พระเอก-นางเอก ที่รับบทเป็นผี ใครสยองสุดในความทรงจำ

Alternative Textaccount_circle
event

บทผีเป็นบทท้าทาย นักแสดงหลายคนคิดหนักในการรับบทนี้ แต่ก็ยังมีพระเอก-นางเอกหลายคนที่ยอมเล่นบทผี ไม่ใช่ผีแบบสวยๆ ด้วยนะ เป็นผีแบบสยองๆ เลยทีเดียว อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่สวมบทผีสุดสยองในเรื่อง “เงินปากผี” นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคนที่รับเล่นแล้วปัง มีใครบ้าง สุดฯ จะพาไปดูกัน

 

ป๋อ ณัฐวุฒิ และเหล่าพระ-นางที่รับบทผี

 

ป๋อ ณัฐวุฒิพระเอกรุ่นใหญ่คนนี้มารับบทผีแบบสยองขวัญเต็มตัวครั้งแรกในเรื่อง “เงินปากผี” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ต้องการให้ออกมาน่ากลัวที่สุด เลยตั้งใจให้ทีมงานแต่งหน้าออกมาแบบเต็มที่ แถมยังเล่นออกมาได้น่ากลัว น่าขนลุกมากเลยทีเดียว

ป๋อ ณัฐวุฒิ

 

จุ๋ย วรัทยา นางเอกสาวคนนี้รับบทเป็นผีในเรื่อง “กำไลมาศ” เรื่องนี้เธอแต่งหน้าหลายเวอร์ชั่นมาก ตั้งตอนเป็นผีสวยๆ และตอนที่เป็นผีแบบสยดสยอง เธอเป็นผีที่มาพร้อมกับความอาฆาตแค้น และความรักในตัวพระเอกล้นหัวใจ จึงถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดี และน่าสยดสยองไม่น้อยเลย

 

นุ่น ศิรพันธ์ คงไม่มีใครลืม “ผีอีแพง” จากเรื่อง “บ่วง” ได้อย่างแน่นอน เพราะสุดยอดของความสยองที่ติดตาคนดู เรียกว่าแทบไม่อยากเงยหน้าขึ้นมองขื่อ-มองคาน เลยแหละช่วงที่ละครฉาย เธอเป็นผีที่มีทั้งความอาฆาต ทั้งความโลภ และความรัก จึงทำให์เธอเป็นผีที่น่ากลัวมากที่สุดอีกตนนึงเลยก็ว่าได้

 

โดนัท มนัสนันท์ รับบทเป็นผี “เวียงแก้ว” ในละครเรื่อง “เวียงร้อยดาว” เป็นผีที่มีทั้งความอาฆาตและความฉลาด ที่จะวางแผนทำลายคนที่ทำร้ายเธอตอนที่ยังมีชีวิต เรื่องนี้บอกเลยว่า เธอเล่นได้น่ากลัวมากๆ

 

ใหม่ ดาวิกา นอกจากโด่งดังมาจากหนังเรื่อง “พี่มาก พระโขนง” แล้ว เธอยังโด่งดังจากบท “ริลณี” จากละครเรื่อง “นางชฎา” ด้วย ยิ่งฉากเปิดตัวหน้าโลงศพที่เธอร่ายรำออกมา พูดได้เลยว่า ทำเอาคนดูขนลุกเลยทีเดียว

 

นุ่น วรนุช รับบท “ผีคุณอุบล” จากเรื่อง “พิษสวาท” ที่ทำเอาคนดูทั้งสงสาร ทั้งสยดสยอง ด้วยความอาฆาตแค้นและความรัก ที่ไม่เข้าใจว่าทำไมสามีที่รักต้องบั่นคอตัวเอง เธอเลยตามมาทวงถามจนถึงชาติต่อมา เธอส่งอารมณ์ผ่านแววตาได้ดีสุดๆ ไปเลย

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ รับบทเป็น “ผีกาหลง” จากเรื่อง “เรือนกาหลง” เธอเป็นผีที่ถูกจับถ่วงน้ำ แต่พระเอกมาช่วยไว้ และคิดว่าเธอรอดชีวิต แต่จริงๆ แล้วเธอได้ตายไปแล้ว เธอต้องทำให้คนดูและพระเอกคิดว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ ทั้งที่จริงๆ แล้วเธอคือผี เรียกว่าเป็นอีกเรื่องที่พลิกบทบาทของเธอ แถมยังน่าสยดสยองด้วย

 

นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ เพราะมีดาราและนางเอกหลายต่อหลายคนเลยที่สามารถพลิกบทบาทมารับบทสยองได้น่ากลัวแบบสุดๆ เรียกว่าต้องปรบมือให้กับความทุ่มเทของพวกเขาและเธอจริงๆ

 

ภาพจาก www.sanook.com , www.tnews.co.th www.thairath.co.th entertain.teenee.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ 

รวมละคร ผี ในบ้าน หลอนได้ใจจนแทบต้องเปิดไฟนอน

เรื่องเล่าผีๆ จาก 7 คนดัง ประสบการณ์หลอน ที่คนขวัญอ่อนไม่ควรอ่าน

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ต้องเอาด้วยกล! รวม ละครคุณไสย ทำเสน่ห์จนสยอง สายสตรองต้องดู

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up