จบปัญหาผิวครบด้วย Smart Drawing Color Correcting จาก Innisfree

Alternative Textaccount_circle
event

แก้ปัญหาผิวได้ทันเวลาด้วย  Smart Drawing Color Correcting

ปัจจุบันสาวๆ ส่วนใหญ่รักความสะดวก รวดเร็ว ถ้าจะต้องแต่งหน้าจัดเต็มก็ขอเครื่องสำอางแบบทาง่าย แห้งไว ม้วนเดียวจบ ช่วยประหยัดเวลาและสามารถพกทาได้ทุกที่ อย่างไอเท็มเด็ด Smart Drawing Color Correcting จาก Innisfree ที่สุดฯ นำมารีวิวให้สาวๆ รู้จักกันในวันนี้

 

Color Correcting คือ เมคอัพที่ช่วยในการปกปิดปัญหาผิวทั้ง ความหมองคล้ำ ริ้วรอย รอยดำรอยแดง และสีผิวไม่สม่ำเสมอ โดยใช้ทฤษฎีองหลักการใช้สีตรงข้ามกันเพื่อช่วยปรับสีผิวให้แลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ มาพร้อมรูปทรงปากกา หัวพู่กันใช้งานง่าย พกพาสะดวก สามารถพกติดตัวแก้ปัญหาผิวหน้าได้ทุกที่ทุกเวลา โดยตัว Color Correcting จาก Innisfree มีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ขนาด 12 มล. ราคา 340 บาท

วิธีใช้ : หลังจากลงสกินแคร์เรียบร้อยแล้ว ใช้ Color Correcting แต้มเบาๆ ตามจุดปัญหาผิวต่างๆ ที่ต้องการปกปิด หลังจากนั้นใช้นิ้วมือตบเบาๆ เพื่อเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับผิว ตามด้วยรองพื้นและเข้าสู่การแต่งหน้าตามปกติ

 

เริ่มกันที่สี No. 1 Apricot Peach ช่วยแก้ไขปัญหาผิวโทนสีฟ้าจำพวกจุดด่างดำต่างๆ เพื่อให้ผิวลุคแมตต์ที่ดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ เนื้อผลิตภัณฑ์สีโทนส้มอ่อน เกลี่ยง่าย หัวแปรงนิ่มไม่บาดผิว และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ตามมาด้วยสี No. 2 Vanilla Green ปัจจุบันโทนสีนี้เริ่มฮิตและถูกนำมาใช้ในการแต่งหน้ามากขึ้น เพราะสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวโทนสีแดง จำพวกร่องบริเวณข้างจมูกหรือรอยแดงจากสิว ตัวนี้จะไปช่วยปกปิดสีแดงให้แลดูเนียนและสีผิวสม่ำเสมอเท่ากัน

หลังเกลี่ยลงบริเวณหลังมือ จะเห็นได้ว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ได้ออกสีโทนเขียวชัดเจนเหมือนที่คิด ออกโทนสีเขียวจางๆ มากกว่า สาวๆ มือใหม่ที่ยังกะน้ำหนักมือไม่ถูกก็สามารถใช้ได้ หรือถ้าอยากเพิ่มความชัดก็สามารถทาทับอีกชั้นได้

 

ตามมาด้วยสี  No. 3 Cream Purple เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่หลายๆ คนที่ไม่ได้แต่งหน้าแบบจัดเต็มอาจจะไม่เคยใช้เลย แต่จริงๆ แล้วโทนสีนี้สามารถปกปิดปัญหาผิวโทนเหลืองได้ดี เช่น บริเวณร่องแก้มที่เริ่มหย่อนคล้อย เพื่อเป็นการปรับสีผิวบริเวณนั้นให้ดูสว่างยิ่งขึ้น เป็นการหลอกสายตาคนมองว่าผิวที่หย่อนคล้อยนั้นกระชับขึ้น

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีม่วงแบบอ่อนมาก-ก-ก พาสเทลสุดๆ ทาง่ายมาก เนื้อแมตต์ ไม่มันวาว ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ

 

ปิดท้ายที่สี No. 4 Lemon Yellow ตัวนี้เน้นปรับสีผิวให้ดูสว่างใสขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีจุดหมองคล้ำบนใบหน้าและอยากปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ หรือจะใช้เป็นตัวไฮไลต์เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับใบหน้า

ตัวนี้ให้โทนสีเหลืองมะนาวอ่อนๆ ต้องเบามือขณะป้ายลงบนผิวหน้านิดหน่อย เพราะตัวนี้ให้สีที่ค่อนข้างสว่าง ถ้าบีบเนื้อผลิตภัณฑ์หนักมือไปนิดอาจจะทำให้บริเวณที่ลงสีนั้นสว่างจนเกินไป

Smart Drawing Color Correcting

 

Color Correcting ทั้ง 4 สีสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Innisfree ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ Innisfree

 

ภาพ : nontaphorn

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

รีวิวคลีนซิ่ง 4 รูปแบบ เช็ดล้างเมคอัพ หน้าสะอาดใส

เคล็ดลับ How To! ผ่อนคลายสบายๆ ด้วยบาล์ม Time To Refresh จาก THANN

รีวิวเด็ด! 5 เซรั่มบำรุงผิวหน้า ตัวไหนช่วยเรื่องอะไร ห้ามพลาด

โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม! รีวิวสครับผิวหน้า 4 สูตรจากแบรนด์ ST. IVES

ทำไมต้องใช้โทนเนอร์ ? สุดฯ รีวิวโทนเนอร์ 4 แบรนด์ตัวช่วยหน้าสะอาดใส

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up