5 เหตุผลที่ควรตีตั๋วไปดู Avengers : Infinity War (ไม่สปอยล์ สัญญา)

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นที่ฮือฮาสุดๆ สำหรับคอหนังฮีโร่ เพราะทันทีที่ Avengers : Infinity War ถึงกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย ก็ทำเอาเว็บไซต์ของโรงภาพยนตร์ล่มไปตามๆ กัน เพราะเป็นหนังที่หลายๆ คนรอคอย สำหรับใครที่ลังเลว่าจะไปดูหนังเรื่องนี้ดีไหม สุดฯ มีเหตุผลยืนยันว่า ทำไมควรจะต้องหาเวลาไปดู

 

5 เหตุผลที่ควรไปดู Avengers : Infinity War

 

  • เป็นการฉลอง 10 ปีของหนังค่ายมาร์เวล เริ่มตั้งแต่เรื่อง Iron Man (2008) , The Avengers (2012) , Avengers: Age of Ultron (2015) จนมาถึงภาคล่าสุด แน่นอนว่าหากใครติดตามมาตั้งแต่เรื่องแรก ย่อมมีความผูกพันกับเหล่าฮีโร่ทุกคนที่ปรากฏตัวในเรื่องนี้ ถ้าเป็นเพื่อนก็เรียกว่าเพื่อนตายได้เลย เพราะคบกันมาตั้ง 10 ปี และถ้าเคยดู Avengers ภาคก่อนๆ แล้วตัดใจไม่ดูภาคนี้ถือว่าพลาดมาก

Infinity War

  • ฉากแอ็คชั่นสะใจ ใครที่ชอบหนังแอ็คชั่นเป็นทุนเดิม และต้องการดูฉากบู๊มันระห่ำ พร้อมด้วยสเปเชียลเอฟเฟ็กต์แบบตื่นตาตื่นใจ รับรองว่าไม่ผิดหวัง ทั้งฉากในเมืองและดาวต่างๆ และถึงแม้จะมีสารพัดตัวละครอยู่ในฉากเดียวกัน แต่ก็ตัดต่อออกมาแบบไม่มีใครแย่งซีนใคร เรียกว่ากระจายบทได้อย่างพอเหมาะพอดี

  • ไม่มีใครร้ายที่สุด ไม่มีใครดีที่สุด แม้ตัวละครที่แสนจะร้ายที่คนรุมเกลียดอย่าง “ธานอส” ก็มีมิติ มีความกลม และมีเหตุผลของความร้ายกาจซ่อนอยู่ ทำให้คนดูเข้าใจการกระทำของเขามากขึ้น และรู้สึกว่า จะเกลียดก็เกลียดได้ไม่สุด แต่ก็รักไม่ลงเช่นกัน

Infinity War

  • คาดเดาไม่ได้ มีเรื่องเซอร์ไพร้ส์ตลอดเวลา แต่สร้างหลากหลายอารมณ์ให้คนดูแบบสุดๆ ทั้งมุกตลกที่ขำจริงอะไรจริง เรื่องราวที่น่าตื่นเต้น รวมถึงเหตุการณ์หดหู่ หายใจไม่ทั่วท้อง ทุกสิ่งทุกอย่างรวมกันอยู่ในหนังเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

  • ตัวละครเท่ขึ้นทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นชุดที่ออกแบบให้ดูทันสมัยมากขึ้น ความสามารถที่ยังคงน่าประทับใจ รวมถึงลุคของแต่ละตัวละครที่ดูมีมาด ทูเท่ขึ้น เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนที่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ แต่ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่ที่ภูมิฐานขึ้น และเราก็จะรู้สึกว่าเราเติบโตไปพร้อมพวกเขานี่แหละ

 

สำหรับคอหนังแอ๊คชั่นหรือหนังซูเปอร์ฮีโร่ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะไม่ไปดูหนังเรื่องนี้ ถ้าใครไม่อยากเจอสปอยล์ ขอแนะนำว่ารีบไปดูด่วนๆ แต่ถึงเจอสปอยล์ก็รับรองว่า ความรู้สึกระหว่างดูไม่ลดน้อยลงหรอก

 

ภาพจาก www.comicbookmovie.com , www.flickeringmyth.com , www.forbes.com , www.thewrap.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อินให้สุด กับไอเดียแต่งหน้าตามโทนสีจาก 5 ตัวละครหนัง Avengers :InfinityWar #สวยไม่แปลก

แนะนำ หนังดี ซีรี่ย์เด็ด ทาง Netflix

หนังเกาหลี 5 เรื่องนี้ หามาดูเถอะ ไม่ผิดหวัง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up