สีผมของคนดังชายจีน - สีผมดารา - ดาราชายจีน - คนดังชายจีน - ดาราจีน - คนดังจีน

แปะไปบอกผู้! รวมฮิต สีผมของคนดังชายจีน ร้อนแรง หล่อปังท้าซัมเมอร์!

Alternative Textaccount_circle
event
สีผมของคนดังชายจีน - สีผมดารา - ดาราชายจีน - คนดังชายจีน - ดาราจีน - คนดังจีน
สีผมของคนดังชายจีน - สีผมดารา - ดาราชายจีน - คนดังชายจีน - ดาราจีน - คนดังจีน

แปะไปบอกผู้! รวมฮิต สีผมของคนดังชายจีน เหมาะทำท้าแดดซัมเมอร์!

สุดฯ พารวมฮิต สีผมของคนดังชายจีน ที่ทยอยทำกันในช่วงหน้าร้อนของไทย แต่ละสีหล่อปังสุดต๊าซท้าแดดซัมเมอร์ เห็นแล้วต้องแปะไปบอกผู้! มีใครบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ 

 

คนแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยหลัวอวิ๋นซี (Luo Yunxi หรือ Leo Luo) นักร้อง นักแสดงชายจีนวัย 33 ปี เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนสุดปังทั้ง Love is Sweet ครึ่งทางรัก (2020), And The Winner Is Love ไฟผลาญจันทร์ (2020), Broker ลวงรักเล่ห์จารชน (2021) รวมไปถึงซีรี่ย์จีนยอดวิวหมื่นล้าน Ashes of Love มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง  (2018) ที่หลัวอวิ๋นซีรับบทพระรองด้วย ฯลฯ ซึ่งล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาหลัวอวิ๋นซีก็อัพรูปวันชิลๆ ผ่านแอคเคาท์เวยป๋อ โดยเผยให้เห็นสีผมสุดต๊าซ ออร่าฟุ้งกระจายทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันโซเชียลแทบแตกเลยละค่า

Luo Yunxi - Leo Luo - 罗云熙 - หลัวอวิ๋นซี Luo Yunxi - Leo Luo - 罗云熙 - หลัวอวิ๋นซี

 

พูดถึงคนดังที่โด่งดังและทรงอิทธิพลในไทยอย่างมาก จะขาดชื่อของเขยไทยอย่างแจ็คสัน หวัง (Jackson Wang หรือชื่อจริง หวังเจียเอ๋อร์/Wang Jiaer) ไปไม่ได้!?! โดยมาพร้อมกับสีผมใหม่สำหรับการไปประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ที่งานระดับโลกอย่างเทศกาลดนตรีและศิลปะโคเชลลาแวลลีย์ (Coachella Valley Music and Arts Festival) ปี 2022 ที่จัดขึ้นวันที่ 15 – 24 เม.ย. ที่แคลิฟอร์เนีย โดยสเตจของแจ็คสัน หวังก็ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกฮือฮาไปตามๆ กันเลยละค่า

สีผมของคนดังชายจีน - Jackson Wang - Jackson GOT7 - Wang Jiaer - 王嘉尔 - หวังเจียเอ๋อร์ - แจ็คสัน หวัง - แจ็คสัน GOT7 สีผมของคนดังชายจีน - Jackson Wang - Jackson GOT7 - Wang Jiaer - 王嘉尔 - หวังเจียเอ๋อร์ - แจ็คสัน หวัง - แจ็คสัน GOT7

 

เฉินเฟยอวี่ (Chen Feiyu หรือ Arthur Chen) นักแสดงชายจีนวัย 22 ปี ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของผู้กำกับชั้นครูของจีนเฉินข่ายเกอ (Chen Kaige) โดยผลงานก่อนหน้านี้ของเฉินเฟยอวี่ เช่น Ever Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี (2018), Legend of Awakening ปลุกสวรรค์สยบปฐพี (2020) ฯลฯ ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับก็สามารถรอติดตามซีรี่ย์จีน Immortality ที่สร้างจากนิยายจีนเรื่อง ฮัสกี้หน้าโง่กับอาจารย์เหมียวขาวของเขากันได้เลยจ้า ระหว่างนี้ก็ดูรูปเฉินเฟยอวี่กับสีผมสุดร้อนแรงทั้งทองและแดงไปก่อนนะคะ

เฉินเฟยอวี่ - Chen Feiyu - 陈飞宇 สีผมของคนดังชายจีน -เฉินเฟยอวี่ - Chen Feiyu - 陈飞宇

 

อี้หยางเชียนสี่ (Yi Yangqianxi หรือ แจ็กสัน ยี/Jackson Yee) นักแสดง นักเต้น ไอดอลชายจีนแห่งบอยแบนด์ TFBOYS ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบอยแบนด์จีนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดวงหนึ่งของจีน โดยอี้หยางเชียนสี่ถือเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ครบเครื่องทั้งหน้าตาและความสามารถรอบด้าน ไม่ว่างานแสดง งานเพลง เต้นก็ปังปุริเย่หนักมาก โดยผลงานการแสดงที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักและเคยผ่านตามาแล้วไม่มากก็น้อย เช่น The Longest Day in Chang’an ฉางอันสิบสองชั่วยาม (2019), Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ (2019) ฯลฯ  ซึ่งอี้หยางเชียนสี่ก็ส่งสีผมใหม่ๆ หลากหลายลุคมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ

Yi Yangqianxi - อี้หยางเชียนสี่ - Jackson Yee - แจ็กสัน ยี - 易烊千玺 Yi Yangqianxi - อี้หยางเชียนสี่ - Jackson Yee - แจ็กสัน ยี - 易烊千玺

 

เหยียนย่าหลุน หรือ แอรอน เหยียน (Yan Yalun หรือ Aaron Yan) อดีตสมาชิกบอยแบนด์ไต้หวัน Fahrenheit ก็ปรากฏตัวในงานอีเวนท์ที่กรุงไทเป ไต้หวันเมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2022 ด้วยสีผมใหม่สีชมพูทอง ยิ่งพอมาในลุคเสื้อผ้าสีขาว ยิ่งทำให้สีผมโดดเด่นออกมา เจอเหยียนย่าหลุนลุคนี้ทำเอาเกือบลืมไปแล้วว่า ย่าหลุนปีนี้ (เกิดวันที่ 20 พ.ย. 1985) จะอายุครบ 37 ปีแล้ว!?! หน้าเด็กมาก-ก-ก เทียบกับภาพตอนสมัยยังเป็นวง Fahrenheit ก็คือแทบไม่มีความแตกต่าง หล่อสต๊าฟไว้ที่แท้ทรู!!

สีผมของคนดังชายจีน - เหยียนย่าหลุน - แอรอน เหยียน - Yan Yalun - Aaron Yan - 炎亚纶

 

รูปจาก : ent.sina.com.cn/东方卫视番茄台/TFBOYS-易烊千玺/易烊千玺JacksonYee工作室/罗云熙Leo/王嘉尔/陈飞宇Arthur

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

6 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนเม.ย. หยุดยาวนี้มีให้ดูไม่มีเบื่อ!

จางอี้ชิงเดบิวต์ครบรอบ 10 ปี ฟาดความสำเร็จมาแล้วทุกสายงาน!

ละมุนตา! นางเอกจีนกับเซตภาพในฤดูใบไม้ผลิ สวยจนดอกไม้ยังอาย!

5 ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร เข้าคอนเซ็ปต์ทุ่มเทชีวิตเพื่อชาติ แต่หัวใจรักให้เธอคนเดียว!

ส่อง ลุคแซ่บของอวี๋ชูซิน เผ็ซร้อนจนแดดซัมเมอร์ยังสู้ไม่ไหว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up