หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง - Huang Zitao - 黄子韬- สวีอี้หยาง - Xu Yiyang - 徐艺洋 - ค่ายหวงจื่อเทา - นักร้องจีน -ไอดอลจีน -คนดังจีน - บันเทิงจีน

ซี้ขั้นสุด! หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง กับโมเม้นท์สุดสนิทที่ปลุกกระแสข่าวลือแอบเดทกันอยู่!

Alternative Textaccount_circle
event
หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง - Huang Zitao - 黄子韬- สวีอี้หยาง - Xu Yiyang - 徐艺洋 - ค่ายหวงจื่อเทา - นักร้องจีน -ไอดอลจีน -คนดังจีน - บันเทิงจีน
หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง - Huang Zitao - 黄子韬- สวีอี้หยาง - Xu Yiyang - 徐艺洋 - ค่ายหวงจื่อเทา - นักร้องจีน -ไอดอลจีน -คนดังจีน - บันเทิงจีน

หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง กับโมเม้นท์สุดสนิทที่สื่อจีนจับตา!

สุดฯ พาย้อนดู หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง จากบอสกับศิลปินในค่าย สู่โมเม้นท์สุดซี้ที่ปลุกกระแสข่าวลือแอบเดทกันอยู่ที่สื่อจีนต่างก็จับตามอง!

เรียกได้ว่าเป็นอีก 2 คนดังของวงการบันเทิงจีนที่ได้รับการจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สำหรับหวงจื่อเทา (Huang Zitao) นักร้อง นักแสดงชายจีน อดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลีใต้ EXO วัย 28 ปี (เกิดเดือนพ.ค. 1993) ที่ปัจจุบันยังเป็นเจ้าของค่ายและผู้ก่อตั้งของ L.TAO Entertainment และสวีอี้หยาง (Xu Yiyang) ไอดอลหญิงจีนและนักแสดงวัย 24 ปี (เกิดเดือนก.ย. 1997) ที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นหน้ากันดีในฐานะผู้เข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวิลจีน CHUANG 2020 (หรือ Produce Camp 2020) และจากผลงานซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเรื่อง Timeless Love รักเหนือกาลเวลา (2021) ที่ออนแอร์ทาง iQiyi

Huang Zitao - 黄子韬- สวีอี้หยาง - Xu Yiyang - 徐艺洋 สวีอี้หยาง - Xu Yiyang - 徐艺洋

หลายคนที่ติดตามสวีอี้หยางมาตั้งแต่รายการ CHUANG 2020 น่าจะทราบกันดีว่า อันที่จริงสวีอี้หยางได้เข้าสังกัดของค่ายหวงจื่อเทา และเข้าแข่งขันในรายการในฐานะเด็กฝึกของค่าย L.TAO Entertainment นั่นเอง ซึ่งในรายการนั้นเองที่หวงจื่อเทาก็นั่งแท่นเป็นหนึ่งในเมนเทอร์ด้วย ถึงอย่างนั้นจื่อเทากับสวีอี้หยางก็วางตัวเป็นอย่างดี โดยจะมีแค่โมเม้นท์แซวๆ ขำๆ พูดถึงกันบ้างเป็นระยะ ซึ่งเกือบทุกครั้งที่บอสจื่อเทากับสวีอี้หยางแซวกันก็มักจะเรียกเสียงฮาจากเด็กฝึกคนอื่นๆ ในรายการได้อยู่เสมอ

https://youtu.be/q6G8AB-tkts

กระทั่งหลังจบจากรายการข่าวความสนิทของหวงจื่อเทากับสวีอี้หยางก็ยังได้รับความสนใจจากสื่อจีนและชาวเน็ตอยู่เสมอ โดยมีหลายครั้งที่มีข่าวลือออกมาว่า ทั้งคู่กำลังแอบปลูกต้นรักกันอยู่ โดยมีทั้งข่าวที่ว่า หวงจื่อเทาใช้รูปที่คาดว่าเขากับสวีอี้หยางเคยไปเที่ยวทะเลด้วยกันมาตั้งเป็นรูปโปรไฟล์ ข่าวที่ว่าทั้งคู่ใช้ชื่อไอดีคล้ายๆ กัน จนหลายฝ่ายโยงว่าเป็นชื่อคู่ รวมไปถึงวันที่จบจากรายการ CHUANG 2020 ที่ทุกคนมีปาร์ตี้อาหารค่ำด้วยกัน ก็มีภาพที่สวีอี้หยางเดินกลับออกมาพร้อมกับหวงจื่อเทาและลู่หาน (Lu Han) ด้วย ทำให้หลายฝ่ายพูดถึงความสนิทสนมของพวกเขาอยู่เรื่อยๆ

หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง -Huang Zitao - 黄子韬- สวีอี้หยาง - Xu Yiyang - 徐艺洋

Huang Zitao - 黄子韬- สวีอี้หยาง - Xu Yiyang - 徐艺洋

หลังจากมีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ออกมาหลายครั้ง มีครั้งหนึ่งที่หวงจื่อเทากับสวีอี้หยางมาไลฟ์ด้วยกัน ซึ่งหวงจื่อเทาก็ได้เผยผ่านไลฟ์ว่า ศิลปินในค่าย L.TAO Entertainment เป็นคนที่เขาปลุกปั้นมากับมือ ทุกคนเป็นครอบครัว เป็นน้องของเขา แต่ไม่ว่าทุกคนจะเข้าใจว่าเป็นยังไง จื่อเทาก็ไม่แคร์ พร้อมยังเผยแบบติดตลกอีกว่า เพราะอย่างน้อยการที่ทุกคนให้ความสนใจก็ทำให้เกิดกระแสขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า สวีอี้หยางไปเยี่ยมหวงจื่อเทาที่กองถ่าย และอยู่เป็นเพื่อนหวงจื่อเทาที่กองถ่ายถึง 2 วันรวด ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากที่จื่อเทาถ่ายทำเสร็จ ทั้งคู่ก็กลับบ้านไปพร้อมกันด้วย ส่งให้แฮชแท็ก #黄子韬徐艺洋一起回家# แปลเป็นไทยว่า หวงจื่อเทาสวีอี้หยางกลับบ้านด้วยกัน ได้รับความสนใจและมียอดอ่านมากกว่า 15 ล้านครั้ง และอีกแฮชแท็กคือ #徐艺洋连续两天陪黄子韬拍戏# แปลเป็นไทยว่า สวีอี้หยางไปกองถ่ายเป็นเพื่อนหวงจื่อเทา 2 วันติด ซึ่งได้รับความสนใจจนมียอดอ่านทะลุ 120 ล้านครั้ง!! ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แม้ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์กันแล้ว แต่ก็ยังคงได้รับความสนใจจากสื่อและชาวเน็ตจีนอยู่ไม่มีหยุด

Huang Zitao - 黄子韬- สวีอี้หยาง - Xu Yiyang - 徐艺洋 หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง - Huang Zitao - 黄子韬- สวีอี้หยาง - Xu Yiyang - 徐艺洋 หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง - Huang Zitao - 黄子韬- สวีอี้หยาง - Xu Yiyang - 徐艺洋

ส่วนใครเป็นแฟนคลับของบอสหวงจื่อเทาและสวีอี้หยาง รอติดตามผลงานเพลงใหม่ๆ รวมไปถึงงานแสดง เช่น Ally Tiancheng Wonderful Accident ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคของสวีอี้หยาง ส่วนหวงจื่อเทาก็เพิ่งจะส่งซีรี่ย์จีนเรื่อง Legally Romance หรือชื่อไทย รักใหม่ทั้งที ไม่เป็นบอสได้ไหม ลงจอไปเมื่อต้นปี 2022 ที่ผ่านมา ใครยังไม่ได้ดูสามารถไปตามเก็บกันได้จ้า 

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : sohu.com/cunman.com/weibo.com/会火

คลิปจาก : 综艺Show/ETtoday星光雲/官方平台

รูปจาก : 黄子韬ZTAO工作室/ACE-YOUNGKINGYOUNGBOSS桃子/cunman.com/sohu.com/会火

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ละมุนตา! นางเอกจีนกับเซตภาพในฤดูใบไม้ผลิ สวยจนดอกไม้ยังอาย!

แปะไปบอกผู้! รวมฮิต สีผมของคนดังชายจีน ร้อนแรง หล่อปังท้าซัมเมอร์!

6 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนเม.ย. หยุดยาวนี้มีให้ดูไม่มีเบื่อ!

ส่อง ลุคแซ่บของอวี๋ชูซิน เผ็ซร้อนจนแดดซัมเมอร์ยังสู้ไม่ไหว!

5 ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร เข้าคอนเซ็ปต์ทุ่มเทชีวิตเพื่อชาติ แต่หัวใจรักให้เธอคนเดียว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up