Jo In Sung, 조인성, โจอินซอง, โฮชิ SEVENTEEN, พระเอกเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, โฮชิ, SEVENTEEN, Hoshi, 세븐틴, 호시, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, TMI NEWS

เฮียโจอินซองสายเปย์ ทุ่มเงินหลักพันล้านวอนให้ครอบครัว และการเปย์สุดพีคของโฮชิ SEVENTEEN!

Alternative Textaccount_circle
event
Jo In Sung, 조인성, โจอินซอง, โฮชิ SEVENTEEN, พระเอกเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, โฮชิ, SEVENTEEN, Hoshi, 세븐틴, 호시, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, TMI NEWS
Jo In Sung, 조인성, โจอินซอง, โฮชิ SEVENTEEN, พระเอกเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, โฮชิ, SEVENTEEN, Hoshi, 세븐틴, 호시, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, TMI NEWS

ยกให้ โจอินซอง และโฮชิ SEVENTEEN เป็นลูกกตัญญูสุดน่ารักของพ่อแม่และครอบครัวไปเลยจ้า หลังประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทั้งสองคนก็ได้มอบของขวัญให้กับครอบครัว เรียกว่าสายเปย์จัดหนัก เพื่อครอบครัวผมทำได้ครับ

โจอินซอง – โฮชิ SEVENTEEN ดารารักครอบครัว

TMI News ได้จัดอันดับเหล่าดาราลูกกตัญญูที่เคยมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับครอบครัว ซึ่งก็มีดาราหลายคนติดโผ ทั้ง โจอินซอง, พัคชินฮเย, พัคจีซอง, Loco, G-Dragon, องซองอู, ซออินกุก, ฮาจองอู, เยซอง, ดินดิน, ยังจีอึน และซงกาอิน ปรากฏว่าที่คว้าอันดับ 1 ไปครองคือ เฮียโจเองไงจะใครล่ะ

โจอินซองเริ่มต้นเข้าวงการตั้งแต่ปี 1998 จากนักแสดงหน้าใหม่ในวันนั้น สู่พระเอกซุปตาร์ในวันนี้ ผ่านความสำเร็จมามากมายทั้งผลงานการแสดงหนังและซีรี่ย์ ไปจนถึงงานโฆษณาที่กวาดมานับไม่ถ้วน ทำให้โจอินซองมีรายได้มากมาย

รายการได้เปิดเผยว่าโจอินซองซื้อบ้านพักตากอากาศที่เกาะในฝันของชาวเกาหลีอย่างเกาะเชจูให้กับครอบครัว ซึ่งบ้านพักตากอากาศหลังนี้อยู่ห่างจากสนามบินแค่ 10 นาทีเท่านั้น แถมยังมองเห็นภูเขาฮันรา และอยู่ใกล้กับทะเลในเกาะเชจูด้วย สงสัยใช่ไหมว่าบ้านที่มีพร้อมขนาดนี้ราคาเท่าไหร่ ปี 2018 มีราคา 1.5 พันล้านวอน หรือประมาณ 45 ล้านบาท ขอย้ำว่าเป็นราคาในปี 2018 นะจ๊ะ

ไม่ใช่แค่ซื้อบ้านพักตักอากาศให้ครอบครัว โจอินซองยังมอบของขวัญให้กับน้องชาย ด้วยการซื้อตึก 3 ชั่นในย่านอีแทวอนเมื่อปี 2012 ราคาฟาดไป 3 พันล้านวอน หรือประมาณ 90 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันราคาคูณ 2 ไปเรียบร้อย อยู่ที่ 7 พันล้านวอน หรือราวๆ 210 ล้านบาท ซึ่งตึกนี้มีร้านกาแฟของน้องชายอยู่ที่ชั้น 1 ด้วย

ยังไม่พอ! เฮียโจอินซองสายเปย์ทุ่มให้ครอบครัวมากกว่านั้น โจอินซองยังซื้อบ้านให้แม่และน้องชายในตึก L Tower ซึ่งเป็นอพาร์ตเมนต์สูงและราคาแพงมาก ตั้งอยู่แถวชัมซิล อยู่ใกล้ๆ แม่น้ำฮัน ขึ้นชื่อเรื่องวิวในห้องดีมากๆ บ้านหรูหราหมาเห่าขนาดนี้ราคาในปี 2017 อยู่ที่ 4.5 พันล้านวอน (135 ล้านบาท) ซึ่งโจอินซองซื้อ 2 ห้อง จัดไป 9 พันล้านวอน (270 ล้านบาท) จ้า

นอกจากการเปย์สุดทึ่งของเฮียโจแล้ว ยังมีการเปย์ให้ครอบครัวสุดพีคของโฮชิ SEVENTEEN ด้วย โฮชิเป็นไอดอลที่ขึ้นชื่อเรื่องความสามารถสุดปั๊วะ เต้นเก่งและยังออกแบบท่าเต้นได้เริ่ด การันตีด้วยท่าเต้นปังๆ ของ SEVEENTEEN และโฮชิยังเป็นลีดเดอร์ของทีมเพอร์ฟอร์แมนซ์ด้วย ไม่พอ! ยังร้องเพลงดีมากอีก โฮชิเดินหน้าโกยความสำเร็จมากมายร่วมกับวง ซึ่งพอประสบความสำเร็จแล้ว โฮชิก็ตอบแทนพ่อแม่ด้วยของขวัญชิ้นใหญ่คือการซื้อบ้านในอพาร์ตเมนต์ที่เคยอยู่ตอนเด็กแล้วธุรกิจของคุณพ่อไม่ดีเลยต้องขายบ้านไป โดยโฮชิตัดสินใจบ้านที่ดีที่สุดในตึกให้พ่อแม่ในราคาปี 2020 ที่ 358 ล้านวอน หรือราวๆ 11 ล้านบาท

การตอบแทนของโฮชิเช่นนี้ทำให้คุณพ่อซึ้งใจจนร้องไห้เลย ซึ่งคุณพ่อแต่งบ้านด้วยการใส่ผลงานของลูกชายไว้ในบ้าน แม้กระทั่งเลือกเก้าอี้ที่เป็นสีประจำวง SEVENTEEN เลย แต่ความพีคอยู่ที่โฮชิยังสนับสนุนความมั่นใจของพี่สาวคนโตและคุณแม่ด้วยการออกเงินให้ไปทำตา 2 สั้น ซึ่งราคาต่อคนคือ 1.5 ล้านวอน (45,000 บาท) เรียกว่าไม่ใช่แค่มอบของขวัญให้ครอบครัวแค่บ้าน รถ หรือสิ่งของต่างๆ แต่ทุ่มเงินเพื่อความสวยความงามให้ครอบครัวด้วย #น่ารักเนอะ

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : 아이오케이컴퍼니, Seventeen Website

CLIP : Mnet K-POP

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

SEVENTEEN ไอดอลทำทุกอย่างด้วยตัวเองที่แท้ทรู ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ!

SEVENTEEN บอยแบนด์เกาหลีสุดเป๊ะ ขึ้นเวทีไหน เวทีนั้นสั่นสะเทือน!!

สายเกาก็มีนะจ๊ะ! ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลี Disney+ มาแน่ เตรียมคลอดให้ชม 3 เรื่อง!

ส่องค่าย IOK หลัง B.I หรือ คิมฮันบิน อดีตสมาชิก iKON นั่งแท่นกรรมการบริหารบริษัท!

จุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ของ GOT7- SEVENTEEN หลังคว้ารางวัลแดซังได้เป็นครั้งแรก!

ชีวิตที่ยากลำบากของครอบครัวพัคชินฮเย กว่าจะมีวันนี้ที่ขึ้นแท่นซุปตาร์!

13 ดาราเกาหลีสวยหล่อฟ้าประทาน หมอศัลยกรรมฟันธงใครๆ ก็อยากมีใบหน้าแบบนี้!

จอนฮยอนมูเล่าเรื่องราวตอนเจอจีซู BLACKPINK ครั้งแรกแล้วถึงกับช็อก!

TMI News เปิดเผย ซงคังฮ็อตตั้งแต่ก่อนเป็นนักแสดง เคยถูกแคสจาก 8 ค่ายดังสายปั้นไอดอล!

TOP19 ดารามีรถราคาแพงหูฉี่ที่สุดในวงการ ฟู่ฟ่าดาวล้านดวงสุด!

วีถีซุปตาร์สุดมั่งคั่ง! TOP6 ไอดอลที่มีสินค้าหรูราคาแพงที่สุด #ลิซ่ายืนหนึ่ง

TOP 5 ไอดอลเกาหลีบ้านแพงหูฉี่ที่สุด รู้แล้วถึงกับต้องขยี้ตาว่าดูไม่ผิดใช่ไหม! #เปย์คนรวยที่แท้ทรู

7 ไอดอลเกาหลีหน้าเด็ก จนเดาปีเกิดไม่ถูก TMI NEWS คอนเฟิร์ม!

TMI News เผยชื่อไอดอลเกิดปี 1996 ที่คาดว่าจะปัง ในปี 2020

ส่อง TOP5 ไอดอลที่มีลิขสิทธิ์เพลงเยอะที่สุด จน TMI NEWS ยกให้เป็นเทพแห่งเพลง

TMI NEWS เคาะ TOP 10 เพลงเกาหลีที่ใครๆ ก็รู้จัก เพลงขึ้นปุ๊บ ร้องอ๋อปั๊บ จะมีเพลงจากไอดอลกรุ๊ปวงไหนติดโผบ้าง?

ใบหน้าแห่งความปัง!! TMI NEWS เผยอันดับไอดอลเกาหลีโหงวเฮ้งดี TOP3 ของฝั่งหญิงและฝั่งชายจะเป็นใครบ้างน้าา?!?

TMI NEWS จัดอันดับดาราหญิงที่ไดเอทโหดสุด พร้อมสูตรรีดน้ำหนักจนหุ่นเป๊ะ

รายการ TMI News เปิดเผย TOP7 ไอดอลชายที่อยากได้เป็นอปป้าที่สุด #พี่ชายหล่อบอกต่อด้วย

แค่หายใจก็มีเงินเข้าบัญชี!! TOP5 ดาราเกาหลีร่ำรวย ถืออสังหาริมทรัพย์มูลค่าสูงลิ่ว

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up