เคล็ดลับ How To! ผ่อนคลายสบายๆ ด้วยบาล์ม Time To Refresh จาก THANN

Alternative Textaccount_circle
event

นวดลดเครียด ช่วยผ่อนคลายด้วย Time To Refresh จาก THANN

ความเครียดไม่เข้าใครออกใคร สุดฯ เชื่อว่าหลาคนต้องเคยประสบปัญหาเรื่องนี้กันทั้งสิ้น โดยเฉพาะชีวิตคนเมืองอย่างเราๆ ที่ทุกอย่างดูเร่งรีบตึงเครียดไปหมด วันนี้สุดฯ เลยมีเคล็ดลับและไอเท็มคลายเครียด Time To Refresh จาก THANN มาฝากกัน ห้ามพลาดนะ ^^

 

เคล็ดไม่ลับที่สุดฯ นำมาแชร์เพื่อนๆ ในวันนี้บอกได้เลยว่าง่ายมาก สาวๆ สามารถทำได้เองทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะที่บ้าน ที่ทำงาน หรือไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เมื่อเริ่มเข้าสู่สภาวะตึงเครียด ปวดหัว คิ้วผูกโบว์ก็สามารถทำได้ทันทีจ้า

เริ่มที่สเต็ปแรก วางนิ้วหัวแม่มือไว้บริเวณเหนือท้ายทอย ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางกดที่บริเวณขมับพร้อมนวดวนเป็นวนกลมตามเข็มนาฬิกาเบาๆ เป็นเวลา 1 นาที

 

 

สเต็ปที่สอง หลังจากวนนิ้วนวดขมับครบ 1 นาทีแล้ว เปลี่ยนมาเป็นการนวดวนบริเวณเหนือท้ายทอยด้วยนิ้วกัวแม่มือ รวดวนเป็นวงกลมเบาๆ ตามเข็มนาฬิกาทำซ้ำประมาณ 3 รอบ หรือจะมากกว่านี้ก็ได้

สเต็ปที่สาม เปลี่ยนบริบทเป็นท่านั่งหลังตรง ประสานมือทั้งสองข้างเข้าด้วยกันที่ด้านหลังคอ (ตามภาพ) ใช้นิ้วหัวแม่มือทั้งสองข้างยวดบริเวณคอด้านหลังอย่างเบามือ โดยเริ่มจากบนลงล่าง

 

สเต็ปสุดท้าย ยังคงอยู่ในท่านั่งหลังตรง จากนั้นวางมือซ้ายไว้บนไหล่ขวา ใช้นิ้วมือค่อยๆ กดลงบนไหล่ขวาโดดยเริ่มจากทางด้านในชิดคอไปจนด้านนอกบริเวณหัวไหล่ ทำซ้ำประมาณ 2 -3 นาที จากนั้นสลับเป็นอีกข้างและทำแบบเดียวกัน

 

ง่ายมากเลยใช่ไหมคะ แต่ถ้าให้นวดเพียงอย่างเดียวอาจจะยังผ่อนคลายไม่พอ สุดฯ เลยนำตัวช่วยดีๆ จากแบรนด์ THANN อย่างตัวผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า Time to Refresh ขนาด 15 กรัม ราคา 410 บาทที่ช่วยเติมความสดชื่นระหว่างวัน ด้วยส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ยูคาลิปตัส เปปเปอร์มินท์ เลมอน โรสแมรี่ กานพลู พริกไทยดำ และจันเทศ อีกทั้งยังได้ส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นอย่าง ออแกนิค เชียร์บัตเตอร์ ออแกนิค โกโก้บัตเตอร์ ออแกนิค โจโจ้บา ออยล์และออแกนิค อาร์แกน ออยล์ เป็นตัวช่วยในเรื่องการบำรุงผิวให้แลดูนุ่มชุ่มชื้น ทั้งบำรุง ทั้งช่วยให้ผ่อนคลายในตัวเดียว คุ้มจริงๆ

 

แพ็คเกจจิ้งมีสีเขียว ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก แบบที่ว่าพกติดกระเป๋าไว้ เครียดเมื่อไหร่ก็สามารถนำมาทา นวดๆ วนๆ เพิ่มความสดชื่นผ่อนคลายได้สบาย

 

บริเวณหัวผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นทรงแหลมแต่ปลายทู่ ทำมาจากซิลิโคนเนื้อดี ใสไม่มีสี สามารถมองเห็เนื้อบาล์มขณะบีบออกมาได้

 

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบเจลกึ่งบาล์ม ให้ความรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สีขาว มีกลิ่นหอมเย็นสมุนไพร ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ยิ่งลองนวดวนๆ ยิ่งเพิ่มความรู้สึกเบาสบาย ผ่อนคลาย ช่วยให้ลืมเรื่องเครียดไปชั่วขณะเลย

Time To Refresh

 

ความผ่อนคลายสร้างได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน THANN ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ

 

ภาพ : nontaphorn

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

รีวิวเด็ด! 5 เซรั่มบำรุงผิวหน้า ตัวไหนช่วยเรื่องอะไร ห้ามพลาด

โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม! รีวิวสครับผิวหน้า 4 สูตรจากแบรนด์ ST. IVES

ทำไมต้องใช้โทนเนอร์ ? สุดฯ รีวิวโทนเนอร์ 4 แบรนด์ตัวช่วยหน้าสะอาดใส

รีวิว MKUP เมคอัพสติ๊กทั้ง 8 สีให้สาวๆ เลือกสวยเพลินวนไป

รีวิวเซ็ต OGX Renewing + Argan Oil of Morocco ตัวช่วยเพื่อผมแข็งแรง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up