ส่องความเซ็กซี่ของดาราสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ปีนี้คว้ารางวัล Sexy Star อีกครั้งแล้วนะจ๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียวกับ แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่เมื่อปีก่อนเธอก็ขึ้นแท่นเซ็กซี่สตาร์ตามดารารุ่นพี่ไปติดๆ พอปีนี้เธอก็ได้รางวัล Stars Light Awards 2017 ตำแหน่ง สาวเซ็กซี่อันดับ 1 จากหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง สุดฯ ก็เลยอยากจะพาไปส่องความเซ็กซี่ของเธอสักหน่อย ว่าเหมาะสมกับตำแหน่งแค่ไหน

 

แซมมี่ เคาวเวลล์ สาวสุดเซ็กซี่

 

ลุคออกงานของเธอที่เราเห็นกันบ่อยๆ คือเดรสยาวที่มีดีไซน์แหวกกลางอก เพื่อโชว์เนินอกสวยๆ ซึ่งต้องยอมรับว่าหน้าอกของสาวแซมมี่นั้นกำลังสวยเลยทีเดียว มีความกลมกลึงกำลังดี ไม่ใหญ่และไม่เล็กเกินไป ทำให้เธอใส่เสื้อผ้าโชว์เนินอกได้สวยมากๆ

แซมมี่ เคาว์เวลล์

 

ด้วยหุ่นเซ็กซี่ ไร้ส่วนเกิน ทำให้เธอสามารถใส่ชุดเดรสรัดรูปได้เป๊ะสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดรัดรูปผ้าย่น  หรือผ้าปักเลื่อมวิบวับ ถ้าหุ่นไม่เซ็กซี่จริง ใส่ชุดแบบนี้ไม่รอดนะ ขอบอก แต่เธอใส่แล้วเซ็กซี่มากเลยทีเดียว

แซมมี่ เคาว์เวลล์

 

มาถึงชุดลำลองกันบ้างดีกว่า สาวแซมมี่มีสไตล์การแต่งตัวในวันสบายๆ หลายแบบ ตั้งแต่เสื้อยืดธรรมดากับกางเกงยีนส์ ไปจนถึงเสื้อแซ่บๆ ที่ทำให้ลุคกางเกงยีนส์ดูเซ็กซี่ขึ้นมาทันตา อย่างเสื้อแขนยาวเว้าหลัง ที่โชว์แผ่นหลังนวลเนียนน่ามอง หรือจะเป็นเสื้อลูกไม้ซีทรูสีดำ ดูทั้งเปรี้ยว เท่ เซ็กซี่ ในลุคเดียวกัน

แซมมี่ เคาวเวลล์

 

ลุคสบายสุดๆ อย่างเสื้อกล้าม กับกางเกงยีนส์ขาสั้นธรรมดา พอสาวแซมมี่ใสกลับดูแซ่บเหลือเชื่อ ดูอย่างเสื้อกล้ามสีขาวที่ดาราสาวนำมาแมตช์กับกางเกงขาสั้นสบายๆ หรือจะเป็นเสื้อกล้ามเว้าข้าง โชว์บิกินี่เบาๆ ที่ชายทะเล ดูธรรมดามากๆ แต่กลับเซ็กซี่น่ามองสุดๆ ไปเลย

 

สำหรับชุดว่ายน้ำที่เราเห็นดาราสาวคนนี้ใส่อยู่บ่อยๆ กลับไม่ใช่บิกินี่สุดเซ็กซี่ แต่เป็นชุดว่ายน้ำวันพีซที่มีดีเทลเก๋ๆ ส่วนใหญ่จะมีลวดลายดอกไม้ – ใบไม้ สร้างความสดใส และมีดีเทลเว้าด้านหลัง ที่ช่วยทำให้ชุดดูเปรี้ยวมากยิ่งขึ้น และเหมาะกับบุคลิกของเธอมากเลยทีเดียว

 

เรียกว่าแซมมี่เป็นดาราสาวที่มีความเซ็กซี่ตั้งแต่อินเนอร์เลยทีเดียว เพราะถึงเธอจะแต่งตัวเรียบร้อย เธอก็ยังดูมีความเซ็กซี่ผ่านทางสีหน้าและแววตาอยู่ดี ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไม เธอถึงได้รับตำแหน่งสาวเซ็กซี่แห่งปี 2017 

 

ภาพจาก Instagram : @sammycowelll

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

แฟชั่นสุดเปรี้ยว สำหรับสาวเซ็กซี่

5 สไตล์ เซ็กซี่ ได้ แบบไม่ต้อง โป๊เปลือย

ใหม่ ดาวิกา สวย-เซ็กซี่-ขี้เล่น ใน #davikacalendar2018

เซ็กซี่ให้สุดแล้วหยุดที่เชียร์! ส่องความขาวของ เชียร์ ฑิฆัมพร ในทริปมัลดีฟส์

ขวัญ – อุษามณี เซ็กซี่ แบบมีลิมิต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up