ทำไมต้องใช้โทนเนอร์ ? สุดฯ รีวิวโทนเนอร์ 4 แบรนด์ตัวช่วยหน้าสะอาดใส

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวโทนเนอร์ 4 แบรนด์ แลดูหน้ากระจ่างใส ไกลสิว

เคยสงสัยกันไหมว่าโทนเนอร์มีไว้ทำอะไร? ในเมื่อเราล้างหน้าก็น่าจะสะอาดดีแล้ว วันนี้สุดฯ มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ รวมถึงสุดฯ ไม่ลืมที่จะหาตัวช่วยให้หน้าของสาวๆ กลับมาสะอาดใสด้วย รีวิวโทนเนอร์ 4 แบรนด์ ห้ามพลาดนะคะ ^^

 

คำถามที่สาวๆ หลายคนพบบ่อย คือ โทนเนอร์จำเป็นกับผิวหน้าไหม? หรือ โทนเนอร์ช่วยในเรื่องอะไรบ้าง? วันนี้สุดฯ มาช่วยคลายข้อสงสัยของสาวๆ แล้วจ้า

โทนเนอร์คือ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าของเรา ก่อนที่จะบำรุงขั้นตอนอื่นๆ เพราะหลังจากที่เราล้างหน้า รูขุมขนจะถูกเปิดออก เวลาเราทาครีมอาจทำให้เกิดการอุดตันได้ การใช้โทนเนอร์หลังล้างหน้าจึงเป็นการช่วยปิดรูขุมขนทำให้ผิวหน้าไม่เกิดการอุดตันได้ง่าย โดยโทนเนอร์นั้นจะมี 2 แบบด้วยกัน

  • แบบที่ 1 คือ แบบช่วยกำจัดสิ่งสกปรก ซึ่งการล้างหน้าอย่างเดียวนั้นอาจจะไม่พอ อย่างพวกฝุ่นละออง และเครื่องสำอางที่อาจหลงเหลืออยู่ตามรูขุมขน โทนเนอร์ชนิดนี้จะช่วยนำสิ่งเหล่านี้ออก ทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดยิ่งขึ้น
  • แบบที่ 2 คือ แบบบำรุงผิว โดยเน้นเรื่องการบำรุงสารอาหารเข้าสู่ผิวเป็นหลัก ด้วยรูปแบบน้ำที่บางเบาช่วยให้ผิวซึมซับไปได้ง่ายกว่า

ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกที่จะใช้หรือไม่ใช้ก็ได้ เพราะบางคนอาจจะมองว่าเพียงแค่ล้างหน้าก็สะอาดดีแล้ว โทนเนอร์ไม่จำเป็น หรือบางคนอยากจะมีผิวหน้าที่สะอาดและบำรุงผิวหน้าไปในตัว ล้วนแล้วแต่ความต้องการของสาวๆ แต่ละคน ไม่มีผิดมีถูกจ๊ะ…ไขข้อข้องใจกันไปแล้ว เรามาดูโทนเนอร์ทั้ง 4 แบรนด์ที่สุดนำมารีวิว ในวันนี้กันดีกว่าจ้า ^^

 

เริ่มกันที่ BIODERMA Sebium Lotion ปริมาณ 200 มล. ราคา 800 บาท โทนเนอร์โลชั่นที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุล pH น้ำมัน และน้ำ เพื่อผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมจาก Zinc gluconate และ Vitamin B6 ลดโอกาสการเกิดสิว เหมาะสำหรับสาวผิวมันและผิวผสม อ่อนโยนแม้กับผู้ที่มีผิวบอบบางระคายเคืองง่าย และ Hydrating Power ช่วยเรื่องคงความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนาน ให้ผิวแลดูอิ่มน้ำสดใสขึ้น

สามารถใช้ได้ 2 วิธีทั้งแบบหยดลงลงบนฝ่ามือนวดเบา ๆ ด้วยปลายนิ้ว หรือเทลงสำลีแล้วเช็ดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า ก่อนลงครีม หรือโลชั่นบำรุงประจำวัน ใช้เป็นประจำวันทุกเช้า-เย็น

 

มีฟอยล์ปิดบริเวณรูปากขวด เพื่อป้องกันสิ่งสกปรก

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ใสไม่มีสี มีกลิ่นหอมสดชื่น เนื้อโทนเนอร์เหลวคล้ายกับน้ำเปล่า เทออกง่าย ภาพขวาที่เห็นคือหยดลงสำลีเพียง 2 ครั้งก็เกือบเต็มแผ่นสำลี 1 ขวดสามารถใช้ได้นาน หลังเช็ดไม่เหนอะหนะผิว

หาซื้อได้ที่ Eveandboy, Boots และ Watson หรือทางออนไลน์ Bioderma

 

อีก 3 แบรนด์รออยู่ที่หน้า 2 นะจ๊ะ ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up