หน้าพุ่งเด่นด้วย 5 รีวิวไฮไลต์ เนื้อเนียน สายฝ.ก็ดี สายเกาฯ ก็โดน

Alternative Textaccount_circle
event

5 รีวิวไฮไลต์ เสกหน้าพุ่งสวยมีเสน่ห์

สาวๆ ในบ้านเรามักจะมีโครงหน้าที่ไม่ชัดเจนเท่าสาวฝั่งยุโรป จึงต้องพึ่งไอเท็มเด็ดอย่างไฮไลเตอร์ มาช่วยเพิ่มความหน้าเรียวพุ่งโดดเด่น วันนี้สุดฯ มี รีวิวไฮไลต์ ตัวดังถึง 5 แบรนด์มาฝากสาวๆ กันจ้า

 

เริ่มที่แบรนด์ LB Light Reflector Cream ขนาด 20 กรัม ราคา 450 บาท ไฮไลต์เนื้อลิควิดในรูปแบบหลอด ใช้ง่าย เนื้อชิมเมอร์เนียนละเอียด เพิ่มความแวววาวให้กับผิวหน้าได้อย่างดี จะทาเดี่ยวๆ หรือผสมกับรองพื้นเพิ่มความเก๋ ให้ผิวแลดูโกลว์สวย มี 4 สีให้เลือกด้วยกัน

 

สุดฯ เลือกสี Silver Metal สีเงินโฮโลแกลม มารีวิวในวันนี้ เนื้อสีชัดเจน แน่น ติดดี เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย หลังเกลี่ยไม่เหนียวเหนอะหละ ไม่ไหลเยิ้ม แต่อาจจะต้องระวังเรื่องปริมาณนิดนึง เนื่องจากเม็ดสีค่อนข้างแน่นจัดเต็มควรบีบใช้ในปริมาณน้อยๆ และค่อยๆ เพิ่มปริมาณ หาซื้อได้ที่ร้าน EveandBoy ทุกสาขา

 

ต่อกันที่ NUDESTIX Nudies All Over Face Color Glow ขนาด 8 กรัม ราคา 1,180 บาท ไฮไลต์รูปแบบสติ๊ก 2 หัว มาพร้อมกับแปรงหน้าตัดช่วยเบลนด์เนื้อไฮไลต์ สะดวกต่อการใช้งานอีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทุกส่วนบนใบหน้า ที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ทดลองในสัตว์ ปารศจากสารกันเสีย น้ำหอม และพาราเบน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่าย

ความพิเศษอยู่ตรงที่แพ็คเกจจิ้งเป็นกล่องเหล็กขนาดกระทัดรัด อีกทั้งตรงฝายังติดกระจกเอาไว้สะดวกต่อการใช้

 

ด้านหนึ่งเป็นไฮไลต์แบบแท่ง อีกด้านเป็นหัวแปรงหน้าตัด ใช้งานง่าย

แอบผิดหวังเล็กน้อยตรงที่เนื้อไฮไลต์ไม่ได้โดดเด่นพุ่งขนาดนั้น เหมาะกับสาวๆ สายเกาหลี ที่อยากเพิ่มความโดดเด่นบนใบหน้าเล็กน้อย แต่ไม่ต้องการความชัดเจนของกรอบหน้ามากนัก อีกทั้งเนื้อไฮไลต์หลังทาค่อนข้างเหนอะ แต่สักพักก้จะหายเหนอะหนะ หาซื้อได้ที่ร้าน Sephora ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ Sephora 

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจอย่าง bsc Panadda Illuminating Touch Up Baked Powder ขนาด 10 กรัม ราคา 890 บาท ไฮไลต์เนื้อแป้งอัดแข็ง ด้วยส่วนผสมของ Cellulose ช่วยให้ติดทนานตลอดวัน อีกทั้งยังมีอนุภาคที่เล็ก แลดูเนียนละเอียด และสามารถกระจายแสงได้ดีช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้แก่ใบหน้า แลดูฉ่ำวาวแบบธรรมชาติ มีให้เลือก 2 สีด้วยกัน

 

สุดฯ เลือกสี HB มารีวิวให้สาวๆ ได้ดูกัน ในตลับจะมีสีไฮไลต์ถึง 4 สีด้วยกัน อีกทั้งยังแถมแปรงปัดแก้มขนนุ่ม แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายมาในตลับด้วย เวลาใช้แนะนำให้ปัดวนๆ ทุกสีเข้าด้วยกันจะได้เนื้อไฮไลต์สีนวลพอดี

ลองปาดเนื้อไฮไลต์ลงบนหลังมือ เนื้อสีชัด เนียนสวย ไม่หลุดร่วง หลังจากเกลี่ยให้ทั่วจะเห็นได้ว่ามีความฉ่ำวาวดูธรรมชาติ เพราะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าทั้งแบบสาวเกาหลีและสายฝ. เพียงแค่ลดหรือเพิ่มไฮไลต์ก็สามารถครีเอทได้ทั้งสองลุค หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ bsc ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ BSC Cosmetology

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up