ผมสวยด้วยธรรมชาติ กับเซ็ตทำความสะอาดเส้นผมจาก Yves Rocher

Alternative Textaccount_circle
event

Yves Rocher กับสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยให้เส้นผมสุขภาพดี

เส้นผมเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้คนเราดูสุขภาพดี ถ้าผมแห้งไม่มีน้ำหนัก ชี้ฟู ก็ทำให้ขาดความมั่นใจได้ วันนี้สุดฯ มีไอเท็มเด็ดเคล็บลับธรรมชาติจากแบรนด์ Yves Rocher มาฝากกัน

 

สำหรับเซ็ตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผมสูตร Moringa นี้ เป็นสารสกัดจากมะรุม อย่างที่ทราบกับว่าเมล็ดมะรุมมีคุณสมบัติในเรื่องช่วยรักษาเชื้อราบนหนังศีรษะ บรรเทาอาการคันศีรษะ ผมร่วงง่าย และยังทำให้ผมแลดูนุ่มสลวย แชมพูสูตรมะรุมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมมันเร็ว ช่วยให้เส้นผมมันช้าลง และอยู่ทรงไม่ลีบแบน

สุดฯ ได้นำ 4 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมที่สาวๆ ไม่ควรพลาดทั้งหมด4 ตัวมาฝากกันในวันนี้

เริ่มที่ Detox Micellar Shampoo ขนาด 300 มล. ราคา 199 บาท แชมพูสูตรมะรุมที่ช่วยชำระล้างสารตกค้างและสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมได้เกลี้ยงเกลา ปราศจากซิลิโคน สีสังเคราะห์ และพาราเบน เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ง่าย

 

เนื้อแชมพูใสไม่มีสี ไม่เหลวและไม่ข้นจนเกินไป กลิ่นหอมสดชื่นคล้ายกับกลิ่นมินต์แต่หอมหวานมากกว่า หลังผสมน้ำและถูมือทั้งสองข้างด้วยกันจะเกิดฟองเนื้อละเอียดสีขาว แต่ฟองไม่เยอะ ล้างออกง่าย

 

ตามมาด้วย Protective Shield Conditioner ขนาด 150 มล. ราคา 199 บาท ครีมนวดผมในรูปแบบหลอดพกพาสะดวก สูตรมะรุมช่วยให้เส้นผมแลดูนุ่มสลวย และยังปราศจากปราศจากซิลิโคน สีสังเคราะห์ และพาราเบน ตัวนี้ช่วยตอบโจทย์สาวๆ ที่มักจะสิวขึ้นบริเวณไรผมเพราะครีมนวดผม เพราะปราศจากเคมีที่สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะแพ้

 

เนื้อครีมนวดลักษณะคล้ายเจลขุ่น สีขาว กลิ่นหอมหวานชัดเจนกว่าแชมพูนิดหน่อย หลังผสมน้ำและถูฝ่ามือ เนื้อครีมนวดจะออกลักษณะคล้ายเนื้อครีม ไม่มีฟอง ที่สำคัญล้างออกง่ายมากๆ ไม่ลื่นมือ

 

ต่อกันที่ Rinsing Vinegar ขนาด 150 มล. ราคา 299 บาท ตัวช่วยสำหรับฟื้นบำรุงและปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ สามารถใช้แทนครีมนวดได้เลย แต่ควรใช้เพียงสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ช่วยให้เส้นผมแลดูเรียบลื่น เบาสบาย มีประกายเงางามขึ้น

 

เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเหลว ใสเหมือนน้ำเปล่า แต่กลิ่นหอมสดชื่นคล้ายกลิ่นมิ้นต์ รู้สึกผ่อนคลายระหว่างใช้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีฟอง หลังล้างออกรู้สึกได้เลยว่าผมลื่นขึ้น หลังจากเช็ดผมหมาดๆ ผมดูอยู่ทรงไม่ชี้ฟูเหมือนก่อนใช้

 

ปิดท้ายกันที่ตัวสุดท้าย ที่สุดฯ ภูมิใจนำเสนอมาก เพราะมีคอนเซ็ปต์ที่เริ่ดสุดๆ นั่นก็คือ I Love My Planet Concentrated Shampoo ขนาด 100 มล. ราคา 199 บาท แค่เห็นชื่อก็พอจะเดาได้ว่าแชมพูตัวนี้มีคอนเซ็ปต์ที่เกี่ยวกับการรักษาธรรมชาติแน่นอน ซึ่งความพอเศษของตัวนี้อยู่ตรงที่เป็นนวัตกรรมแชมพูสูตรเข้มข้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ควบคุมปริมาณการใช้ต่อครั้งได้อย่างพอเหมาะ แค่เพียง 1 หยด สามารถใช้สระผมได้ 1 ครั้ง และทั้งขวดสามารถใช้ได้นานถึง 30 ครั้ง เท่ากับแชมพูขนาด 300 มล. อีกทั้งยังย่อยสลายง่าย ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ปราศจากสารกันเสีย พาราเบน ซิลิโคน และสีสังเคราะห์

 

ขนาดกะทัดรัดเหมาะแก่การพกพาเวลาเดินทาง สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ด้วย ไม่ต้องกลัวหมดไวเพราะใช้ในปริมาณเพียงหยดเดียว เนื้อผลิตภัณฑ์คล้ายเจลค่อนข้างข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถ้ามองในแพ็คเกจจิ้งจะเห็นว่ามีฟองอากาศในปริมาณเยอะ จึงเหมือนว่าเป็นสีขุ่น แต่จริงๆ แล้วใสไม่มีสี กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

 

เมื่อผสมน้ำจะเห็นได้ว่าฟองเยอะมาก-ก-ก แม้จะบีบออกมาแค่หยดเดียวก็ตาม สามารถสระผมได้ 1 ครั้งพอดี (แล้วแต่ความยาวของเส้นผม) ล้างออกง่ายไม่ลื่นมือ

 

Yves Rocher

 

ผลิตภัณฑ์ทำความเส้นผมทั้ง 4 ตัว สามารถหาซื้อได้ที่ร้านอีฟ โรเชทุกสาขา หรือทางออนไลน์ Yves Rocher(Thailand)

 

ภาพ : nontaphorn

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

เฉิดฉายออนเดอะฟลอร์ขั้นสุดด้วยอายไลเนอร์ Midnight CHAOS จาก NYX

รีวิวเครื่องสำอาง KMA ตระกูลพีช สวย ครบ จบในกระเป๋าเดียว

ผิวนุ่มชุ่มชื้นเต็ม 10! ด้วย 4 แบรนด์ ครีมบำรุงผิว เพิ่มมอยส์เจอไรเซอร์

รีวิวคลีนซิ่ง 4 รูปแบบ เช็ดล้างเมคอัพ หน้าสะอาดใส

เคล็ดลับ How To! ผ่อนคลายสบายๆ ด้วยบาล์ม Time To Refresh จาก THANN

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up