ลุคแซ่บของอวี๋ชูซิน - อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin - 虞书欣- ไอดอลหญิงจีน - ไอดอลจีน- นางเอกจีน- นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงหญิงจีน- นักแสดงจีน - แฟชั่นนางเอกจีน - ข่าวจีน- บันเทิงจีน

ส่อง ลุคแซ่บของอวี๋ชูซิน เผ็ซร้อนจนแดดซัมเมอร์ยังสู้ไม่ไหว!

Alternative Textaccount_circle
event
ลุคแซ่บของอวี๋ชูซิน - อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin - 虞书欣- ไอดอลหญิงจีน - ไอดอลจีน- นางเอกจีน- นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงหญิงจีน- นักแสดงจีน - แฟชั่นนางเอกจีน - ข่าวจีน- บันเทิงจีน
ลุคแซ่บของอวี๋ชูซิน - อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin - 虞书欣- ไอดอลหญิงจีน - ไอดอลจีน- นางเอกจีน- นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงหญิงจีน- นักแสดงจีน - แฟชั่นนางเอกจีน - ข่าวจีน- บันเทิงจีน

ซูมอิน ลุคแซ่บของอวี๋ชูซิน ปังเต็มสิบไม่หัก!

สุดฯ พาส่อง ลุคแซ่บของอวี๋ชูซิน ไอดอลและนักแสดงจีนสาวสวย แฟชั่นแต่ละเซ็ท ไม่ว่าจะสายหวาน สายเผ็ซก็เอาอยู่ สวยปังเต็มสิบไม่หัก!!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถที่ครบเครื่องจริงๆ ค่ะ สำหรับอวี๋ชูซิน (Yu Shuxin หรือ Esther Yu) วัย 26 ปี (เกิดเดือนธ.ค. 1995) นักแสดง ไอดอลหญิงจีนที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยหน้าเธอดีจากรายการเซอร์ไวเวิลจีน Youth With You  (2020) ของช่อง iQiyi ที่มีลิซ่า แบล็กพิงก์ (Lisa Blackpink) นั่งแท่นเมนเทอร์ด้านการเต้นของรายการ ซึ่งตลอดระยะเวลาการเข้าร่วมในรายการ อวี๋ชูซินก็เรียกได้ว่ามีทักษะโดดเด่น นอกจากนี้ด้วยคาแรกเตอร์ที่ไม่ว่าจะโหมดคิ้วท์ก็น่ารัก น่าเอ็นดู โหมดจะเปรี้ยวซ่าก็แซ่บจนทำเอาเวทีแทบลุกเป็นไฟ และเป็นหนึ่งในตัวเต็งของรายการเลยก็ว่าได้ กระทั่งสุดท้ายเธอก็สามารถคว้าอันดับ 2 ของรายการ และได้เดบิวต์ในนามสมาชิกวง THE9 ร่วมกับเพื่อนๆ อีก 8 คนคือ หลิวอวี่ซิน (Liu Yuxin), สวี่เจียฉี (Xu Jiaqi), อวี้เหยียน (Yu Yan), เซี่ยเข่ออิ๋น (Xie Keyin), อันฉี (An Qi), จ้าวเสี่ยวถัง (Zhao Xiaotang), ข่งเสวี่ยเอ๋อร์ (Kong Xueer) และลู่เคอหราน (Lu Keran) 

อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin - 虞书欣

THE9 - อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin - 虞书欣
สมาชิกวง THE9

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากความแซ่บปังบนสเตจแล้ว อันที่จริงอวี๋ชูซินยังมีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่องที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยดูกันมาแล้วไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็น My Amazing Boyfriend 2 : Unforgettable Impression แฟนฉันมหัศจรรย์ทะลุมิติ 2 (2019) ที่ประกบคู่กับไมค์ พิรัชต์, I’ve Fallen For You คุณชาย รอก่อน (2020) ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก, Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์ (2021) ที่อวี๋ชูซินรับบทคู่กับติงอวี่ซี (Ding Yuxi) สร้างจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของชิงเหม่ย (Qing Mei) ซีรี่ย์จีนออกอากาศได้ไม่กี่วันก็ทุบยอดวิวกว่า 75 ล้านวิว!, Cang Lan Jue (苍兰诀) ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่อวี๋ชูซินรับบทคู่กับดีแลน หวัง (Dylan Wang หรือชื่อจริง หวังเฮ่อตี้/Wang Hedi) เจ้าของบทเต้าหมิงซื่อแห่ง Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง หรือ F4 2018 ที่กำลังรอออนแอร์อยู่ในขณะนี้ รวมถึง A Romance of The Little Forest ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่จางปินปิน (Zhang Binbin) มาประกบคู่กับอวี๋ชูซินเป็นครั้งแรก ซึ่งกำลังจ่อคิวรอออนแอร์อยู่เช่นกัน

两个人的小森林 - A Romance of The Little Forest - อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin – Esther Yu - 虞书欣

นอกจากงานเพลงและงานแสดง อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ แฟชั่นสุดต๊าซของอวี๋ชูซินที่ไม่ว่าจะแนวหวาน แนวแซ่บก็สวยเอาอยู่ทุกลุค ซึ่งหากใครที่ติดตามอวี๋ชูซินทางโซเชียลมีเดียก็จะเห็นภาพปังๆ ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งสุดฯ เก็บภาพมาให้ตามดูกันรัวๆ ที่นี่เลยจ้า

ลุคแซ่บของอวี๋ชูซิน - อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin – Esther Yu - 虞书欣ลุคแซ่บของอวี๋ชูซิน - อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin – Esther Yu - 虞书欣 ลุคแซ่บของอวี๋ชูซิน - อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin – Esther Yu - 虞书欣อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin – Esther Yu - 虞书欣 อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin – Esther Yu - 虞书欣 อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin – Esther Yu - 虞书欣อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin – Esther Yu - 虞书欣อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin – Esther Yu - 虞书欣 อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin – Esther Yu - 虞书欣 อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin – Esther Yu - 虞书欣 ลุคแซ่บของอวี๋ชูซิน - อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin – Esther Yu - 虞书欣 อวี๋ชูซิน - อวี๋ซูซิน- Yu Shuxin – Esther Yu - 虞书欣

ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับของอวี๋ชูซินรอติดตามผลงานอื่นๆ ของเธอกันได้เลยค่า มีซีรี่ย์จีนอีก 2 เรื่องรอออนแอร์อยู่ นั่นคือ Cang Lan Jue และ A Romance of The Little Forest รอติดตามกันได้เลยค่า

 

คลิปจาก : Youth With You/iQIYI 爱奇艺/iQIYI Thailand

รูปจาก : ent.sina.com.cn/虞书欣工作室/虞书欣Esther/电视剧两个人的小森林

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

5 ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร เข้าคอนเซ็ปต์ทุ่มเทชีวิตเพื่อชาติ แต่หัวใจรักให้เธอคนเดียว!

ส่อง ผลงานเจสสิก้า จองในจีน หลังเข้าร่วมรายการใหม่ให้หายคิดถึง!

ละมุนตา! นางเอกจีนกับเซตภาพในฤดูใบไม้ผลิ สวยจนดอกไม้ยังอาย!

จางอี้ชิงเดบิวต์ครบรอบ 10 ปี ฟาดความสำเร็จมาแล้วทุกสายงาน!

จัดจ้านไม่ไหว! ส่อง แฟชั่นจิ่งป๋อหรัน ที่เพื่อนซี้ป๋ายจิ้งถิงยังต้องซูฮก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up