of Light

ในภาพเป็นของโทนสี  La Palette City of Light ค่ะ เนื้อสัมผัสเนียนลื่น เกลี่ยง่ายมาก ประกายระยิบระยับกำลังดี พิกเมนต์แน่นติดทนค่ะ

Liquid Lip Color 

ราคาปกติ 770 -. ราคาสมาชิก 616 -.

ARTISTRY STUDIO PARISIAN

ลิปคัลเลอร์เนื้อลิควิด เม็ดสีแน่นติดทนนานมาก  มีความชุ่มฉ่ำสูง ให้ฟินิชชิ่งลุคเป็นประกายแวววาว เรียวปากสวยอวบอิ่ม อินเทรนด์ มีให้เลือก 4 โทนสีสวยไม่ซ้ำสไตล์ Bastille Berries, Louvre Lilac, Mona Lisa Melon และ Notre Dame Nude นอกจากความสวยมงลงแล้ว ยังมีส่วนผสมช่วยบำรุงริมฝีปากพร้อมเติมความชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมจากดอกไม้ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ได้ยาวนาน ตัวลิปมีลวดลายน่ารักดีต่อใจมากเลยค่ะ

ในภาพเป็นของโทนสี Bastille Berries สุดเซ็กซี่น่าค้นหาสุดๆ ไปเลยค่า จะบอกว่าสีเข้มถึงใจ ไม่ตกร่อง ริมฝีปากสดชื่นติดทนนานมาก แต่ล้างออกด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์อย่าง่ายดายค่ะ

Edition 3-in-1 Brow Shaper 

ราคาปกติ 670 -. ราคาสมาชิก 536 -.

ARTISTRY STUDIO PARISIAN

เมคอัพไอเท็มที่ห้ามขาดสำหรับสาวๆ หลายคนคืองานเขียนคิ้วค่ะ เพราะคิ้วเรียงตัวสวยดีมีชัยไปกว่าครึ่งที่สุดแล้วค่ะ และเจลเขียนคิ้วArtistry  มาในดีไซน์เก๋เวอร์ ในรูปทรงของหอไอเฟลที่มีด้านบนเป็นตัวแปรงซ่อนอยู่ของส่วนหอ ส่วนฐานคือกระปุกบรรจุเจลเขียนคิ้วเนื้อเนียนนุ่ม สีสดเข้มชัด ติดทนนานกว่าที่คิดมากกกก มีให้เลือก 2 เฉดสี (ควรเลือกตามสีผมนะคะ) Cafe Chocolate และ Cream Caramel

ในภาพเป็นของโทนสี Cafe Chocolate สุดฯ ปลื้มสุดตรงที่สามารถเขียนได้หลายระดับความเข้ม ลงบางๆ สำหรับสาวคิ้วหนาอยู่แล้ว ลงเข้มๆ สำหรับสาวคิ้วบาง ที่สำคัญ แปรงดีไซน์กะทัดรัดเขียนง่ายเป๊ะอย่างมือโปรค่ะ ที่เห็นอยู่นั่น เราปากแค่รอบเดียว แต่นำหนักมือและปริมาณเจลแตกต่างกันเท่านั้นเองค่ะ

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มเสริมความงาจากคอลเคชั่นสุดพิเศษนี่อีกตั้งหลายอย่างนะคะ หรือใครอยากเห็นเฉดสีอื่นชัดๆ คลิกเลยค่ะ

TEXT : NIORN

PHOTO : ARTISTRY, NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

จัด กระเป๋าเครื่องสำอาง ยังไงให้เร็วและเบาพร้อมเที่ยวรับ #โปรไฟไหม้

ผมบ๊อบประบ่า หรือ Lob Hair ทรงผมยอดฮิตของสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนลุค

โตแล้วจะมี ลิปแท่งใหม่ กี่แท่งก็ได้ ได้เวลาเติมกรุลิปสติกกันแล้ว

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up