อวี๋ชูซิน THE9 - Yu Shuxin - Esther Yu - 虞书欣- ไอดอลหญิงจีน - ไอดอลจีน - เกิร์ลกรุ๊ปจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - นักแสดงจีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - เมนเทอร์ลิซ่า Blackpink - THE9 - THE NINE

สมฐานะลูกศิษย์เมนเทอร์ลิซ่า! อวี๋ชูซิน THE9 ฟาดเรียบทั้งงานแสดง ถ่ายแบบ วาไรตี้!

Alternative Textaccount_circle
event
อวี๋ชูซิน THE9 - Yu Shuxin - Esther Yu - 虞书欣- ไอดอลหญิงจีน - ไอดอลจีน - เกิร์ลกรุ๊ปจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - นักแสดงจีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - เมนเทอร์ลิซ่า Blackpink - THE9 - THE NINE
อวี๋ชูซิน THE9 - Yu Shuxin - Esther Yu - 虞书欣- ไอดอลหญิงจีน - ไอดอลจีน - เกิร์ลกรุ๊ปจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - นักแสดงจีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - เมนเทอร์ลิซ่า Blackpink - THE9 - THE NINE

อวี๋ชูซิน THE9 ฟาดความปังไม่เกรงใจใคร คนเดียวโกยงานรับทรัพย์ต่อเนื่อง!

ปังเบอร์ไหนถามใจดู! อวี๋ชูซิน THE9 ฟาดเรียบทั้งงานแสดง ถ่ายแบบ พรีเซ็นเตอร์ วาไรตี้ โกยทรัพย์และความปังแบบจุกๆ สมฐานะลูกศิษย์เมนเทอร์ลิซ่า Blackpink ที่แท้ทรู!

เดิมทีว่าปังแล้ว แต่หลังเดบิวต์ในฐานะไอดอลบอกเลยว่าปังยิ่งกว่าจริงๆ ค่ะ! สำหรับอวี๋ชูซิน (Yu Shuxin หรือ Esther Yu) นักแสดงและไอดอลหญิงจีนแห่งวง THE9 (THE NINE) เกิร์ลกรุ๊ปจีนผู้ชนะจากรายการเซอร์ไวเวิลจีน Youth With You 2 วัยรุ่นวัยฝัน ซีซั่น 2 (2020) ที่มีลิซ่า Blackpink นั่งแท่นเป็นเมนเทอร์ด้านการเต้น โดยเพิ่งจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีสมาชิกทั้งหมด 9 คนคือ หลิวอวี่ซิน (Liu Yuxin), อวี๋ชูซิน, สวี่เจียฉี (Xu Jiaqi), อวี้เหยียน (Yu Yan), เซี่ยเข่ออิ๋น (Xie Keyin), อันฉี (An Qi), จ้าวเสี่ยวถัง (Zhao Xiaotang), ข่งเสวี่ยเอ๋อร์ (Kong Xueer) และลู่เคอหราน (Lu Keran) 

THE9 - THE NINE

หากใครที่ติดตามวงการบันเทิงจีนมาพักใหญ่แล้วน่าจะทราบกันดีว่า อันที่จริงก่อนหน้าที่อวี๋ชูซินจะเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ เธอเป็นนักแสดงที่มีผลงานซีรี่ย์จีนมาแล้วหลายเรื่อง และนั่งแท่นเป็นนางเอกซีรี่ย์จีนมาแล้วด้วย เช่น Youth (2018), My Amazing Boyfriend 2 (2019), Find Yourself (2020) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่มาแรงมากที่สุดเรื่องหนึ่งของครึ่งปีแรก 2020 เลยด้วย รวมไปถึงซีรี่ย์จีนเรื่องล่าสุดอย่าง I’ve Fallen For You (2020) ซึ่งเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/สืบสวน โดยอวี๋ชูซินรับบทคู่กับหลิวอี้ช่าง (Liu Yichang) ใครอยากเห็นความน่ารักสดใสของอวี๋ชูซินไปตามเก็บย้อนหลังกันได้ที่แอป iQIYI นะคะ

My Amazing Boyfriend 2อวี๋ชูซิน THE9 - Yu Shuxin - Esther Yu - 虞书欣 อวี๋ชูซิน THE9 - Yu Shuxin - Esther Yu - 虞书欣

หลังจากอวี๋ชูซินเดบิวต์ร่วมกับเพื่อนๆ สมาชิกวง THE9 ก็แท็กทีมกันฟาดกระแสในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง โดยถือเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปจีนที่ได้รับการจับตามองจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม เรียกว่าจะหยิบจับอะไร ขยับตัวไปออกรายการไหน ปล่อยเพลงใหม่เมื่อไหร่ก็ฟาดเทรนด์เวยป๋อรัวๆ!

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากความปังในแง่ของวงแล้ว ผลงานเดี่ยวของอวี๋ชูซิน THE9 ก็มีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า อวี๋ชูซินเตรียมประกบคู่กับติงอวี่ซี (Ding Yuxi) พระเอกจากเรื่อง The Romance of Tiger and Rose ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (2020) ในซีรี่ย์จีนเรื่อง Moonlight (月光变奏曲) ซึ่งลือกันว่าจะเปิดกล้องในเดือนต.ค.นี้ หากมีการคอนเฟิร์มหรือความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมสุดฯ จะรีบนำมาอัพเดตอีกครั้งนะคะ

นอกจากนี้ อวี๋ชูซินTHE9ยังมีงานถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารดังเพียบ ไม่ว่าจะเป็น GRAZIA, MODERN WEEKLY, OK! ฯลฯ ยังไม่นับรวมงานเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังอย่าง Louis Vuitton พร้อมด้วยงานพรีเซ็นเตอร์ในฐานะทูตของแบรนด์ L’Oréal Paris และเพื่อนของแบรนด์ YSL (Yves Saint Laurent) ด้วย บอกเลยว่านาทีนี้อะไรก็มาฉุดความปังของเธอคนนี้ไม่ได้จริงๆ ค่ะ

อวี๋ชูซิน THE9 - Yu Shuxin - Esther Yu - 虞书欣 Yu Shuxin - Esther Yu - 虞书欣 Yu Shuxin - Esther Yu - 虞书欣

跨次元新星 - Dimension Nova
เมื่อไม่นานมานี้อวี๋ชูซิน THE9 ก็คอนเฟิร์มเข้าร่วมเป็นสมาชิกหลักของรายการ Dimension Nova ด้วย แฟนๆ รอติดตามได้เลยค่าทางแอป iQIYI

สุดฯ ขอปิดด้วยอีกหนึ่งสิ่งที่การันตีความปังของอวี๋ชูซิน THE9 ได้เป็นอย่างดีคือ การโด่งดังข้ามประเทศถึงขั้นที่ว่ามีไอดอลฝั่งแดนกิมจิมากดติดตามในอินสตราแกรมเลยด้วย!! ซึ่งไอดอลเกาหลีที่สุดฯ กำลังพูดถึงอยู่นี้คือ ซอนมี (SUNMI) เจ้าของเพลงฮิต Gashina, Heroine นั่นเอง งานนี้บอกเลยว่าขนาดไอดอลตัวแม่อย่างซอนมีมากดฟอลโลว์ อวี๋ชูซินต้องปังเบอร์ไหนถามใจดู!

SUNMI - ซอนมีYu Shuxin - Esther Yu - 虞书欣-THE9 - THE NINE - SUNMI

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com/wikipedia.org/八兔每日爆料

คลิปจาก : iQIYI 爱奇艺/浙江卫视音乐频道 ZJSTV Music Channel – 欢迎订阅 –/Show Fever综艺风向标/芒果TV音乐频道 MGTV Music Channel

รูปจาก : 虞书欣工作室/爱奇艺跨次元新星/佛山电台/THE9官博/THE9-虞书欣/巴黎欧莱雅/麻花娱乐/SUNMI_宣美 

 

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ดาราจีน ซีรี่ย์จีนสดใหม่ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

จอแก้วเตรียมสะเทือน! จิ่งป๋อหรันคัมแบ็คซีรี่ย์จีน 2 เรื่องติดในรอบเกือบ 3 ปี มาพร้อม 2 ซุปตาร์ชวนติดตาม!

เฮียปังมาก! 2 ผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หาน ฟาดคำชม คะแนนบวกๆ!!

โปรไฟล์ปัง! จางซินเฉิง เสี่ยวเกอแห่งถักทอรักที่ปลายฝัน​ ดีกรีนักเรียนหัวกะทิ!

ส่อง 3 พระเอกจีนของจ้าวลู่ซือ ในปี 2020 หลังแท็กทีมคนใหม่ส่งต่อเคมีรักต่างวัย!!

2020 ปีแห่งฤกษ์ดี! 5 พระ-นางจีนคัมแบ็คซีรี่ย์จีน ในรอบหลายปี ส่งต่อความปังคุ้มค่าการรอคอย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up