ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุด, Stray Kids, SEVENTEEN, TWICE, NCT DREAM, ยูแจซอก, อีบยองฮอน, มาดงซอก, จอนจีฮยอน, BTS, อิมยองอุง, ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุด, ดาราเกาหลี, ดาราเกาหลีได้รายได้มากที่สุด, ดาราเกาหลีได้รายได้มากที่สุดในครึ่งปีแรก 2022, TMI NEWS, นักแสดงเกาหลี, นักร้องเกาหลี, เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, พิธีกรเกาหลี

TOP10 ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุดในครึ่งปีแรก 2022 รับทรัพย์เละแบบตะโกน!!!

Alternative Textaccount_circle
event
ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุด, Stray Kids, SEVENTEEN, TWICE, NCT DREAM, ยูแจซอก, อีบยองฮอน, มาดงซอก, จอนจีฮยอน, BTS, อิมยองอุง, ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุด, ดาราเกาหลี, ดาราเกาหลีได้รายได้มากที่สุด, ดาราเกาหลีได้รายได้มากที่สุดในครึ่งปีแรก 2022, TMI NEWS, นักแสดงเกาหลี, นักร้องเกาหลี, เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, พิธีกรเกาหลี
ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุด, Stray Kids, SEVENTEEN, TWICE, NCT DREAM, ยูแจซอก, อีบยองฮอน, มาดงซอก, จอนจีฮยอน, BTS, อิมยองอุง, ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุด, ดาราเกาหลี, ดาราเกาหลีได้รายได้มากที่สุด, ดาราเกาหลีได้รายได้มากที่สุดในครึ่งปีแรก 2022, TMI NEWS, นักแสดงเกาหลี, นักร้องเกาหลี, เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, พิธีกรเกาหลี

OMG นี่แค่ครึ่งปีแรก 2022 ดาราเกาหลีก็พากันฟาดรายได้สูงลิ่วไม่ไหวแล้วแม่ นี่ขนาดรายการ TMI NEWS หยิบยกมาแค่ 10 คนที่เป็น ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุด ประจำครึ่งปีแรก 2022 รายได้ยังถล่มทลายขนาดนี้ ไม่อยากคิดถึงรายได้ของดาราทั้งวงการรวมกันจะสูงเบอร์ไหน

10 อันดับ ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุด แค่ครึ่งปีแรก 2022 ก็ถล่มทลาย

อันดับ 10 Stray Kids

ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุด, Stray Kids, บังชาน, BANG CHAN, ลีโน, LEE KNOW, ชางบิน, CHANGBIN, ฮยอนจิน, HYUNJIN, ฮัน, HAN, เฟลิกซ์, FELIX, ซึงมิน, SEUNGMIN, ไอเอ็น, I.N

มาเริ่มด้วยอันดับ 10 ตกเป็นของบอยแบนด์เกาหลีเจนใหม่ที่กำลังเดินหน้าพร้อมรันวงการเคป๊อปอย่าง Stray Kids แห่งบ้าน JYP ที่ทำรายได้ในครึ่งปีแรกมากถึง 3.04 หมื่นล้านวอนเลยแม่ หรือราวๆ 840 ล้านบาทไทย ย้ำว่าแค่ครึ่งปีแรก โดย Stray Kids ได้รายได้จากการจัดแฟนมีตติ้งที่ได้มากถึง 385 ล้านวอน ไหนจะมียอดขายอัลบั้มที่ทำรายได้ไปว่า 1.67 หมื่นล้านวอน และยอดขายบัตรคอนเสิร์ตอีก 1.32 หมืนล้านวอน เรียกว่ารายได้จุกมาก

อันดับ 9 SEVENTEEN

ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุด, เอสคูปส์, จองฮัน, โจชัว, จุน, โฮชิ, วอนอู, อูจี, โดคยอม, มินกยู, ดิเอท, ซึงกวาน, เวอร์นอน, ดีโน่, S.Coups, Jeonghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, Woozi, Dokyeom, DK, Mingyu, The 8, Seungkwan, Vernon, Dino, SEVENTEEN, ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, Pledis Entertainment, เซเว่นทีน, 세븐틴, เซบ, เซบง, เซเวนทีน, EBS, 에스쿱스, 정한, 조슈아, 준, 호시, 원우, 우지, 디에잇, 민규, 도겸, 승관, 버논, 디노, 플레디스

ในขณะที่อันดับ 9 ดาราเกาหลีที่ฟาดรายได้ในครึ่งปีแรก 2022 ไปมากที่สุดก็ยังคงเป็นบอยแบนด์เกาหลี นั่นก็คือ SEVENTEEN ที่ทำรายได้ไป 6.24 หมื่นล้านวอน โดยได้รายได้มาจากแฟนมีตติ้งในเกาหลีไปถึง 1.155 พันล้านวอน และแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่นอีก 6 พันล้านวอน ไหนจะมียอดขายจากคอนเสิร์ตในเกาหลีอีก 5.8 พันล้านวอน และยอดขายอัลบั้มที่ SEVENTEEN ขายได้เกิน 2 ล้านแผ่นอีก 4.94 หมื่นล้านวอน แล้วนี่แค่ครึ่งปีแรก 2022 เพราะ SEVENTEEN ยังมีทัวร์คอนเสิร์ตในหลายประเทศทั่วโลกและเพิ่งปล่อยอัลบั้มรีแพ็กเกจในเดือนกรกฎาคมออกมาอีกจะได้รายได้ไปเท่าไหร่

https://www.youtube.com/watch?v=BvZ_Zbb0o0Q&t=1s

อันดับ 8 TWICE

TWICE, นายอน – Nayeon - จองยอน – Jeongyeon - จีฮโย – Jihyo - ดาฮยอน - Dahyun - แชยอง - Chaeyoung - โมโมะ - Momo - ซานะ - Sana - มินะ - Mina - จื่อวี - Tzuyu - บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด - Four One One Entertainment Co.,Ltd. – 411 Entertainment - เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ - JYP Entertainment

ในขณะที่อันดับ 8 เป็นฝั่งเกิร์ลกรุ๊ปบ้าง จากบ้าน JYP ส่งเข้าประกวดอีก นั่นก็คือ TWICE โดยได้รายได้ไป มียอดขายประมาณ 50 พันล้านวอน โดยมาจากยอดขายบัตรคอนเสิร์ตในอเมริกา 2.28 หมื่นล้านวอน ที่ญี่ปุ่น 1.8 หมื่นล้านวอน และยังมียอดขายคอนเสิร์ตที่มีฉายให้ชมในโรงภาพยนตร์อีก 9 ร้อยล้านวอน และ TWICE ยังมีรายได้จากผลงานโฆษณาอีก 3 ตัวอยู่ที่ 1.5 พันล้านวอน และในเดือนสิงหาคม 2022 TWICE มีแพลนจะปล่อยอัลบั้มอีก

อันดับ 7 NCT DREAM

ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุด, NCT DREAM, NCT, ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, SM, Jeno, Jaemin, Jisung, Haechan, Renjun, Chenle, เจโน่, แจมิน, แฮชาน, เหรินจวิ้น, เฉินเล่อ

ด้านอันดับ 7 ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุด ในครึ่งปีแรก 2022 ตกเป็นของ NCT DREAM ที่ในปี 2022 ปล่อยอัลบั้มออกมา แล้วขายได้เยอะมาก โดยได้รายได้จากยอดขายอัลบั้มไปทั้งหมด 7.17 หมื่นล้านบาทเลยแม่ ยังไม่นับรวมยอดขายจากทัวร์คอนเสิร์ตที่มีแววว่าอาจจะจัดขึ้นในหลายๆ ประเทศทั่วโลก แค่ยอดขายอัลบั้มก็ฟาดระดับนี้แล้ว

อันดับ 6 ยูแจซอก

유재석, ยูแจซอก, Yoo Jae Suk

มาถึงดาราที่มาเดี่ยวๆ บ้าง โดยอันดับ 6 ได้แก่ ยูแจซอก ที่ในช่วงครึ่งปีแรก 2022 ออกรายการวาไรตี้ไปทั้งหมด 5 รายการ ซึ่งตามรายงานข่าวของเกาหลีระบุว่ายูแจซอได้ค่าตัวต่อตอนถึง 15 ล้านวอนเลย เท่ากับ 5 รายการ ยูแจซอกได้รายได้ไปประมาณ 1.455 พันล้านวอน และปัจจุบันยูแจซอกมีงานโฆษณาทั้งหมด 7 ตัว แล้วแบรนด์บิบิมมยอนที่ยูแจซอกเป็นพรีเซ็นเตอร์มียอดขายเพิ่มขึ้น ซึ่งคาดว่ายูแจซอกน่าจะมีรายได้จากงานโฆษณามากมายระดับ 7.75 พันล้านวอนเลย

https://www.youtube.com/watch?v=-hpGLP8-Olc

อันดับ 5 อีบยองฮอน

อีบยองฮอน, Lee Byung Hun

อีบยองฮอน นักแสดงตัวพ่อของวงการที่มีผลงานซีรี่ย์เกาหลีในปี 2022 อย่างเรื่อง Our Blues ที่มีข่าวลือว่าอีบยองฮอนได้ค่าตัวจากการแสดง 20 ตอนไปประมาณ 3 พันล้านวอน ไหนจะรายได้จากงานโฆษณาอีกถึง 6 ตัว คาดว่าจะได้รายได้ต่อชิ้นที่ 4.8 พันล้านวอนไปเลยจ้า

อันดับ 4 มาดงซอก

มาดงซอก, Ma Dong Seok, 마동석

มาดงซอก นักแสดงสายหนังผู้ยิ่งใหญ่อีกคนของเกาหลีที่ปี 2022 ผลงานภาพยนตร์ประสบความสำเร็จมาก ทำยอดผู้เข้าชมได้เกิน 10 ล้านใบ ทำให้มีการคาดการณ์ว่ามาดงซอกน่าจะได้ค่าตัวจากการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ไปมหาศาล และยังมีงานโฆษณาอีก 3 ชิ้นที่คาดว่าน่าจะได้ไปประมาณ 1.2 หมื่นล้านวอนเลย ยังไม่รวมรายได้จากการขายลิขสิทธิ์ไปต่างประเทศที่นักแสดงจะได้รับค่าตอบแทนด้วยอีก

อันดับ 3 จอนจีฮยอน

ดาราเกาหลีโกยรายได้มากที่สุด, จอนจีฮยอน, Gianna Jun, Jun Ji Hyun, จวนจีฮุน

จอนจีฮยอน นางเอกสาวที่แม้ไม่มีงานแสดงออกมาบ่อยๆ แต่รับทรัพย์ไม่เคยขาด เพราะจอนจีฮยอนเป็นตัวแม่ด้านโฆษณา กวาดความโฆษณาตลอด โดยจอนจีฮยอนสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์มากๆ จนยอดขายของแบรนด์ไก่ที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ทำยอดขายได้ถึง 8.26 หมื่นล้านวอนเลย แล้วค่าตัวของจอนจีฮยอนก็มีข่าวลือว่าต่อโฆษณาแต่ละตัวสูงถึง 1 พันล้านวอนเลย คาดว่าจอนจีฮยอนน่าจะรับทรัพย์จากงานโฆษณาในครึ่งปีแรก 2022 ถึง 1.3 หมื่นล้านวอน

อันดับ 2 BTS

BTS, บอยแบนด์เกาหลี, ไอดอลเกาหลี, จิน, ชูก้า, เจโฮป, RM, อาร์เอ็ม, จีมิน, V, วี, จองกุก, Suga, Jin, J.HOPE, JIMIN, Jungkook, ไอดอลเกาหลี, 방탄소년단, บีทีเอส, บังทัน, 김남준, 진, 슈가, 제이홉, 지민, 뷔, 정국, Rap Monster, Kim Namjoon, 전정국, Jeon Jungkook, Kim Seokjin, 김석진, Min Yoongi, 민윤기, Jung Hoseok, 정호석,Park Ji-min, 박지민, Kim Taehyung,김태형, คิมนัมจุน, จอนจองกุก, คิมซอกจิน, มินยุนกิ, จองโฮซอก, พัคจีมิน, คิมแทฮยอง

BTS ที่ได้ปล่อยอัลบั้มออกมาในครึ่งปีแรก 2022 ซึ่งขายได้หลายล้านแผ่นเช่นเดิม คาดว่า BTS ทำรายได้จากขายอัลบั้มไปได้ระดับเริ่มต้นที่ 5.31 พันล้านวอน ย้ำ! เริ่มต้น และยังมีงานโฆษณาต่อตัวที่ BTS ได้รับถึง 5 พันล้านวอน แล้ว BTS เป็นพรีเซ็นเตอร์ทั้งหมด 8 ตัว รวมแล้ว 4 หมื่นล้านวอน ไหนจะมีรายได้จากส่วนอื่นๆ จึงคาดการณ์ว่า BTS มีรายได้ระดับ 9 หมื่นล้านวอน

อันดับ 1 อิมยองอุง

อิมยองอุง, Im Young Woong, 임영웅

และมาถึงอันดับ 1 คือขวัญใจชาวเกาหลี ผู้ทำสถิติสู้กับไอดอลได้อย่างสูสี ก็คือ อิมยองอุง นักร้องเพลงทร็อตที่ขายบัรคอนเสิร์คได้ประมาณ 9.3 พันล้านวอน ไหนอิมยองอุงมีงานโฆษณาอีก 5 ตัว ทำยอดขายโฆษณาต่อตัวไป3 – 4 พันล้านวอน ยังไม่พอ! อิงยองอุงยังขายอัลบั้มได้เกินล้านแผ่น ทำให้ได้รายได้เริ่มต้นไปที่ 2.6 หมื่นล้านวอนเลย
นอกจากนี้อัลบั้มเต็มชุดแรกของอิมยองอุง “Im Hero” มียอดขายหนึ่งล้านแผ่นแรกของนักร้องเดี่ยวเกิน 1.1 ล้านแผ่น

TEXT : ImJinah

PHOTO : 빅펀치엔터테인먼트, JYP, SM, BIG HIT, PLEDIS, 물고기컴퍼니, BH엔터테인먼트, antenna, Netflix

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

อยากได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ต้องทุ่มเท่าไหร่! TOP13 คนดังเกาหลีที่ค่าตัวโฆษณาแพงที่สุด

TOP11 คนดังเกาหลีรายได้มากที่สุดในครึ่งปีแรก 2021 เงินไหลเข้าบัญชีแบบ Non-Stop!

อายุน้อยร้อยล้าน! ย้อนดูรายได้ของชาอึนอู ตั้งแต่ปี 2018 – 2021 งานแน่น โกยทรัพย์อื้อ ก่อนทุ่มเงินสดซื้อบ้าน!!!

อีจุนโฮ ฮ็อตระดับตัวท็อป บทฝ่าบาทพาปัง ข่าวลือค่าตัวพุ่งทะลุร้อยล้านวอน และมีบทเสนอกว่าร้อยเรื่อง!

ทีม Extraordinary Attorney Woo ฮ็อตมาก! พัคอึนบิน – คังแทโอ – ฮายุนกยอง งานรุม ค่าตัวพุ่ง ฟาดความนิยมสุดขีด!

สื่อเกาหลีเปิดค่าตัวซงฮเยคโย และจอนจีฮยอนในผลงานเรื่องล่าสุด #สูงปรี๊ด!!!

สื่อเกาหลีเปิดเผยข่าวลือค่าตัวของคิมซูฮยอนในการแสดงซีรี่ย์ต่อตอนเพิ่มขึ้นจากปี 2020 ถึง 300 ล้านวอน!

แบมแบมมาแรงทะลุติด TOP5 Youtuber เกาหลีทรงอิทธิพล #พร้อมเปิดเผยรายได้TOP20

รวยล้นฟ้า! TOP7 บ้านดาราเกาหลีที่ราคาแพงมากที่สุด ฟาดระดับหมื่นล้านวอน!

แค่หายใจก็มีเงินเข้าบัญชี!! TOP5 ดาราเกาหลีร่ำรวย ถืออสังหาริมทรัพย์มูลค่าสูงลิ่ว

TOP19 ดารามีรถราคาแพงหูฉี่ที่สุดในวงการ ฟู่ฟ่าดาวล้านดวงสุด!

TOP 5 ไอดอลเกาหลีบ้านแพงหูฉี่ที่สุด รู้แล้วถึงกับต้องขยี้ตาว่าดูไม่ผิดใช่ไหม! #เปย์คนรวยที่แท้ทรู

วีถีซุปตาร์สุดมั่งคั่ง! TOP6 ไอดอลที่มีสินค้าหรูราคาแพงที่สุด #ลิซ่ายืนหนึ่ง

เรากำลังเปย์ใครอยู่!?! 10 ไอดอลนิสัยรวย เกิดมาบนกองเงินกองทอง ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด!

ส่องบ้านของโซจีซบ ที่มีข่าวลือว่าอาจจะเป็นเรือนหอ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท!

สื่อเกาหลีเปิดเผยอสังหาริมทรัพย์ของฮยอนบิน – ซนเยจิน มูลค่ารวมสูงปรี๊ด!

ฮันโซฮี จากสาวน้อยที่หอบเงินแค่ไม่กี่พันเข้าโซล สู่เจ้าของวิลล่าราคาพันล้านวอน!!! 

ขอเป็นเลขาฯส่วนตัว! 10 ดาราเกาหลีเปิดค่ายเอง นั่งตำแหน่งท่านประธานคูลๆ #CEOหล่อบอกต่อด้วย

เฮียโจอินซองสายเปย์ ทุ่มเงินหลักพันล้านวอนให้ครอบครัว และการเปย์สุดพีคของโฮชิ SEVENTEEN!

ชีวิตที่ยากลำบากของครอบครัวพัคชินฮเย กว่าจะมีวันนี้ที่ขึ้นแท่นซุปตาร์!

ขาดตุ๊กตาหน้ารถมั้ยคะ?!?! 5 ไอดอลเกาหลีเจ้าของรถหรูที่แพงที่สุด #อยากได้มาเป็นสารถีส่วนตัวจัง

มีคนใช้หรือยังจ๊ะ!5 ไอดอลเกาหลีที่มีอสังหาริมทรัพย์ราคาแพงที่สุด #ไม่รวยจริงทำไม่ได้

ส่อง TOP5 ไอดอลที่มีลิขสิทธิ์เพลงเยอะที่สุด จน TMI NEWS ยกให้เป็นเทพแห่งเพลง

ชีวอน – ซูโฮ หนุ่มหล่อชาติตระกูลดี มาดนักธุรกิจ จนถูกแซวว่าประธานค่าย SM ในอนาคต

เซฮุนหล่อและรวยมาก! ข่าวคราวลงทุนมารัวๆ ทั้งซื้อหุ้นและอสังหาริมทรัพย์!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up