อินให้สุด กับไอเดียแต่งหน้าตามโทนสีจาก 5 ตัวละครหนัง Avengers : Infinity War #สวยไม่แปลก

Alternative Textaccount_circle
event

เหล่าสาวกมาเวลเตรียมตัวให้พร้อม ไปสัมผัสความมันส์แบบสุด ๆ กับภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Infinity War ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 25 เมษายน 2018นี้ ซึ่งในเรื่องก็จะมีบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ ที่เรียกตัวเองว่า อเวนเจอร์ ที่คอยปกป้องโลกให้พ้นภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซูเปอร์ฮีโร่คนเดียวจะรับมือได้ สุดฯ เชื่อว่ามีสาว ๆ หลายคนที่เป็นแฟนภาพยนตร์มาเวล วันนี้เลยจะพาสาว ๆ อินให้สุด กับ ไอเดียแต่งหน้า ตามโทนสีจาก 5 ตัวละครในหนัง Avengers : Infinity War ที่สวยได้ ไม่แปลกด้วยนะ

แต่งหน้าตามโทนสีจาก 5 ตัวละครในหนัง Avengers : Infinity War

 

ตัวละครที่ถูกกล่าวถึงอย่างมากอย่าง คือ ไอรอนแมน ตัวละครนี้มีสีอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง สีแดง และสีทอง ที่สามารถนำมาตกแต่งเปลือกตาได้สวยงามอย่างไม่น่าเชื่อ  ถ้าเป็นมือใหม่ แต้มสีแดงอ่อนๆ แล้วเขียนอายไลเนอร์บางๆ ชิดขอบตาก็ออกมาสวยแล้ว มันจะดูเกาหลีหน่อยๆ ^^ (ขอบอกว่าปีก่อนสาวเกาหลีเค้าก็ฮิตแต่งตาโทนสีแดงกันมากเลยนะ)

 

 

อีกหนึ่งตัวละครที่ขาดไม่ได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้คือมหาวายร้าย ทานอส ซึ่งมีสีที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง สีม่วงอ่อน ที่สามารถนำมาตกแต่งเปลือกตา หรือปากได้แบบเก๋ๆ ยิ่งถ้าแต่งตาสีม่วงแล้วจับคู่กับอายไลเนอร์สีดำเข้าไป จะดูมีเสน่ห์ขึ้นหลายสเต็ปเลยนะ …เป็นสีที่แต่งโทนหวานก็ได้ โทนเซ็กซี่ก็ดี

 

หลาย ๆ คน คงจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าอย่าง Black Panther ซึ่งในเรื่องนี้ตัวละครเอกอย่าง ทีชาล่า ก็ได้เข้าร่วมสงครามจักรวาลในครั้งนี้เช่นกัน และมีสีประจำตัวอันโดดเด่นคือ สีดำ แน่นอนว่าสีนี้ต้องจัดสโมคกี้อาย ที่สวย เปรี้ยว ดูลึกลับมีสเน่ห์

 

 

อีกหนึ่งตัวละครสำคัญอย่าง ดร.สตีเฟ่น สเตรนจ์ หรือดอกเตอร์ สเตรนจ์ จอมเวทย์ผู้ครอบครอง 1 ใน Infinity Stone ที่ทานอสตามหา ซึ่งสีเอกลักษณ์ของดอกเตอร์ สเตรนจ์คือ สีส้ม ที่มาจากพลังเวทย์ของเขานั่นเอง โดยสีส้มสามารถนำมาแต่งหน้าได้ง่ายทั้งแก้ม เปลือกตา และปาก จัดเป็นโทนสีที่เซฟ มือใหม่แต่งสีนี้ได้สบาย

 

ตัวละครที่มีสีสันโดดเด่นสะดุดตาอีกตัวคือ เดอะฮัค อย่างที่รู้ ๆ กันว่า เขาจะมีร่างกายเป็น สีเขียว ที่แปลกไม่เหมือนใคร ซึ่งสีเขียวนี้สามารถนำมาแต่งบนเปลือกตาให้ดูสวย และน่ามองได้อีกอีกด้วย แต่สาวๆ ที่จะแต่งตาสีเขียว อาจจะต้องมีสกิลนิดนึง เพราะถ้าเกลี่ยไม่ดี หรือเลือกโทนสีผิด ไม่เหมาะกับผิว อาจจะดูเหมือนโดนชกมา จากสวย จะหลายเป็นเศร้าได้นะ

 

 

ภาพ : pinterest

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่

รีวิว บลัชออน 4U2 เฉดสีใหม่ พวงแก้มฉ่ำระเรื่อ สวยปิ๊งทุกสถานการณ์

บรอนเซอร์ สวยฉ่ำเป๊ะปัง ผิวโกลว์สวย ปัดแล้วหน้าไม่ดำเหมือนโดนของ!

รีวิว 5 ลิปสติกสีนู้ดสวยแบบ ปากแม่หญิงจันทร์วาด #บุพเพสันนิวาส

รีวิว Etude House Colorful Drawing เมคอัพสดใส มาแรงสุดๆในเกาหลี

ลิปเกาหลี The Face Shop Flat Lipstick ทาง่าย ราคาเบา แต่สวยมาก…ก

 

 

 

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up