เป๊ก ปลื้มแฟนๆ ทำเซอร์ไพร้ส์ + เขินสาวมารีญาหนักมาก! ในคอนเสิร์ต First Date

Alternative Textaccount_circle
event

ฟินกันทั้งรอยัล พารากอนฮอลล์ ไปกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ที่จัดหนักจัดเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และความมันส์สุดๆ ตั้งแต่วันแรกยันวันสุดท้ายของ หนุ่มหล่อน่ารัก เจ้าของเสียงชวนฝัน ภายใต้หน้ากากจิงโจ้อย่าง หนุ่มเป๊ก ผลิตโชค หรือเฮียเป๊กของนุช (ชื่อกลุ่มแฟนคลับหนุ่มเป๊ก) เมื่อวันที่ 20-22 เมษายน ที่ผ่านมา ก็จะไม่ให้ฟินได้ยังไง เจ้าตัวเล่นออดอ้อน หยอดคำหวานนับไม่ถ้วน ให้นุชกรี๊ดแล้วกรี๊ดอีก จนเสียงแหบกลับบ้านกันไปเป็นแถวๆ 

เหล่าแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์จนหนุ่ม เป๊ก น้ำตาคลอ

ถือว่าสำเร็จไปได้ด้วยดี สำหรับการทำเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ ซึ่งก็ทำให้ หนุ่มเป๊ก ผลิตโชค ของเราน้ำตาคลอซึ้งกันไปไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการแปรอักษรเป็นตัวเลข 4784 ซึ่งเป็นจำนวนวันที่ตั้งแต่หนุ่มเป๊กปล่อยผลงานเพลงแรกจนถึงวันงาน

 

 

อีกทั้งยังมี VTR และการเปิดแท่งไฟเสมือนว่าแสงไฟของบรรดานุชเป็นดวงดาวดวงน้อยบนดาว 702 (ชื่อดาวที่หนุ่มเป๊กตั้งขึ้นมาเมื่อตอนเด็ก แล้วมีอยู่ในประโยคบอกรักที่พูดกับคุณแม่เมื่อตอน 5 ขวบที่ว่า ‘รักเป๊กมากมายที่สุดในโลก ชีวิต จักรวาล บอโร่ ตอเซ่ สวิชดาวน์ 702 เลยแหละ‘ ) เรียกได้ว่าซึ้งกินใจไปทั้งเจ้าตัว และแฟนคลับที่รู้สึกอิ่มเอมความสุขไปทั้งฮอลล์

 

เพื่อนสนิท และแขกพิเศษมากมายมาร่วมจอยความมันส์กันแน่นเวที

จัดเต็มแขกรับเชิญพิเศษที่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ให้ขำกันจนท้องแข็ง ทั้งเพื่อนซี้(ลุค)ต่างดาว มาดามมด และสองพี่น้องร่วมสาบานอย่าง ป๊อบ ปองกูล โอ๊ต ปราโมทย์ และ มันส์กันสุดเหวี่ยงกับ Botcash (เอ้ Boom Boom Cash)

เท่านั้นยังไม่พอ ขอเพิ่มกิมมิคกับ 3 วัน 3 เกสต์ ที่สลับสับเปลี่ยนกันมาทุกรอบ ซึ่งวันแรกได้เพื่อนซี้อย่าง แพรว คณิตกุล มาร่วมฟีทเจอริ่งในซิงเกิ้ลล่าสุดของเป๊First Lady , สี่หนุ่มสุดคูล เกทสึโนวา ในรอบวันเสาร์

 

ตามด้วยคู่หูสุดซ่าส์ เป๊ก เปรมณัช ที่ควงสองดีว่า นิวจิ๋ว และ ดา เอ็นโดรฟิน มาร่วมมอบความสนุกให้กับแฟนๆ ในรอบวันอาทิตย์ซึ่งเป็นรอบสุดท้าย (แขกรับเชิญไม่ซ้ำวันกันเลย เลิศค่าาาา)

 

 

อีกสีสันที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือสาวสวยเซ็กซี่ ที่เรียกเสียงกรี๊ดของนุชอย่างสาว มารีญา พูลเลิศลาภ ก็แหมมม หนุ่มเป๊กของเราออเซาะสาวเจ้าซะเหลือเกิน เป็นที่รู้กันว่าหนุ่มเป๊กแอบเชียร์ และแอบปลื้ม สาวมารีญาตั้งแต่ตอนประกวด Miss Universe 2017 จนเกิดกระแสนุชติดแฮชแท็กส่งกำลังใจให้สาวมารีญากันจนแน่นทวิตเตอร์มาแล้ว

รวมทั้งแขกรับเชิญที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับน้ำตาซึมไปด้วยความตื้นตันอย่าง น้องวุฒิ เด็กพิเศษ ที่มาร่วมตีกลอง และจูงมือน้องๆ นักเรียนผู้บกพร่องทางการได้ยิน จากโรงเรียนโสตศึกษา ทุ่งมหาเมฆ มาร่วมโชว์ท่าเต้นผ่านภาษามือในเพลง นี่แหละความรัก พร้อมยังใจบุญประกาศมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายโฟโต้บุคทั้งสองเล่ม (Light และ Shadow) ให้กับโรงเรียนโสตศึกษาทั่วประเทศ เรียกได้ว่าทั้งหล่อ แล้วยังใจบุญอีกด้วยนะ ^^

ครบรสทั้งความสนุก ซึ้งกินใจ และมันส์กันสุดเหวี่ยง ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่จบลงอย่างยอดเยี่ยม เป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่บรรดาแฟนคลับต่างจดจำไว้ในใจตลอดไป

 

ภาพ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ GMM GRAMMY

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่

ส่องความแซ่บ บี – ริต้า พาลูกทีมเที่ยวศรีพันวา ทะเลร้อนฉ่า ลุกเป็นไฟ!

20 ปี มอส-ทาทา และแล้วก็ถึงวันที่ทั้งคู่อุ้มลูกขึ้นคอนเสิร์ต น่ารักอะ!

ทำความรู้จัก ซันนี่ และ มีมี่ 2 สาวไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในรายการ Produce 101 China

ในที่สุดก็มา! แพรว คณิตกุล นักร้องเสียงใส ใต้หน้ากากต้นไม้

ฮิตอะไรเบอร์นั้น ส่อง แฟชั่นเสื้อฮาวาย ฉบับคนดัง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up