รีวิวเด็ด! 5 เซรั่มบำรุงผิวหน้า ตัวไหนช่วยเรื่องอะไร ห้ามพลาด

Alternative Textaccount_circle
event

5 เซรั่มบำรุงผิวหน้า ลดริ้วรอย กระจ่างใส

เซรั่มบำรุงผิวหน้า เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน เนื่องจากเซรั่มมีเนื้อสัมผัสที่เบากว่าครีม เพราะมีขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่าจึงสามารถเติมอาหารเข้าสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึก อย่าง 5 แบรนด์เซรั่มที่สุดฯ ได้นำมาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้ ตัวไหนช่วยเรื่องอะไรบ้าง ตามมาส่องกันโลด!

 

เริ่มกันที่แบรนด์ Ultimate Skin Nutritive Intensive Renewing Serum ขนาด 45 มล. ราคา 1,640 บาท เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น แต่ให้สัมผัสบางเบา ช่วยล็อคความชุ่มชื้นปละฟื้นบำรุงผอวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาแข็งแรงมีชิวิตชีวา อีกทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ Niacinamide ที่ช่วยในเรื่องให้ผิวกลับมาแลดูกระจ่างใส เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ และมีสีผิวไม่สม่ำเสมอ

เนื้อเซรั่มสีขาวใส กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไป เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว รู้สึกได้ว่าเย็นนิดๆ ช่วยผ่อนคลายผิวที่เหนื่อยล้าจากการเผชิญมลภาวะมาทั้งวัน

หาซื้อได้ที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา

 

ตามมาด้วย POSITIF Q10 ASTAXANTHIN SERUM ขนาด 55 มล. ราคา 2,400 บาท เซรั่มบำรุงผิวช่วยในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ด้วยส่วนผสมจากโคเอ็นไซม์ คิวเท็น และแอสตาแซนธิน ที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ  ปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสียูวี อีกทั้งยังเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยที่เกิดก่อนวัยอันควร

 

เนื้อเซรั่มไม่เหลวจนเกินไป สีเหลืองนวล กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย ใช้เวลาไม่นานก็สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย

หาซื้อได้ทาง Positifthailand

 

ต่อกันที่ THANN Nano Shiso Facial Serum ขนาด 40 มล. ราคา 2,500 บาท เซรั่มเพื่อบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้า ลดปัญหาริ้วรอยแห่งวัยที่มักจะเกิดขึ้นจากแสงแดด พร้อมฟื้นคืนความยืดหยุ่นให้ผิวได้ในขั้นตอนเดียว เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำ และผิวหย่อนคล้อย

 

เนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้น มีสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย แต่ต้องใช้เวลาเกลี่ยสักพักถึงจะซึมเข้าสู่ผิว หลังทารู้สึกได้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น

หาซื้อได้ที่ร้าน THANN

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up