หนังเกาหลี 5 เรื่องนี้ หามาดูเถอะ ไม่ผิดหวัง

Alternative Textaccount_circle
event

ใครไม่เคยดู  หนังเกาหลี อยากให้ลองหามาดูบ้าง เพราะสนุกไม่แพ้หนังของประเทศอื่นๆ เลย สุดฯ มีหนังเกาหลี 5 เรื่องมาแนะนำสำหรับมือใหม่สายเกา เผื่อว่าวันหยุดยาวนี้มีไม่โปรแกรมไปไหน จะได้ไปหามาดูเพลินๆ 

 

หนังเกาหลี 5 เรื่องนี้ สนุก ไม่ผิดหวัง

 

ALONG WITH THE GODS ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 

เพิ่งฉายไปเมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมานี้เอง เรื่องราวของ นักดับเพลิงหนุ่ม “คิม จาฮง” และ เทพผู้พิทักษ์ทั้งสาม ที่ร่วมกันผจญภัยสุดระทึก ฝ่าด่านมหันตภัยแห่งขุมนรกของบาปทั้ง 7 ในโลกหลังความตาย เพื่อให้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งภายในกำหนดเวลา 49 วัน หนังเรื่องนี้สร้างปรากฏการณ์ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศ สร้างรายได้ในเกาหลีกว่า 1,178 ล้านบาท ภายใน 7 วันที่เข้าฉาย

หนังเกาหลี

 

Train To Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง

หนังแนวสยองขวัญที่ฉีกกฏหนังเกาหลีที่ผ่านๆ มาเลยทีเดียว ได้ดาราเกาหลีรุ่นใหญ่อย่าง กงยู มารับบทนำ เรื่องราวของผู้จัดการกองทุนในกรุงโซล เขาแยกทางกับภรรยาและใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาว แต่เขาก็ไม่ค่อยได้แสดงความรักต่อเธอ ลูกสาวของเขายืนยันว่าจะต้องได้เห็นแม่ในวันเกิดของเธอ พระเอกจึงไม่มีทางเลือกอื่น ต้องพาเธอไปที่ปูซาน เช้าวันรุ่งขึ้นพวกเขาขึ้นรถไฟ KTX ไปที่เมืองปูซานที่สถานีโซล ก่อนที่รถไฟจะออกจากสถานีก็มีหญิงสาวคนหนึ่งกระโดดขึ้นบนรถไฟ เธอคนนั้นติดเชื้อไวรัสที่น่ากลัวที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ทั้งเขา ลูกสาว และผู้โดยการคนอื่นจึงต้องพยายามเอาชีวิตรอด หนังเรื่องนี้ทำรายได้รวมในประเทศเกาหลีใต้ถึง 2,700 ล้านบาท และยังได้รับการตอบรับดีมากๆ ในประเทศอื่นๆ ด้วย

หนังเกาหลี

 

My Annoying Brother 

เป็นหนังประเภทคอมเมดี้ที่แฝงความดราม่าไว้ด้วย เรื่องราวของนักกีฬายูโดทีมชาติเกาหลี ที่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงระหว่างการแข่งขัน ทำให้เขาสูญเสียการมองเห็น ทำให้พี่ชายของเขาที่หายออกไปจากบ้าน 15 ปี ต้องทำเรื่องขออนุญาตออกจากคุก เพื่อจะมาดูแลน้องชายของเขาเป็นเวลา 1 ปี พี่ชายและน้องชายที่ไม่ได้เจอกันนาน ทำให้เกิดความสัมพันธ์ซึ้งๆ เศร้าๆ ปนความฮา น่าติดตามมากเลยทีเดียว

หนังเกาหลี

 

The Con Artists ยอดทีมโจรกรรม หักเหลี่ยมปล้น 

ภาพยนตร์แนวชีวิต/กระตุกขวัญ ใครชอบหนังแอ๊คชั่นแนวที่ต้องใช้ความคิดน่าจะชอบ เรื่องราวเริ่มจากเหตุการณ์โจรกรรมร้านอัญมณีของประธานโช ทำให้ยอดนักโจรกรรมทั้ง 3 คนเข้ามาเป็นทีมเดียวกัน ประธานโชได้มอบภารกิจการโจรกรรมเงินสินบนที่ถูกเก็บไว้ที่ศุลกากรอินชอนด้วยระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม ทั้งนี้ดูเหมือนเหตุการณ์โจรกรรมที่ร้านอัญมณีจะเชื่อมเรื่องราวกับประธานโชคนนี้ นอกจากเนื้อเรื่องจะชวนติดตามแล้ว อปป้าในเรื่องก็ทั้งหล่อทั้งเท่มากๆ เลยแหละ

 

Fashion King

คอหนังตลกและชอบเรื่องราวที่เกี่ยวกับไฮสคูลต้องไม่พลาดเรื่องนี้นะ เรื่องราวของ อูคีมยอง นักเรียนชายที่อยากเปลี่ยนตัวเองเพื่อที่จะมัดใจ ฮเยจิน สาวสุดป็อปของโรงเรียน และเริ่มเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่น โดยคีมยองพบว่าตัวเองกำลังเข้าสู่การแข่งขันกับ วอนโฮ นักสู้ที่ยากที่สุดในโรงเรียน หนทางการเข้าสู่วงการแฟชั่นของพวกเค้าจะเป็นยังไงต้องติดตาม บอกเลยว่าทั้งฮา ทั้งน่ารัก จนต้องอมยิ้มตลอดทั้งเรื่อง

 

ภาพจาก raihanahariff.blogspot.com , bigbeezbuzz.blogspot.com , aminoapps.com , siam-movie.com , aminoapps.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แนะนำ หนังดี ซีรี่ย์เด็ด ทาง Netflix

10 รายการวาไรตี้เกาหลี สนุก น่าติดตาม ที่หาดูได้ในแอพ viu

นักร้องเกาหลี คนไหน ที่ผันตัวไปเป็นนักแสดงแล้วปังเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up