Netflix

แนะนำ หนังดี ซีรี่ย์เด็ด ทาง Netflix

Alternative Textaccount_circle
event
Netflix
Netflix

Netflix คือ ผู้ให้บริการด้านความความบันเทิงผ่านทางอินเตอร์เน็ต ที่มีทั้งหนัง ซีรี่ย์ สารคดี รายการวาไรตี้มากมาย สามารถรับชมได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ แถมไม่มีโฆษณามาคั่นให้หงุดหงิดอีก วันนี้สุดฯ เลยจะมาแนะนำหนังและซีรี่ย์น่าสนุก หลากรส หลากอารมณ์… มาดูกันว่า ซีรี่ย์ Netflix มีเรื่องอะไรบ้าง

 

หนัง + ซีรี่ย์ Netflix เรื่องเด็ดน่าดู

 

Annihilation (แดนทำลายล้าง) ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟระทึกขวัญ เรื่องราวของ ลีน่า นักชีววิทยาหญิงที่เข้าร่วมคณะสำรวจดินแดนลึกลับเพื่อตามหาสามีที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยในภารกิจลับ ที่นั่นเธอได้พบกับบางสิ่งบางอย่างและสิ่งมีชีวิตที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้

Annihilation, netflix

 

The Outsider (ดิ เอาท์ไซเดอร์) เรื่องราวของ นิค ทหารชาวอเมริกันที่ถูกขังอยู่ในประเทศญี่ปุ่นหลังเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่ 2 จนเมื่อเขาได้รับโอกาสในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะยากูซ่า ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป

The Outsider, netflix

 

 Game Over, Man! (เกมโอเวอร์ แมน!) ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมมิดี้ เรื่องราวของเพื่อน 3 คนที่กำลังจะได้รับเงินทุนในการสร้างเกมจากผู้อุปถัมภ์ แต่ผู้อุปถัมภ์ของพวกเขานั้น กลับถูกจับเป็นตัวประกันโดยกลุ่มผู้ก่อการร้าย พวกเขาจึงต้องช่วยเหลือผู้อุปถัมภ์ของเขาให้ได้

Game Over, Man!, netflix

 

Collateral (แผนอำมหิต) เมื่อการตายของเด็กส่งพิซซ่า ทำให้นักสืบสาวจากลอนดอนต้องพบกับความจริงบางอย่าง ทั้งแผนสมคบคิดที่พาไปสู่แก็งค้ายาและขบวนการขนของเถื่อนสุดอันตราย รวมไปถึงสายลับที่เธอเองก็คาดไม่ถึง

Collateral, netflix

 

Bad Guys: Vile City: Season 1 (คนเถื่อนเมืองทรชน ซีซัน 1) ซีรี่ย์เกาหลีที่เล่าเรื่องราวของอัยการคนหนึ่งที่ต้องการรวมทีมอาชญากรเพื่อโค่นล้มอำนาจมืดที่ชักใยการเมืองของประเทศอยู่

Bad-Guys-Vile-City, netflix

 

Re:Mind (จิตพิศวง) เมื่อเด็กนักเรียนม.ปลาย 11 คน ต้องถูกขังอยู่ในห้องเดียวกันโดยที่ไม่มีใครรู้หรือจำอะไรก่อนหน้าได้เลย ขณะที่ทุกคนกำลังช่วยกันไขปริศนา เพื่อนๆ ก็ค่อยๆ หายไปทีละคน ซีรี่ย์ญี่ปุ่นเรื่องนี้จะพาทุกคนไปรู้จักด้านมืดของจิตใจที่ต้องเอาตัวรอดภายใต้ความกลัวที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ชวนให้ติดตามว่าพวกเธอจะทำอะไรเพื่อปกป้องชีวิตของตัวเอง

Re Mind, netflix

 

Tabula Rasa: Season 1 (ทาบูล่า ราซ่า ซีซั่น 1) เมื่อหญิงสาวความจำเสื่อม คือเบาะแสเดียวในคดีคนหาย เธอจึงต้องพยามรื้อฟื้นความทรงจำของตนเองเพื่อไขคดีนี้ให้ได้

tabula-rasa, netflix

 

Santa Clarita Diet: Season 2 (ซานตา คลาริต้า ไดเอ็ต ซีซัน 2) เรื่องราวความวุ่นวายของครอบครัวแฮมมอนด์ เมื่อ ชีลา ติดเชื้อโรคประหลาดทำให้เธอกระหายเนื้อมนุษย์ โดยที่สามีของเธอต้องคอยปกปิดเรื่องการฆ่าคนตายจากเพื่อนบ้านที่เป็นตำรวจและเหล่าแม่บ้านจอมเผือกทั้งหลาย และในซีซั่นที่ 2 นี้ ครอบครัวแฮมมอนด์ก็ยังคงสุขสบายดี

Santa Clarita Diet, netflix

 

ข้อมูลจาก : Netflix Thailand

ภาพจาก : conservativebookclub.com/ imdb.com/

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ :

หนังน่าดู เดือนเมษายน 2561 หน้าร้อนนี้ หนีร้อนไปดูหนังกัน

5 ซีรี่ย์ฝรั่ง ในดวงใจ ดูทีไรก็สนุกสุดๆ

10 ซีรี่ย์ ที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเหล่า Idol

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up