ขวัญ-อุษามณี เซ็กซี่แบบมีลิมิต

Alternative Textaccount_circle
event

ออกมายืนยันหนักแน่นว่าจะไม่ถ่ายแบบวาบหวิวเซ็กซี่แน่นอน แต่ในชีวิตประจำวัน เธอก็แอบมีแซ่บอยู่ไม่น้อยนะ  สุดฯ ก็เลยจะพาไปดูลุคเซ็กซี่ของสาว ขวัญ-อุษามณี กันสักหน่อย บอกเลยว่าไม่มากไป แต่แซ่บนัวกำลังดี

 

ขวัญ-อุษามณี เซ็กซี่กำลังดี

 

เธอบอกว่าไม่กล้าถ่ายแบบหวือหวาเพราะเกรงใจทั้งคุณแม่และคุณพ่อที่ล่วงลับไปแล้ว เธอถูกเลี้ยงมาแบบผสมผสานความเป็นไทยเข้าไปมากพอสมควร ดังนั้นอะไรที่เกินงาม เธอก็ไม่อยากทำ ส่วนเสื้อผ้าออกงาน หรือชุดว่ายน้ำนั้น เป็นปกติที่จะต้องมีเว้าบ้าง ผ่าบ้าง แต่เธอก็เซ็กซี่อยู่ในลิมิตที่พอดี

เดรสออกงาน ถ้าเรียบร้อยมิดชิดเกินไปก็ดูน่าเบื่อ และไม่ดึงดูดสายตา สาวขวัญเลยมักจะใส่เดรสเว้าหลัง โชว์แผ่นหลังเนียนๆ แต่ข้างหน้านี่เป็นคอปิดมิดชิดเลยนะจ๊ะ อยากเห็นความเซ็กซี่ต้องส่องด้านข้างหรือดูด้านหลังเอาเอง หรือไม่ก็ใส่เกาะอกบ้าง สายเดี่ยวบ้าง ผ่าข้างบ้าง ดูความเหมาะสมของแต่ละงาน

ขวัญ-อุษามณี

ชุดฟิตเนส เป็นเรื่องธรรมด๊าธรรมดาที่เวลาเข้าฟิตเนสแล้วต้องใส่สปอร์ตบรากับกางเกงผ้ายืดเพื่อให้คล่องตัว มันก็คือชุดออกกำลังกายนั่นแหละ แต่ถ้าหน้าท้องแบนราบ ฟิตเฟิร์ม ซิกซ์แพ็คแน่นขนาดนี้ จะให้ใส่เสื้อยืด-กางเกงวอร์มก็ดูจะกระไรอยู่ ก็เลยขอโชว์หน้าท้องกันให้พอเซ็กซี่กรุบกริบ

ขวัญ-อุษามณี

ชุดไพรเวท จะให้แต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลามันก็ไม่เก๋ ไม่เป็นแฟชั่นนิสต้าน่ะสิ ก็ต้องมีบ้างที่นอกจากเสื้อยืด-กางเกงยีนส์ ก็ต้องมีเสื้อเกาะอก แขนกุด ปาดไหล่ กางเกงขาสั้นบ้างอะไรบ้าง ซึ่งแต่งออกมาก็ไม่ได้ดูเกินงาม แถมเปรี้ยวแซ่บด้วยซ้ำ

ขวัญ-อุษามณี

ชุดว่ายน้ำ ไปเที่ยวทะเลทั้งที จะให้ใส่เสื้อยืด-กางเกงขาสั้นลงเล่นน้ำเหรอ? เดี๋ยวนี้คือเชยมากเลยค่ะ อย่างน้อยก็ต้องชุดว่ายน้ำสวยๆ วันพีซ ทูพีซก็ว่าไป ซึ่งสาวขวัญก็เลือกใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซ ที่มีดีไซน์ซีทรูช่วงอกและเอว ทำให้ดูคล้ายทูพีซกลายๆ เซ็กซี่เบาๆ แต่ไม่ดูโป๊ เห็นมั้ยว่าเธอมีลิมิตจริงๆ

จะว่าไป สาวขวัญเนี่ยใส่อะไรก็สวย เพราะหุ่นเป๊ะ เครื่องหน้าดี แถมเธอไม่แต่งตัวเว่อร์จนเกินงามด้วยนะ เรียกว่าชุดไหนที่ดูเซ็กซี่ ก็ไม่ได้โป๊จนน่าเกลียด เป็นตัวอย่างที่ดีของผู้หญิงสมัยนี้คนหนึ่งเลย และสุดฯ ก็เชื่อว่าเธอคงไม่พร้อมจะใส่ชุดวาบหวิวถ่ายแบบอีกนานแน่ๆ ดังนั้น ใครที่หวังลึกๆ คงต้องน้ำตาตกหน่อยนะจ๊ะ แซ่บพอดีๆ แค่นี้ดีกว่าเนอะ

ภาพจาก Instagram : @kwanusa9
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

ใกล้จะมีข่าวดีแล้วใช่มั้ย? ถ้า ขวัญ อุษามณี เป็นเจ้าสาวจะสวยเบอร์ไหนนะ

เก่งไม่เก่งดูเอา! ดาราเด็ก เหล่านี้แหละที่โตมาแล้วยังมีผลงานตลอด

งามมากมาย…ขวัญ-อุษามณีสวยสง่าในชุดไทย

ส่อง หน้าสด 10 ดาราสาว สดยังไงก็ยังเป๊ะ!

ส่องสะใภ้ 4 เหล่าทัพจากซีรีส์ ภารกิจรัก #เป็นสะใภ้เหล่าไหนดีนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up