ซุปตาร์รุ่นใหญ่ฮอลลีวูด อายุยิ่งเพิ่ม ยิ่งดูดี

Alternative Textaccount_circle
event

       ถ้าพูดถึง ซุปตาร์รุ่นใหญ่ฮอลลีวูด ที่ค่อนข้างมีอายุและอยู่ในวงการมานาน พร้อมด้วยผลงานที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ คงมีด้วยกันหลายคน ที่สำคัญแซ่บเว่อร์ค่า

จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย

Robert Downey Jr

ถ้าพูดถึงนักแสดงฮฮลลีวูดที่มีอายุแล้ว คนนี้ถือว่าก็ใช้ได้นะ ใครที่เป็นสาวก IRON MAN คงรู้จักกันเป็นอย่างดี ในหนังทั้งรวย ทั้งฉลาดและเก่ง ชีวิตจริงก็งานดีไม่แพ้กัน ยังมีความหล่อ ความเท่ สมัยหนุ่มๆ ว่าหล่อมากแล้ว ยิ่งมีอายุสุดฯ ว่ายิ่งแซ่บกว่าเดิมอีกนะคะเนี่ย

ซุปตาร์รุ่นใหญ่ฮอลลีวูด

Keanu Reeves

สำหรับคนนี้หลงรักมาตั้งแต่เรื่อง The Matrix ช่วงนั้นเรียกได้ว่าฮอตมาก มีความเท่ ความหล่อขั้นสุด หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ และล่าสุด John Wick 2 ก็กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราแล้ว เป็นอีกซุปตาร์ที่ยิ่งมีอายุ ยิ่งแซ่บ คือยังดูดีอ่ะ ดูแลตัวเองดี หน้าตาก็ยังดี หล่อจัง อยากได้ อิอิ

ซุปตาร์รุ่นใหญ่ฮอลลีวูด

Bruce Willis

คนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ถ้าใครเป็นคอหนังสายบู๊กระหน่ำ อย่าง Die Hard คงจะหลงรักในความอึดของเฮียแกแบบสุดๆ คนอะไรอึดขนาดนั้น เป็นสุดฯ คงตายไปนานละ 555 ด้วยความที่เฮียแกอยู่ในวงการมานาน ผ่านการแสดงมาเยอะ เลยทำให้หลายๆ คนเป็นแฟนคลับหนังของเฮีย เสน่ห์ของเฮียแกก็คงเป็นรอยยิ้มนะ เพราะยิ้มมุมปากทีไร สุดฯ แทบจะละลายตายทุกที

Pierce Brosnan

สำหรับคนนี้ต้องยอมรับว่าตอนหนุ่มหล่อแค่ไหน ตอนนี้ก็ยังหล่อแบบนั้นเลยค่ะ ประมาณว่ายิ่งแก่ยิ่งแซ่บของจริง หลายคนคงจำหน้าเฮียกันได้ ถ้าใครเป็นแฟนคลับ James Bond 007 คงหลงเสน่ห์ความเท่ของเฮียแน่ๆ  เพราะเฮียเป็นคนมีเอกลักษณ์ที่หน้าตา รวมไปถึงรอยยิ้มที่แสนเจ้าเล่ห์  โอ้ยยย!! ถึงจะอายุมากแค่ไหน สุดฯ ก็รักนะคะ

George Clooney

มาถึงคนนี้ ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สมัยหนุ่มๆ ว่าหล่อแล้ว เจอตอนนี้เข้าไป โอ้ยยยย!!! อยากพลีกายเป็นเมียเฮียเหลือเกิน 555+ จะเท่และมีเสน่ห์อะไรขนาดนั้น ถ้าใครเคยดู Ocean’s Twelve จะจำเฮียแกได้ บอกเลยว่าเล่นได้ดี เท่มาก ซึ่งนอกเหนือจากนี้ เฮียก็ยังมีผลงานอีกหลายเรื่อง ลองไปติดตามดูค่ะ แล้วจะหลงรัก

 

ภาพจาก : kafepauza.mk, Dizkover, chinadaily.com.cn, Washington Times, Bodybuilding.com Forums, Made-in-Italy.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

5 โอปป้าใส่แว่น แบ๊วๆ ใสๆ แต่น่ารัก

หลงรัก ผู้ชายเกาผิวพรรณดี เจอแบบนี้ละลาย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up