แฟชั่นจิ่งป๋อหรัน - จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然- ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง -Bai Jingting-白敬亭-ดาราชายจีน - ดาราจีน –พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน -นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน-คนดังจีน - บันเทิงจีน-ข่าวจีน

จัดจ้านไม่ไหว! ส่อง แฟชั่นจิ่งป๋อหรัน ที่เพื่อนซี้ป๋ายจิ้งถิงยังต้องซูฮก!

Alternative Textaccount_circle
event
แฟชั่นจิ่งป๋อหรัน - จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然- ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง -Bai Jingting-白敬亭-ดาราชายจีน - ดาราจีน –พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน -นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน-คนดังจีน - บันเทิงจีน-ข่าวจีน
แฟชั่นจิ่งป๋อหรัน - จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然- ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง -Bai Jingting-白敬亭-ดาราชายจีน - ดาราจีน –พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน -นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน-คนดังจีน - บันเทิงจีน-ข่าวจีน

ส่อง แฟชั่นจิ่งป๋อหรัน จัดจ้านจนเพื่อนซี้ยังต้องซูฮก!

สุดฯ พาซูมอิน แฟชั่นจิ่งป๋อหรัน หลังความจัดจ้านมาเต็มไม่ไหว จนเพื่อนซี้ในวงการอย่างป๋ายจิ้งถิง ยังต้องซูฮก พร้อมเผยว่า ถ้าต้องออกงานด้วยกันขอเวลาเตรียมชุดเป็นอาทิตย์!!

หากพูดถึงดาราจีนที่นอกจากจะมีความสามารถด้านงานแสดงแล้ว ยังมีเซนส์ด้านแฟชั่นที่ทำให้หลายคนต่างก็ต้องร้องว้าวกับทุกลุคของเขา ทั้งเวลาที่ออกงานและลุคส่วนตัว หนึ่งในนั้นจะขาดชื่อของจิ่งป๋อหรัน (Jing Boran) นักร้อง นายแบบ นักแสดงชายจีนวัย 32 ปี (เกิดวันที่ 19 เม.ย. 1989) ที่เข้าวงการบันเทิงจีนมาตั้งแต่ปี 2007 และเริ่มต้นเส้นทางอาชีพในวงการบันเทิงจีนในฐานะนักร้องสมาชิกวงดูโอ้ BoBo โดยมีอัลบั้มเพลงออกมาแล้วหลายชุดกระทั่งแยกวงในปี 2010 ซึ่งระหว่างนั้นจิ่งป๋อหรันก็มีผลงานการแสดงทั้งหนังจีนและซีรี่ย์จีนออกมาเป็นระยะ โดยหนังจีนที่สร้างความสำเร็จให้กับจิ่งป๋อหรันในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตาคือ Hot Summer Days (2010) การันตีความปังด้วยการส่งให้จิ่งป๋อหรันคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมมาได้ถึง 2 รางวัล นอกจากนี้ยังมี Up in the wind (2013), Rise of the Legend (2014), Lost and Lonely (2015) เป็นต้น ซึ่งล้วนแต่เป็นผลงานที่ส่งให้ฝีมือการแสดงของจิ่งป๋อหรันได้รับการยอมรับในวงกว้างมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แฟชั่นจิ่งป๋อหรัน - จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然

แต่หากพูดถึงซีรี่ย์จีนที่ส่งให้จิ่งป๋อหรันโด่งดังเป็นพลุแตกทางฝั่งจอแก้วต้องยกให้ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Love Through a Millennium รักทะลุมิติ (2015) ที่รีเมคจากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Queen In Hyun’s Man อินฮยอน: มหัศจรรย์รักข้ามภพ (2012) โดยในเรื่องนี้จิ่งป๋อหรันรับบทคู่กับเจิ้งส่วง (Zheng Shuang) แท็กทีมกันส่งต่อความฟิน จิ้น จิกหมอนขาดจนสามารถครองเรตติ้งอันดับ 1 ตลอดการออกอากาศ แต่หลังจากกวาดความสำเร็จไปได้ถล่มทลาย จิ่งป๋อหรันก็พักงานทางจอแก้ว แล้วหันไปทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ให้กับงานทางจอเงินอีกครั้ง โดยมีหนังจีนเข้าโรงฉายไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น Monster Hunt (2015), A Tale of Three Cities (2015), Time Raiders (2016), Love O2O เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย (2016), Monster Hunt 2  (2018), Us and Them (2018) ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม นอกจากความปังในเส้นทางการแสดง จิ่งป๋อหรันยังเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอคอนของวงการบันเทิงจีน โดยจะเห็นได้จากการได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมาแล้วแบบรัวๆ ทั้ง ELLE MEN, men’s uno CHINA, LEON, GRAZIA, Esquire, Marie Claire, GQ, Vogue, Cosmopolitan เป็นต้น อีกทั้งยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ และได้เข้าร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วรับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น CHANEL, SHISEIDO, Jaeger-LeCoultre ฯลฯ

แฟชั่นจิ่งป๋อหรัน - จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然 แฟชั่นจิ่งป๋อหรัน - จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเร็วๆ นี้หนึ่งในเพื่อนซี้ในวงการบันเทิงจีนของจิ่งป๋อหรันอย่างป๋ายจิ้งถิง (Bai Jingting) พระเอกซีรี่ย์จีนที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันดีจากเรื่อง You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน (2021), Reset (2022) ฯลฯ ได้ไปเข้าร่วมรายการวาไรตี้จีน San Ge Shao Nian ซึ่งมีช่วงหนึ่งในรายการที่ป๋ายจิ้งถิงถูกถามว่า ถ้าต้องออกงานร่วมกับเพื่อนที่มีทักษะการแต่งกายดีมากๆ จะทำยังไง ซึ่งป๋ายจิ้งถิงก็ตอบกลับไปว่า หากเพื่อนคนนั้นเป็นจิ่งป๋อหรัน และต้องออกงานด้วยกัน เขาต้องคิดลุคคอสตูมหนึ่งอาทิตย์ล่วงหน้า! ซึ่งความจัดจ้านด้านแฟชั่นของจิ่งป๋อหรันจะปังปุริเย่เบอร์ไหน ตามสุดฯ มาดูกันเลยค่า

จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然 จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然 จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然 จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然 จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然 แฟชั่นจิ่งป๋อหรัน - จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然 แฟชั่นจิ่งป๋อหรัน - จิ่งป๋อหรัน -Jing Boran - 井柏然

ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับของจิ่งป๋อหรันและรองานแสดงใหม่ๆ ของเขาอยู่ ตอนนี้จิ่งป๋อหรันมีซีรี่ย์จีน 2 เรื่องที่รอออนแอร์อยู่ เรื่องแรกคือซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/โรแมนติก/ดราม่า The Love of Hypnosis ที่เขาประกบคู่กับนางเอกจีนชื่อดังระดับโลกหลิวอี้เฟย (Liu Yifei) และอีกเรื่องคือซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค A League of Nobleman ที่รับบทนำร่วมกับพระเอกรุ่นน้อง ซ่งเวยหลง (Song Weilong) แฟนๆ ปักหมุดรอดูกันได้เลยค่า 

 

คลิปจาก : 中国浙江卫视官方频道 Zhejiang STV Official Channel – 欢迎订阅 –

รูปจาก : 井柏然/小井先生工作室

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ส่อง ผลงานเจสสิก้า จองในจีน หลังเข้าร่วมรายการใหม่ให้หายคิดถึง!

5 อาชีพในซีรี่ย์จีนของหยางหยาง กี่เครื่องแบบ กี่ลุคก็เอาอยู่!!

4 คู่รักคนดังจีน จากแค่ร่วมงานในรายการ จนกลายเป็นคู่จริงนอกจอ!

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนเม.ย. ของ WeTV หยางมี่-สวีข่ายเตรียมสาดความฟิน – หยางหยางมาถึง 2 เรื่อง!

น่ารักล้นจอ! ส่อง ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ หลังแชร์ภาพจนอยากกดหัวใจให้รัวๆ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up