ทำความรู้จัก ลูคัส NCT งานดี๊ดี แถมมีเชื้อสายไทย

Alternative Textaccount_circle
event

จริงๆ ก็ฮือฮากันมาตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วว่าเด็กฝึกหน้าใหม่จากค่าย SM Entertainment นามว่า “ลูคัส” เป็นหนุ่มน้อยที่น่าจับตามองมากๆ นอกจากเขาจะรูปร่างหน้าตาดีแล้ว ยังมีเชื้อสายไทยด้วยนะ ตอนนี้เขาเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของวง NCT วงที่มีเด็กไทยอย่าง “เตนล์ ชิตพล” อยู่ด้วย ลูคัส NCT มีอะไรน่าสนใจ ไปดูกัน

 

ลูคัส NCT หนุ่มคนนี้น่าจับตามอง

 

ลูคัสไม่ใช่คนเกาหลี แต่เป็นลูกครึ่งฮ่องกง-ไทย (คุณแม่เป็นคนไทย) ทำให้ตอนที่เปิดตัวครั้งแรก แฟนๆ ชาวไทยต่างก็ตื่นเต้นกับหนุ่มคนนี้ไม่น้อยเลย ยิ่งเห็นว่าเขาดูจะสนิทกับน้องเตนล์ แฟนไทยอย่างเราๆ ก็ยิ่งเอ็นดู ด้วยความที่ลูคัสเป้นลูกครึ่งฮ่องกง-ไทย ทำให้เขาสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา คือ จีนกวางตุ้ง อังกฤษ เกาหลี และไทย แม้ว่าเราจะยังไม่เคยเห็นเขาพูดไทยแบบจริงๆ จังๆ แต่ก็พอพูดได้อยู่แหละน่า

ลูคัสอายุเพียง 19 ปี แต่มีความสูงถึง 183 เซนติเมตร แถมมีรูปร่างหน้าตา และบุคลิกที่น่าสนใจมากๆ เมื่อปี 2015 เขาได้เข้าร่วม SM Global Audition ที่ฮ่องกง จากนั้นหลังจากผ่านการออดิชั่น เขาก็มาที่เกาหลีในประมาณปลายปี 2015 ถึงต้นปี 2016 และเป็นเด็กฝึกในค่ายอย่างเต็มตัว

ลูคัส NCT

 

เวลาผ่านไปเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น ลูคัสได้เข้าร่วมยูนิต NCT2018 ซึ่งยูนิตนี้มีสมาชิกทั้งหมดที่ได้เดบิวต์แล้วของNCTถึง 16 คน นับเป็นช่าวดีที่น่าตื่นเต้นสำหรับคนที่ติดตามเด็กหนุ่มคนนี้มาตั้งแต่มีข่าวออกมาแรกๆ รวมถึงเป็นข่าวดีของแฟนคลับของเตนล์ด้วย หลังจากรอให้เตนล์มีผลงานใหม่มาพักใหญ่

ลูคัสมีบุคลิกร่าเริงและมีเสน่ห์ มนุษยสัมพันธ์ดีมากๆ และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับวงนี้ที่ต้องการขยายฐานแฟนคลับไปทั่วโลก เพราะเขาน่าจะจับกลุ่มแฟนคลับชาวจีน ฮ่องกง รวมถึงไทย ได้เป็นอย่างดีเลยละ

แม้ตอนนี้ยังไม่เห็นผลงานแบบเป็นชิ้นเป็นอันของเขา แต่สุดฯ สัมผัสได้ว่าต้องงานดีแน่นอน เพราะแค่ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาก็ทำเอาใจสั่นแล้ว ยังไงก็ขอเปิดประตูใจ รับน้องลูคัสเข้าไปอีกคน คงไม่มีใครว่ากันเนอะ

ลูคัส NCT

 

 

ภาพจาก Pinterest : tanongsak492 , ltytrack , pannois05

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

สมการรอคอยแน่นอน! เตนล์ NCT ลัดฟ้า ซุ่มถ่ายงานที่ยูเครน

คุยไปยิ้มไปกับ 9 หนุ่ม NCT 127

เตนล์ NCT พูดน้อย แต่น่ารักหนักมาก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up