OMG! รอฟังไม่ไหวแล้ว! Baby Don’t Stop เวอร์ชั่นไทย จากเตนล์และแทยง!

Alternative Textaccount_circle
event

ใกล้จะมาไทยให้ได้เจอกันแล้ว สำหรับสองหนุ่มจากวง NCT แห่งค่าย SM Entertainment เตนล์ ชิตพล และแทยง ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ออกเพลงยูนิตคู่กัน ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสลบ แถมตอนนี้ทั้งสองหนุ่มจะทำเซอร์ไพร้ส์ออกเพลง Baby Don’t Stop เวอร์ชั่นไทย มาให้ได้ฟังกันอีก รอฟังไม่ไหวแล้ว ><

 

Baby Don’t Stop เวอร์ชั่นไทย จากเตนล์และแทยง!

 

2 หนุ่มสุดซี้จาก NCT คู่นี้อยู่ในยูนิต NCT-U ซึ่งในปี 2018 นี้ NCT-U ก็มีหลากหลายเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน แต่พิเศษสุดๆ ตรงที่นอกจากจะมาแบบวงแล้ว เตนล์และแทยงยังได้มีเพลงเป็นยูนิตคู่อย่าง Baby Don’t Stop ด้วย ซึ่งได้รับความนิยมไปไม่น้อยเลย เพราะหลังจากที่ปล่อยเพลงออกมา ตอนนี้ยอดวิวขึ้นไปถึง 23 ล้านวิวแล้ว ภายในเวลาแค่ 2 เดือนเท่านั้นเอง

 

และเร็วๆ นี้ ทั้งสองหนุ่มกำลังจะมาพบแฟนๆ ชาวไทย กับงานแฟนมีตติ้งในวันที่ 3 มิถุนายน 2561 ซึ่งงานนี้ หนุ่มเตนล์ ซึ่งเป็นสมาชิกชาวไทย คงไม่อยากให้ธรรมดาเป็นแน่ ทั้งเตนล์และแทยงก็เลยตั้งใจออกเพลง Baby Don’t Stop ในเวอร์ชั่นภาษาไทย มาให้ชาวไทยได้ฟังกันโดยเฉพาะ

ความเริดอยู่ตรงที่ เพลงนี้ถูกเขียนขึ้นโดย 2 แร็ปเปอร์ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ‘ขัน Thaitanium’ และ ‘ Twopee Southside’ (ต้องตื๊ดมากแน่เลยอะ) โดยเพลงเวอร์ชั่นไทยนี้จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 2 มิถุนายน 2561 ทาง  JOOX, TrueID Music, Apple Music, iTunes, Spotify และ Google Play Music เรียกว่าปล่อยปุ๊บ ฝึกร้องปั๊บ แล้วไปมันส์กันต่อในงานแฟนมีตได้เลย

Baby Don't Stop เวอร์ชั่นไทย

 

ดูเหมือนว่างานแฟนมีตติ้งของเตนล์กับแทยงในประเทศไทยครั้งนี้จะยังมีเซอร์ไพร้ส์กันมาอีกเรื่อยๆ เลย จัดเต็มสมการรอคอยจริงๆ

 

ภาพและข้อมูลจาก SM True

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แทยง-เตนล์ NCT ดูโอ้คู่ใหม่ที่ใครๆ ก็รัก

คัมแบคแล้ว!! เตนล์ NCT-U กับซิงเกิลใหม่ Baby don’t stop.

ทำความรู้จัก ลูคัส NCT งานดี๊ดี แถมมีเชื้อสายไทย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up