รีวิว MKUP Cushion 2 สูตรเลือกสวย เนียน เป็นธรรมชาติ

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว MKUP Cushion ผิวสวย หน้าเนียน สองสไตล์

วันนี้สุดฯ มีเครื่องสำอางแบรนด์น้องใหม่จากประเทศไต้หวันมาฝากกันอย่าง MKUP บอกเลยว่าเครื่องสำอางของแบรนด์นี้แต่ละตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น สำหรับรีวิวที่สุดฯ นำมาฝากสาวๆ ในวันนี้ คือ รีวิว MKUP Cushion ทั้ง 2 สูตรทั้งแบบควบคุมความมันและแบบฉ่ำวาวสาวเกาหลี สาวกคูชั่นห้ามพลาดนะ

 

เริ่มกันที่สูตร Flawless Perfect Glow Cushion Foundation ขนาด 12 กรัม ราคา 990 บาท คูชั่นสูตรควบคุมความมัน เหมาะสำหรับสาวผิวธรรมดา – ผิวมัน รองพื้นเนื้อบางเบา ในรูปแบบตลับ ติดทนนาน ช่วยปกปิดผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ พร้อมควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+++ อีกทั้งยังให้ลุคที่ดูแมตต์ ด้วยสารสกัดจาก Zinc Oxide และ Oryza Sativa (Rice) Hull Powder มี 2 สีเบอร์ 01 และเบอร์ 02

 

 

แพ็คเกจจิ้งสีดำเรียบหรู ด้านในตลับมีพัฟสำหรับคูชั่นโดยเฉพาะ ด้านหนึ่งมีที่สอดนิ้วสำหรับถือพัฟ อีกด้านมีสีน้ำเงินไว้สำหรับสัมผัสกับเนื้อคูชั่นและใบหน้า และยังมีแผ่นปิดเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกอีกหนึ่งชั้น

 

กดพัฟลงบนเนื้อคูชั่นอย่างเบามือ จะเห็นได้ว่าเนื้อรองพื้นติดขึ้นมาเยอะพอสมควร

 

เบอร์ 01 Fair White เหมาะกับสาวผิวขาวเบอร์นี้อาจจะยังไม่ตอบโจทย์สีผิวสาวไทยที่มักจะมีสีผิวขาวเหลืองมากนัก แต่ถ้าต้องการเพิ่มเฉดผิวขาวขึ้น ควรจะระวังตอนใช้คูชั่น กะปริมาณเนื้อคูชั่นไม่ให้มากจนเกินไป

เห็นได้จากจากหลังมือข้างขวาที่ขาวขึ้นอย่างชัดเจน เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยได้ง่ายด้วยพัฟที่ทางแบรนด์ติดมาให้ ไม่ต้องใช้แปรงหรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ก็สามารถมีผิวหน้าที่เนียนสวยได้

เบอร์ 02 Natural Fair เป็นโทนสีที่เข้มขึ้นมาอีกนิด ยังเน้นในเรื่องลุคผิวแมตต์แต่บางเบา ไม่หนักหน้า ให้ผิวแลดูสว่างขึ้นแบบไม่โป๊ะ เฉดสีนี้เหมาะกับสาวๆ ในบ้านเรา อีกทั้งอากาศร้อนเหงื่อออกก็ยังเอาอยู่ ไม่เป็นคราบ

สังเกตได้จากมือข้างขวาที่แลดูเรียบเนียน กระจ่างใสกว่าข้างซ้ายที่ไม่ได้ลงคูชั่น


สายแต่งหน้าสไตล์เกาหลีกดหน้า 2 เลยจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up