รีวิว MKUP เมคอัพสติ๊กทั้ง 8 สีให้สาวๆ เลือกสวยเพลินวนไป

Alternative Textaccount_circle
event

สวอชมันส์! รีวิว MKUP เมคอัพสติ๊กทั้ง 8 สี

วันนี้สุดฯ มีรีวิว MKUP ตัวช่วยเด็ดสำหรับสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าและเน้นความสะดวกรวดเร็วมาฝากกัน โดยเฉพาะสาวไทยที่ต้องเร่งรีบในแต่ละวัน ไหนจะต้องตื่นแต่เช้าเพื่อรีบแต่งหน้าก่อนไปทำงานหรือก่อนไปนัดสำคัญ ถ้าสาวๆ คนไหนกำลังเผชิญปัญหาเหล่านี้อยู่ ไม่ควรพลาด!

 

วันนี้สุดฯ มีแบรนด์เครื่องสำอางค์น้องใหม่จากประเทศไต้หวันมาแนะนำกัน แบรนด์ MKUP เป็นที่รู้จักในวงกว้างของทั้งในไต้หวันและสิงคโปร์ มีไอเท็มเด็ดๆ อย่างเมคอัพสติ๊ก ราคาแท่งละ 499 บาท มีให้เลือกถึง 8 แบบ ทั้งรองพื้น บลัชออนแอนด์ลิป ไฮไลต์ และคอนทัวร์ ให้เลือกสวยกันได้หลายลุคหลายสไตล์ ที่สำคัญสาวๆ ที่เพิ่งหัดแต่งหน้าก็สามารถใช้ได้ เพราะเป็นรูปแบบสติ๊ก ใช้งานง่าย เพียงปาดๆ เกลี่ยๆ ก็สวยแล้ว อีกทั้งแบรนด์นี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ Crueltyfree and Vegan (ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์) ด้วยนะ

 

สุดฯ ขอแบ่งการรีวิวตามหมวดหมู่การใช้งานแล้วกันนะคะ เริ่มที่รองพื้นรูปแบบสติ๊ก เนื้อลื่น ทาง่าย เพียงแค่ปาดลงบริเวณที่ต้องการจากนั้นใช้นิ้วมือค่อยๆ เกลี่ย ก็ปกปิดรอยดำรอยแดงได้ดี  กันน้ำกันเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้ม หน้าไม่ดรอประหว่างวัน มีทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน

 

เริ่มจากซ้ายไปขวา

สี 01 Fair White เหมาะสำหรับสาวผิวขาว

 

สี 02 Natural Fair เหมาะสำหรับสาวผิวขาวเหลือง

 

สี 03 Healthy Glow เหมาะสำหรับสาวผิวแทนหรือผิวสองสี

 

สุดฯ ลืมบอกไปเลยว่า ทั้ง 8 สี (แท่งเดียวนี้จะใช้ทาปากหรือแก้มก็ได้จ้า) ทุกสติ๊กจะมีพลาสติกปิดก่อนหนึ่งชั้นเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกเกาะเนื้อผลิตภัณฑ์ เริ่ดเวอร์!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up