โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม! รีวิวสครับผิวหน้า 4 สูตรจากแบรนด์ ST. IVES

Alternative Textaccount_circle
event

โฉมใหม่! 4 สูตรสครับผิวหน้าจาก ST. IVES

ทุกวันนี้สาวๆ สามารถทำสปาให้กับผิวหน้าด้วยตัวเองได้ที่บ้าน โดยการสครับ มาส์ก หรือนวดหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์สครับผิวหน้าจากส่วนผสมธรรมชาติอย่าง  ST. IVES ที่สุดฯ นำมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูในวันนี้ค่ะ

 

การสครับผิวหน้าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถคืนความกระจ่างใสให้แก่ผิวหน้าของสาวๆ ได้ดี อย่าง ST. IVES แบรนด์สครับอันดับ 1 จากอเมริกาที่ดังมากๆ ในบ้านเรา แบรนด์นี้มีสครับทั้ง 3 สูตรด้วยกัน แต่ละหลอดขนาด 170 กรัม ราคา 199 บาท แต่เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้เปิดตัวอีกหนึ่งสูตรล่าสุดอย่าง Energizing Coconut & Coffee Face Scrub ออกมา สครับของแบรนด์นี้จะปราศจากสารสารกันเสียและสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อื่นๆ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสาวๆ ผิวแพ้ง่าย

 

เริ่มกันที่สูตรแรก Blackhead Clearing Green Tea Scrub สครับชาเขียวเนื้อละเอียด มีคุณสมบัติช่วยขจัดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ และสิวอุดตัน และทำความรูขุนขุน เพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิวหน้า

 

เนื้อสครับเป็นลักษณะเนื้อครีมสีเขียวอ่อน  หอมกลิ่นชาเขียวให้ความรู้สึกสดชื่น เฟรชสุดๆ หลังเกลี่ยจะเห็นได้ว่าเนื้อสครับละเอียดมาก-ก-ก แทบจะมองไม่เห็นเลย แต่วนๆ นิ้วมือก็พอจะรู้สึกถึงเนื้อสครับได้ ไม่บาดผิว สครับเพลินๆ จากนั้นก็ล้างน้ำออกด้วยน้ำสะอาด ไม่มีฟอง

 

สูตรต่อมา ได้แก่ Radiant Skin Pink Lemon & Mandarin Orange Scrub สครับพิงค์เลม่อนและส้มแมนดารินเนื้อละเอียด  ช่วยให้ผิวหน้าสดชื่น ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ เพื่อผิวแลดูผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ

 

เนื้อครีมสีขาว มีเม็ดสครับจากพิงค์เลม่อนและส้มแมนดารินสีชมพูขนาดเล็กกระจายอยู่ทั่วเนื้อครีม กลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวให้ความรู้สึกแบบฟรุตตี้ในช่วงหน้าร้อน เม็สครับละเอียดมาก ไม่บาดผิว ล้างออกแล้วผิวนุ่มขึ้น กลิ่นหอมติดผิว

 

ยังมีอีก 2 สูตรนะ กดที่หน้า 2 เลย ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up