คัมแบคแล้ว!! เตนล์ NCT-U กับซิงเกิลใหม่ Baby don’t stop.

Alternative Textaccount_circle
event

ปล่อยให้ชาว 10vely น้ำตาตก ใจหายใจคว่ำไปเป็นสัปดาห์ เพราะยูนิตใหม่ของ NCT-U ในเพลง Boss ไม่มีดาราเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง เตนล์ NCT-U อยู่ในยูนิตนั้น แต่ในที่สุดเราก็ใจชื้นขึ้น เพราะทางค่าย SM Entertainment ก็ปล่อยภาพและวิดีโอทีเซอร์ของหนุ่มเตนล์ออกมาสักที สมการรอคอยเลยทีเดียว

 

เตนล์ NCT-U กับ ซิงเกิลใหม่ Baby don’t stop

 

เรียกว่าเมื่อวานเหล่า 10vely และ NCTzen (ชื่อแฟนคลับของเตนล์และ NCT) กรี๊ดคอแตกกันไปเลย เมื่อเห็นภาพทีเซอร์ของยูนิตใหม่จาก NCT โดยยูนิตนี้ปล่อยภาพมา 2 คนคือ แทยง และเตนล์ แถมภาพออกมาคือดีงาม ทั้งสองคนดูหล่อแบบน่าค้นหาด้วยเมคอัพและการใส่คอนแทคเลนส์สี ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้หนุ่มๆ อีกด้วย

เตนล์ NCT-U

 

และใครที่ยังไม่เคยเห็นเนื้อหนังมังสาของดาราเกาหลีสัญชาติไทยของเรา ซิงเกิลนี้ทาง SM ก็ปล่อยสุดอะไรสุดจริงๆ โดยการใช้หนุ่มเตนล์ใส่เสื้อแหวกอก โชว์แผงอกสุดเซ็กซี่ (สุดฯ รู้นะว่าแม่ๆ น้องเตนล์อยากเปลี่ยนสถานะกันเป็นแถว คริคริ) แค่เห็นภาพทีเซอร์ก็อดใจรอมิวสิควิดีโอแบบเต็มแทบไม่ไหว เพราะนอกจากจะเป็นการคัมแบคแรกหลังจากผ่านไปปีกว่าๆ ของเตนล์แล้ว ยังงานดีจนใจสั่นอีกต่างหาก

เตนล์ NCT-U

เตนล์ NCT-U

 

ยังค่ะ เพราะมาแค่รูปคงยังไม่สะใจเหล่าแฟนๆ ทางค่ายก็เลยจัดทีเซอร์ของหนุ่มเตนล์มาเรียกน้ำย่อยก่อนเลย บอกกันตรงๆ สุดฯ เชื่อว่า สำหรับคนที่คิดถึงหนุ่มคนนี้มากๆ ทีเซอร์แค่ 20 วินาทีก็ทำเอาทั้งใจ ทั้งกระเป๋าสตางค์สั่นระรัวแล้ว ไม่เชื่อไปดูทีเซอร์กัน

 

ก่อนหน้านี้เตนล์ก็เพิ่งได้ถ่ายแบบให้นิตยสารของเกาหลีไปถึง 2 เล่มด้วยกัน ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีของการคัมแบคแล้ว จนวันนี้ที่ทีเซอร์ออกมา ก็ทำให้เหล่าแฟนๆ รู้ว่า การรอคอยนั้นคุ้มค่าแค่ไหน สุดฯ ขอเป็นกำลังใจให้น้องเตนล์ และขอให้ปีนี้เป็นปีที่ปังๆ ของน้องและวง NCT เลยนะคะ

 

ภาพจาก Twitter : @NCTsmtown

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

สมการรอคอยแน่นอน! เตนล์ NCT ลัดฟ้า ซุ่มถ่ายงานที่ยูเครน

A BOY’S DREAM เตนล์-ชิตพล

เตนล์ NCT พูดน้อย แต่น่ารักหนักมาก

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up