แทยง-เตนล์ NCT ดูโอ้คู่ใหม่ที่ใครๆ ก็รัก

Alternative Textaccount_circle
event

น่าแปลกมั้ยล่ะที่ตอนนี้สมาชิกในวง NCT มีตั้ง 18 คน แต่นักร้องเกาหลีคนที่ได้ทำยูนิตดูเอ็ทคู่กันเพียงแค่ 2 คนคือ แทยง และ เตนล์ ชิตพล (สมาชิกคนไทยของวง) ล่าสุดก็ยังจะมีแฟนมีตติ้งร่วมกันที่ประเทศไทยอีก แถมบัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลาอันรวดเร็ว เหตุผลแท้จริงคืออะไรก็ยังเดาใจค่ายไม่ถูก รู้แต่ว่าสุดฯเห็นดีเห็นงาม ว่าแล้วเราไปย้อนความสนิทของ แทยง-เตนล์ กันหน่อยดีกว่าว่าคู่นี้เขาไปยังไงมายังไงนะ

 

แทยง-เตนล์ ดูโอ้ที่ใครๆ ก็รัก

 

แน่นอนว่าทั้งสองคนเริ่มจากเดินทางมาเป็นเด็กฝึกหัด เพื่อจะมาเป็นนักร้องเกาหลีที่ค่าย SM Entertainment การฝึกด้วยกันเป็นระยะเวลานาน ย่อมทำให้สมาชิกแต่ละคนสนิทสนมกันเป็นอย่างดี และพวกเขาก็มีรายการ SM Rookie เพื่อให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักสมาชิกของนักร้องเกาหลีกลุ่มนี้มากขึ้น ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ในรายการจะมีภารกิจต่างๆ ที่ต้องทำ ครั้งหนึ่งแทงยงและเตนล์เป่ายิ้งฉุบแพ้ และมีภารกิจต้องทำร่วมกันคือ ใส่เสื้อคู่ เดินคู่กัน ทำเป็นคู่รักชวนจิ้น (อรั๊ยยย) นี่เลยจุดประกายความสนิทของคู่นี้ ที่ทำให้แฟนๆ เห็นแล้วเอ็นดูขึ้นมา

 

หลังจากเดบิวต์แล้ว เตนล์ แทยง และเพื่อนๆ NCT ส่วนหนึ่งก็ได้มีงานพรีเซ็นเตอร์สาหร่ายมาชิตะที่ประเทศไทย และการได้ทำงานในประเทศไทยทำให้เตนล์ต้องคอยช่วยเหลือสมาชิกคนอื่นๆ ในการสื่อสารด้วย โดยเฉพาะแทยงที่เป็นหัวหน้าวง และต้องพูดเยอะกว่าคนอื่นๆ ก็จะคอยหันมาขอความช่วยเหลือจากเตนล์อยู่บ่อยๆ ช่วงนั้นถึงแม้เตนล์จะยังไม่มีงานที่ประเทศเกาหลี แต่ก็ยังคงมีงานที่ประเทศไทยอยู่ ต่อมาทางเครื่องดื่ม EST Play ก็ได้เลือกแทยงและเตนล์ให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นสมาชิกเพียง 2 คนในวงเท่านั้นที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำอัดลมรสเมลอนบิงซู และแมงโก้บิงซู จึงทำให้ทั้งคู่ได้ทำงานร่วมกันและออกสื่อในประเทศไทยอีก

แทยง-เตนล์

 

และไม่รู้ว่าการเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กันในครั้งนี้อาจจุดประกายอะไรบางอย่างให้ทางค่ายหรือเปล่า เพราะเมื่อเปิดปี 2018 มา วง NCT ก็ได้ออกโปรเจ็กต์ NCT2018 และแยกย่อยหลากหลายยูนิต แต่ยูนิตที่ค่อนข้างน่าสนใจคือ NCT-U กับเพลง Baby don’t Stop ที่มีเพียงแทยงและเตนล์เท่านั้นที่แสดงในเพลงนี้ แถมออกมาอย่างเท่เลยทีเดียว

 

ล่าสุดทาง SM TRUE ก็เลยเอาใจแฟนๆ ชาวไทย ฐานทัพใหญ่ของเหล่าแฟนคลับนักร้องเกาหลีสัญชาติไทยอย่างเตนล์ จัดงานแฟนมีตติ้งของสองหนุ่มนี้โดยเฉพาะในงาน “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” แฟนมีตติ้งรูปแบบใหม่ครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทย ในวันที่ 3 มิถุนายน 2561 ที่ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากเปิดจองบัตรเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา บัตรก็หมดเกลี้ยงภายในเวลาแค่ 1 นาทีเท่านั้น!! เชื่อแล้วว่าฮ็อตจริงอะไรจริง! เอาเป็นว่า ใครมีบัตรในมือแล้วก็อย่าลืมไปพิสูจน์ความฮ็อตของดูโอ้คู่นี้กันนะ

 

ภาพจาก www.starupdate.com , www.twentyfour-news.com / Twitter : @NCTsmtown / Facebook : SM True

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รักแท้ดูแลไม่ได้ เหล่า นักร้องเกาหลี ที่ตัดสินใจออกจากค่ายเดิมหลังหมดสัญญา

พาไปส่อง มิวสิควิดีโอ นักร้องเกาหลี – จีน ที่ใช้ประเทศไทยเป็นโลเคชั่น

นักร้องเกาหลีคนไหน ที่ผันตัวไปเป็นนักแสดงแล้วปังเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up