ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนปี 2021 -ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก-นักแสดงชายจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน-ข่าวจีน - สกู๊ปจีน -บันเทิงจีน

5 ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร เข้าคอนเซ็ปต์ทุ่มเทชีวิตเพื่อชาติ แต่หัวใจรักให้เธอคนเดียว!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนปี 2021 -ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก-นักแสดงชายจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน-ข่าวจีน - สกู๊ปจีน -บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนปี 2021 -ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก-นักแสดงชายจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน-ข่าวจีน - สกู๊ปจีน -บันเทิงจีน

5 ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร เห็นมาดเข้มๆ แต่คลั่งรักหนักมาก!

สุดฯ พาตามเก็บ 5 ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร เข้าคอนเซ็ปต์ทุ่มเทชีวิตเพื่อชาติบ้านเมือง แต่หัวใจรักให้เธอคนเดียว ชวนคนดูมโนเป็นนางเอกมาแล้วนับไม่ถ้วน! >< 

 

  • Our Glamorous Time (2018)

Our Glamorous Time ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกยุคปัจจุบันของจ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) ที่ยอดวิวทะลุหมื่นล้านวิวอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเธอได้ชื่อว่าเป็นนางเอกตัวแม่ซีรี่ย์หมื่นล้านวิว ไม่ว่าจะเป็น The Mystic Nine เปิดตำนานเก้าสกุล (2016), Princess Agents ฉู่เฉียว จอมใจจารชน (2017) ฯลฯ ในเรื่อง Our Glamorous Time เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับลูกชายของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่กำลังประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก ซึ่งเขาต้องมารับช่วงต่อและพาบริษัทผ่านช่วงวิกฤติไปให้ได้ โดยมีนางเอกเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ จนก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด โดยจ้าวลี่อิ่งแท็กทีมพระเอกจีน จินฮั่น (Jin Han) มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก ซึ่งจะเรียกว่าเป็นเจ๊ดันก็ว่าได้ เพราะจินฮั่นคือนักแสดงในสังกัดของจ้าวลี่อิ่งด้วย เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถ่ายทอดความรักของหนุ่มนายทหารที่เห็นภายนอกขรึมๆ เข้มๆ แต่เวลารักใครแล้วก็ทุ่มหมดหน้าตัก!

ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร - ซีรี่ย์จีน -Our Glamorous Time - 你和我的倾城时光 ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร - ซีรี่ย์จีน -Our Glamorous Time - 你和我的倾城时光

 

  • Arsenal Military Academy หรือชื่อไทย วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร (2019)

ซีรี่ย์จีนแนวสร้างแรงบันดาลใจ/รักชาติ Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร นำแสดงโดย 2 พระ-นางคู่จิ้น สวีข่าย (Xu Kai) และ ไป๋ลู่ (Bai Lu) ที่แท็กทีมกันกวาดเรตติ้งถล่มทลายเมื่อช่วงต้นปี 2019 รอบหนึ่งจากซีรี่ย์จีนย้อนยุค/โรแมนติก The Legends เจาเหยา ใครว่าโลกนี้ไม่มีผี (2019) กระทั่งได้มาร่วมกันถ่ายทอดเคมีคู่จิ้นอีกครั้งในเรื่องนี้ โดยไป๋ลู่รับบทเป็นเซี่ยเซียง หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นชายเพื่อเข้าไปเรียนในโรงเรียนเตรียมทหาร หลังจากเข้าไปเธอก็ได้เจอกับเพื่อนร่วมชั้นเรียน กู้เยี่ยนเจิน ทั้งคู่ผ่านอุปสรรคต่างๆ การต่อกรกับเหล่าคนร้าย จนได้รักกันในที่สุด เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนคลับของสวีข่ายกับไป๋ลู่ไม่ควรพลาดค่า

Arsenal Military Academy - วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร - 烈火军校 Arsenal Military Academy - วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร - 烈火军校

 

  • My Dear Guardian หรือชื่อไทย ภารกิจลับ ภารกิจรัก (2021)

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ทหาร-หมอ My Dear Guardian ภารกิจลับ ภารกิจรัก ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา She Zhi Ma Yi บอกเล่าเรื่องราวของเหลียงมู่เจ๋อ ทหารหน่วยรบพิเศษมากฝีมือ และ เซี่ยชู แพทย์ทหารหญิงสดใส จิตใจดีที่ทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์กันจากการเป็นคู่กัด กระทั่งมีเหตุที่ทำให้ต้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน หนำซ้ำเหลียงมู่เจ๋อยังขอให้เซี่ยชูมาแกล้งเป็นคู่รักปลอมๆ เพื่อตบตาแม่อีกด้วย! วันเวลาผ่านไปจากคู่กัดจึงค่อยๆ พัฒนามาเป็นคู่รักในที่สุด แต่ค่ะแต่… เส้นทางรักครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะนอกจากเหลียงมู่เจ๋อกับเซี่ยชูจะต้องเสี่ยงชีวิตกับภารกิจเพื่อชาติบ้านเมืองในหลายๆ ครั้งแล้ว ทั้งคู่ยังต้องเจอกับ จั๋วหราน รักแรกของเซี่ยชูที่จะมาเป็นอุปสรรคระหว่างความรักของเหลียงมู่เจ๋อกับเซี่ยชูด้วย!?! จะเป็นอย่างไรต่อต้องไปตามเก็บกันเองนะคะ พระเอกของเรื่องได้หวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu หรือ Johnny Huang) มารับบทคู่กับหลี่ชิ่น (Li Qin) เป็นครั้งแรก

ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร - ซีรี่ย์จีน -My Dear Guardian - ภารกิจลับ ภารกิจรัก - 爱上特种兵 ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร - ซีรี่ย์จีน -My Dear Guardian - ภารกิจลับ ภารกิจรัก - 爱上特种兵

 

  • Ace Troops กองกำลังประจัญบาน (2021)

Ace Troops กองกำลังประจัญบาน เป็นซีรี่ย์จีนแนวทหาร/รักชาติที่เซียวจ้าน (Xiao Zhan หรือ Sean Xiao) กับหวงจิ่งอวี๋มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของกู้อีเหย่ เกาเหลียง ทหารหนุ่มรุ่นใหม่ที่ต้องผ่านการฝึกฝนสุดเคี่ยว เพื่อออกปฏิบัติภารกิจสุดอันตรายเพื่อปกป้องชาติบ้านเมืองและประชาชนให้ปลอดภัย โดยเส้นเรื่องจะมีทั้งสงคราม การเอาชีวิต มิตรภาพ ความรักแฝงอยู่ให้คนดูได้ร่วมอินไปด้วยกัน ซึ่งนอกจาก 2 สามีแล้ว ยังมีทัพนักแสดงจีนชื่อดังอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นจงฉู่ซี (Zhong Chuxi) นางแบบและนักแสดงจากเรื่อง Youth Should be Early (2021), สวีหงฮ่าว (Xu Honghao), ฟู่เฉิงเผิง (Fu Chengpeng) เป็นต้น ร่วมแสดงนำด้วย เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่ครบรสทั้งความเข้มข้น ดราม่า บู๊ โรแมนติกให้ได้อินกันตลอดทั้งเรื่องเลยละค่า

Ace Troops - กองกำลังประจัญบาน - 王牌部队 Ace Troops - กองกำลังประจัญบาน - 王牌部队

 

  • Glory of Special Forces (2022)

Glory of Special Forces ซีรี่ย์จีนอีกเรื่องที่ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของหยางหยาง (Yang Yang) ในบทของเยี่ยนพั่วเย่ว ที่เกิดในครอบครัวทหาร เพื่อพิสูจน์ให้พ่อเห็นความสามารถ เยี่ยนพั่วเยว่จึงสมัครเข้ากองกำลังทหารรักษาการณ์ ในช่วงของการฝึกฝนเยี่ยนพ่อเยว่ทำคะแนนได้ดีจนน่าตกใจ แต่กลับไม่ได้รับการยอมรับจากหัวหน้ากอง แถมยังถูกย้ายไปทำงานในห้องครัวของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ซึ่งนอกจากจะได้เห็นหยางหยางในชุดทหารจับปืน ฝึกหนัก และต้องเจอกับสถานการณ์ที่ต้องเอาชีวิตรอด ยังมีฉากบู๊ แอ็คชั่นและอารมณ์ดราม่าต่างๆ ให้ได้ติดตามด้วย ยิ่งไปกว่านั้นหยางหยางทุ่มสุดตัวเข้าฝึกในกองทหารจริงๆ เพื่อให้ซีรี่ย์เรื่องนี้ออกมาสมจริงมากที่สุดด้วย พลาดได้ที่ไหนละคะจุดนี้!?!

Glory of Special Forces - 特战荣耀 ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร - Glory of Special Forces - 特战荣耀

 

รูปจาก :  电视剧特战荣耀/特战荣耀官博/电视剧王牌部队/电视剧爱上特种兵/烈火军校官博/你和我的倾城时光官微

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

จางอี้ชิงเดบิวต์ครบรอบ 10 ปี ฟาดความสำเร็จมาแล้วทุกสายงาน!

ละมุนตา! นางเอกจีนกับเซตภาพในฤดูใบไม้ผลิ สวยจนดอกไม้ยังอาย!

จัดจ้านไม่ไหว! ส่อง แฟชั่นจิ่งป๋อหรัน ที่เพื่อนซี้ป๋ายจิ้งถิงยังต้องซูฮก!

ส่อง ผลงานเจสสิก้า จองในจีน หลังเข้าร่วมรายการใหม่ให้หายคิดถึง!

5 อาชีพในซีรี่ย์จีนของหยางหยาง กี่เครื่องแบบ กี่ลุคก็เอาอยู่!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up