รีวิวเครื่องสำอาง KMA ตระกูลพีช สวย ครบ จบในกระเป๋าเดียว

Alternative Textaccount_circle
event

คนชอบพีชต้องเลิฟกับ รีวิวเครื่องสำอาง KMA คอลเล็คชั่นใหม่

เอาใจสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าโทนสีพีชด้วยรีวิวเครื่องสำอาง KMA ที่สุดฯ นำมาฝากกันในวันนี้ รับรองว่าสาวๆ คนไหนที่ชอบพีชต้องมีใจละลายกันแน่นอน รีบอ้อนคุณแฟนให้ซื้อให้ด่วนๆ ^^

 

คอลเล็คชั่นสุดน่ารักน่าสะสมจากแบรนด์เครื่องสำอาง KMA นี้มีชื่อว่า KMA Peach Mellow Collection ความพิเศษของคอลเล็คชั่นนี้ไม่ได้มีดีแค่แพ็คเกจจิ้งเพียงอย่างเดียวนะ แต่ยังมีทั้งโทนสีและกลิ่นหอมอ่อนๆ ของพีชในเครื่องสำอางอีกด้วย และยังช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Baby Peach และ KAKADU Plum ที่ให้วิตามินซีธรรมชาติมากกว่าส้มถึง 10 เท่า เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวามากกว่าเคย

 

โดยเครื่องสำอางในคอลเล็คชั่นนี้มีทั้งหมด 5 ตัว ได้แก่ โทนอัพครีม บลัชออน อายแชโดว์พาเลตต์ ไฮไลท์เฉดดิ้ง และลิปสติก แต่วันนี้สุดฯ ได้นำมารีวิวทั้งหมด 4 อย่างด้วยกัน จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันเลยจ้า

 

เริ่มกันที่ PEACH MELLOW TONE UP CREAM SPF50 PA+++ ราคา 250 บาท เป็นทั้งโทนอัพครีมและครีมบำรุงผิวหน้าในหลอดเดียว เพราะนอกจากจะช่วยปรับสภาพสีผิวให้สว่างกระจ่างใสแล้ว ยังเพิ่มการบำรุงของสารสกัดจาก Baby Peach และ KAKADU Plum ที่ช่วยคงชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และ Witch Hazel ที่มีคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมปกป้องแสงแดดจากรังสี UV-A และ UV-B ด้วย SPF50 PA+++

 

หลอดขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก ฝาสีดำเปิดด้วยการหมุน ฝาแอบหล่นหายได้ง่ายต้องระวังในการใช้ด้วยนะจ๊ะ

เนื้อครีมมีสีขาวอมชมพู กลิ่นหอมอ่อนๆ หลังจากบีบลงบนหลังมือและเกลี่ยให้ทั่ว เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ให้ความรู้สึกเหมือนทาครีมบำรุงผิว จะสังเกตได้ว่าหลังมือด้านซ้ายมือที่ทาโทนอัพครีมแลดูกระจ่างใสอมชมพู เรียบเนียนกว่าข้างขวาที่ไม่ได้ทาครีม

 

ตามมาด้วยเครื่องสำอางตัวที่สองของคอลเล็คชั่นนี้อย่าง PEACH MELLOW CUTIE CHEEK BLUSHER ราคา 250 บาท บลัชออนเนื้อฝุ่นอัดแข็ง เนื้อเนียนนุ่ม ให้สีโทนพีชละมุนเข้ากับผิวหน้า สีสวยชัดเพิ่มความโดดเด่นให้กับพวงแก้ม

แกะกล่องออกมา อุ๊ยตาย! แพ็คเกจจิ้งคิวท์ไปอีก! น่ารักมากควรค่าแก่สาวกพีชที่จะไปตำมากพูดเลย

สุดฯ เลือก 2 สี จาก 4 สีมารีวิวให้ดูกันจ้า ได้แก่สีเบอร์ F1 และ P1

 

ด้านซ้ายคือสีเบอร์ F1 ออกโทนสีส้มพีชสดใส เหมาะกับปัดแก้มเป็น Every Day look สไตล์สาวเกาหลี

ส่วนด้านขวาคือสีเบอร์ P1 โทนสีชมพูตุ่นๆ ให้ลุคที่ดูทางการและละมุนขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ป

แต่บลัชออนทั้งสองสีเข้ากับผิวสาวไทยได้อย่างดี ปัดแล้วรอดแน่จ้า

ยังมีเครื่องสำอางตัวอื่นอีก กดหน้า 2 เลยจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up