ส่องโมเม้นท์น่ารักใจละลาย คุณปู่ หนิง นิรุตติ์ กับหลานโพธิ์ ลูกชาคริต

Alternative Textaccount_circle
event

แม้จะไม่มีทายาทเป็นของตนเอง แต่อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ก็เป็นที่เคารพรักของคนในวงการบันเทิง จนเรียกได้ว่ามีลูกหลานในวงการเต็มไปหมด ล่าสุดก็มีโมเม้นท์น่ารักใจละลายกับ “น้องโพธิ์” ลูกชายของพระเอกดัง ชาคริต แย้มนาม ที่ดูแล้วเหมือนคุณปู่-คุณหลานกันจริงๆ สุดฯ เลยอยากพาไปส่องความน่ารักของคุณปู่ หนิง นิรุตติ์ กับหลานโพธิ์ ลูกชาคริต กันหน่อย

 

คุณปู่ หนิง นิรุตติ์ และน้องโพธิ์ น่ารักใจละลาย

 

เท้าความกันนิดนึงว่าอาหนิงและชาคริตเคยเล่นเป็นพ่อ-ลูกกันเรื่องแรกจากละครเรื่อง “เป็นต่อ” จนสนิทสนมกัน และได้เล่นละครในบทพ่อ-ลูกกันบ่อยๆ ความสนิทสนมทำให้ชาคริตนับถืออาหนิงเหมือนเป็นพ่อคนหนึ่งเลยทีเดียว ถึงขนาดที่ว่าชาคริตเคยไปเที่ยวที่บ้านไร่ที่จันทบุรีของอาหนิง แล้วอาหนิงแนะนำจนชาคริตซื้อที่ดินแปลงติดกันเลยทีเดียวนะ

 

ซึ่งตั้งแต่ตอนที่ชาคริตแต่งงานครั้งก่อน อาหนิงก็ได้ไปเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายชายให้ รวมถึงครั้งล่าสุดที่ผ่านมานี้ ชาคริตก็ขอให้อาหนิง นิรุตติ์ ไปเป็นผู้ใหญ่ในการสู่ขอสาวแอน ภรรยาสาวนอกวงการด้วย นอกจากนี้อาหนิงก็เป็นหนึ่งในคนในวงการไม่กี่คนที่ชาคริตเชิญให้ไปร่วมเป็นเกียรติในงานแต่งงาน เพราะนับถือกันเป็นพ่อบุญธรรมนั่นเอง

หนิง นิรุตติ์

 

ทีนี้พอลูกบุญธรรมได้เป็นพ่อคนขึ้นมา มีหรือที่คุณปู่หนิงจะพลาด ไม่ไปรับขวัญหลาน เลยเกิดภาพคุณปู่หนิง กับน้องโพธิ์ ลูกชาคริต ในวัยยังไม่ถึง 1 เดือน ที่ละมุนสุดๆ น่ารักจนใจละลาย ทั้งอุ้มเบาๆ ทั้งกอด ทั้งหอม นี่ขนาดไม่ใช่หลานแท้ๆ คุณปู่หนิง นิรุตติ์ ยังทั้งรักทั้งเห่อเบอร์นี้ ถ้าอาหนิงมีลูกมีหลานแท้ๆ จะหลงขนาดไหน เป็นภาพที่น่ารักมากๆ จนอดเอาภาพมาฝากไม่ได้เลยค่ะ

หนิง นิรุตติ์

หนิง นิรุตติ์

หนิง นิรุตติ์

 

เชื่อว่าต่อไปอาหนิงจะยิ่งเห่อหลานคนนี้อีกแน่นอน ยิ่งตอนนี้อาหนิงชื่นชมชาคริตว่า มีความรับผิดชอบมากขึ้น ลดอบายมุข รีบกลับบ้านเลี้ยงลูก เชื่อว่า ต่อไปอาหนิงต้องมาหาน้องโพธิ์อีกบ่อยๆ แน่นอน เราเองก็หวังจะได้เห็นภาพดีต่อใจอย่างนี้อีกบ่อยๆ น่ารักจังเลยเนอะ เนอะ

 

ภาพจาก www.siamdara.com , gossipstar.mthai.com / Instagram : @monkeyann_9

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

งานแต่ง ชาคริต-แอน เรียบง่ายไม่หวือหวา ญาติและเพื่อนๆ ร่วมยินดีกันอบอุ่น

อาหนิง นิรุตติ์ – เหมียว ชไมพร ออกญาโหราธิบดี และคุณหญิงจำปาในวัยหนุ่มสาว พร้อมผลงานเด็ด ประทับใจ

รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง ดารารุ่นใหญ่ เชือดเฉือนสะใจ ในบุพเพสันนิวาส

กี่ปีก็ยังดูดีเสมอ ดาราหนุ่มรุ่นใหญ่ ที่ใครๆ ก็อยากใกล้ชิด

ซุปตาร์รุ่นใหญ่ฮอลลีวูด อายุยิ่งเพิ่ม ยิ่งดูดี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up