เฉิดฉายออนเดอะฟลอร์ขั้นสุดด้วยอายไลเนอร์ Midnight CHAOS จาก NYX

Alternative Textaccount_circle
event

Midnight CHAOS จาก NYX ให้สาวๆ ตาสวยโดดเด่นในแท่งเดียว

ไอเท็มมาใหม่เอาใจสาวที่รักการปาร์ตี้จากแบรนด์ NYX กับคอลเล็คชั่น Midnight CHAOS ซึ่งวันนี้สุดฯ หยิบตัวอายไลเนอร์ 2 หัวสุดปังมารีวิวให้สาวๆ ได้ดูกันด้วย จะสวยเว่อร์วังขนาดไหนต้องห้ามพลาดแล้วนะ 

 

ทำออกมาเอาใจสาวๆ ที่รักแฟชั่นจริงๆ สำหรับลิมิเต็ดคอลเล็คชั่นสุดเริ่ดนี้จาก NYX  ทุกสีสวยน่าลอง น่าสวอชสุดๆ จนทนไม่ไหวขอนำมาสวอชอวดสีสวยๆ ให้ทุกคนได้ดูกัน อย่างตัว DUAL-ENDED EYELINER ขนาด 3 มล. ราคา 355 บาท อายไลเนอร์สองหัวมาในลักษณะดูโอ้ ปลายด้านหนึ่งเป็นลิควิดอายไลเนอร์เนื้อแมตต์ ส่วนอีกด้านเป็นเนื้อเมทัลลิคเพิ่มสีสันให้กับดวงตา เม็ดสีคมชัด ติดทน ปาดเพียงครั้งเดียวด็เอาอยู่พร้อมเฉิดฉายในปาร์ตี้คืนนี้

วิธีใช้ : เริ่มจากการเขียนลงบนเปลือกตาด้วยเนื้อแมตต์ให้เส้นบางเล็กคมชัด ตามด้วยเพิ่มลูกเล่นเป็นประกายจากหัวด้านที่เป็นเนื้อเมทัลลิคมุก หรือสามารถใช้เขียนเดี่ยวๆ ก็ได้สวยไม่แพ้กัน มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี 12 หัว สามารถเลือกครีเอทความโฉบเฉี่ยวได้หลายแบบหลายสไตล์

เริ่มกันที่สีแรก MCDEL 01 BLACK/MYSTICALISM

หัวด้านแมตต์มีสีดำสนิท สามารถทาได้ในทุกๆ โอกาส ส่วนหัวเมทัลลิคโทนสีน้ำเงินประกายม่วง เป็นสีกันตายเพราะใครทาก็รอด แท่งนี้ควรตำไว้ติดกระเป๋าเครื่องสำอางนะจ๊ะ

 

สีที่ 2 MCDEL 02 TEAL/METAPHYSICAL 

หัวด้านแมตต์เป็นสีเขียวเข้ม (แอบชอบสีนี้เป็นการส่วนตัว อิอิ) อีกด้ายเป็นสีน้ำเงินประกายสวยมากๆ ชิมเมอร์ละเอียดสุดๆ สาวๆ คนไหนที่อยากเพิ่มความเฉี่ยวให้กับดวงตาลองกรีดอายไลเนอร์สีนี้ไปทำงาน รับรองว่าเด่นแน่นอน

สีที่ 3 MCDEL03 BLUE/MIDNIGHT WARRIOR

หัวด้านแมตต์เป็นสีน้ำเงินเข้ม ช่วงนี้เทรนด์กรีดอายไลเนอร์สีนี้กำลังมาแรงในหมู่เซเล็ป ส่วนด้านเมทัลลิคเป็นสีชมพูประกายม่วง เมื่อทาทั้งสองสีจะให้ลุคที่ดูสดใส น่ารักด้วยประกายเมทัลลิคสีชมพู ที่เสริมความน่ารักให้กับเปลือกตา

อย่าลืมดู 3 โทนสีที่เหลือที่หน้า 2 จ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up