ผิวนุ่มชุ่มชื้นเต็ม 10! ด้วย 4 แบรนด์ ครีมบำรุงผิว เพิ่มมอยส์เจอไรเซอร์

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่มมอยส์เจอไรเซอร์ให้ผิวด้วย 4 แบรนด์ ครีมบำรุงผิว

รู้หรือไม่? ผิวของสาวๆ ก็ต้องการความชุ่มชื้นไม่ต่างจากผิวหน้านะ วันนี้สุดฯ อยากจะแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวกายได้อย่างดีด้วย ครีมบำรุงผิว ทั้ง 4 แบรนด์ ตัวไหนดี แบรนด์ไหนเริ่ดมาดูกันเลย!

 

เริ่มกันที่แบรนด์แรก และเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นอย่าง The Body Shop Banana Body Butter ขนาด 200 มล. ราคา 750 บาท ครีมบำรุงผิวกลิ่นกล้วยหอม เนื้อบัตเตอร์เข้มข้นช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดสำคัญอย่างกล้วยออร์แกนิก ประเทศเอกวาดอร์ที่อุดมไปด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ ให้ผิวและดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น ยาวนาน 48 ชั่วโมง

 

เมื่อตักเนื้อครีมออกมาจากกระปุก จะเห็นได้ว่าค่อนข้างข้นไม่เหลว แต่หลังจากลองเกลี่ยลงบนหลังมือด้วยอุณหภูมิของร่างกายเราทำให้เนื้อครีมอ่อนตัวลงและเกลี่ยได้ง่าย ลื่น สีขาวนวล กลิ่นหอมกล้วยมากๆ ใครที่ชอบทานกล้วยต้องเลิฟตัวนี้แน่นอน

หลังทาผิวบริเวณนั้นจะนุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาได้ในหน้าร้อนเพราะรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียว

หาซื้อได้ที่ร้าน The Body Shop หรือทางออนไลน์ thebodyshop


 

ตามมาด้วยแบรนด์ที่อาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตาในบ้านเรา แต่โด่งดังมากที่สหรัฐอเมริกาอย่าง CeraVe มาใน 2 แบบด้วยกันทั้งแบบขวดปั๊มเนื้อโลชั่นบางเบาทาได้ทุกวัน CeraVe Moisturising Lotion ขนาด 473 มล. ราคา 690 บาท  และแบบเนื้อครีมเข้มข้นสำหรับผู้ที่ต้องการความชุ่มชิ้นให้กับผิวอย่างเร่งด่วน CeraVe Moisturising Cream ขนาด 454 มล. ราคา 895 บาท ขนาดใหญ่คุ้มสุดๆ

 

มาที่ตัวเนื้อโลชั่น อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่าเนื้อโลชั่นจะบางเบามากกว่า เหมาะแก่การทาบำรุงผิวในทุกๆ วัน เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง หรือทำงานในห้องแอร์เป็นประจำทำให้ผิวสูญเสียน้ำ ที่สำคัญสูตรนี้ปราศจากน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย

เนื้อโลชั่นสีขาว ไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไป ไม่มีกลิ่น ทาง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว เหมาะกับอากาศบ้านเราที่ร้อนเพราะทาแล้วไม่เหนียวตัว

 

สำหรับเนื้อครีมเข้มข้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้งมาก และต้องใช้ชีวิตประจำวันในห้องแอร์ เนื้อครีมจะมีความเข้มข้นสูง แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวไว ที่สำคัญยังให้ความชุ่มชื้นมากถึง 24 ชม.

จะเห็นได้ว่าเนื้อครีมมีสีขาวข้น ไม่มีกลิ่น ลองปาดด้วยปลายนิ้วเนื้อครีมติดขึ้นมาเป็นก้อน แต่หลังจากที่ลองวนเนื้อครีมลงบนหลังมือ เนื้อครีมจะค่อยๆ อ่อนตัวลง ทำให้เกลี่ยง่ายมากขึ้น แต่สาวๆ ที่ไม่ชอบทาครีมหนาๆ หรือเป็นคนที่มีผิวมันอยู่เป็นทุนเดิมสุดฯ ขอแนะนำเนื้อโลชั่นมากกว่า เพราะค่อนข้างทาง่ายและลื่นผิวมากกว่า

หาซื้อได้ที่ Boots, Watsons, Eveandboy และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

 

กดหน้า 2 เพื่อดูรีวิวอีกสองแบรนด์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up