ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ- จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思- ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นางเอกจีน -นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ข่าวจีน -บันเทิงจีน

น่ารักล้นจอ! ส่อง ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ หลังแชร์ภาพจนอยากกดหัวใจให้รัวๆ!

Alternative Textaccount_circle
event
ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ- จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思- ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นางเอกจีน -นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ข่าวจีน -บันเทิงจีน
ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ- จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思- ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นางเอกจีน -นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ข่าวจีน -บันเทิงจีน

ส่อง ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ จะในหรือนอกจอก็ทำแฟนๆ ชวนหลงได้ตลอด!

สุดฯ พาส่องความน่ารักล้นจอกับ ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ หลังแชร์ภาพในวันชิลล์ๆ ละมุนจนอยากกดหัวใจให้รัวๆ!!

เรียกได้ว่าหากพูดถึงหนึ่งในนักแสดงหญิงจีนที่เป็นที่รักขวัญใจมหาชน หนึ่งในนั้นจะขาดชื่อของจ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) วัย 23 ปี (เกิดวันที่ 9 พ.ย. 1998) ไปไม่ได้! ซึ่งก่อนอื่นสุดฯ เล่าถึงจุดเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงจีนของจ้าวลู่ซือสักนิดว่า อันที่จริงจ้าวลู่ซือได้เฉิดฉายในวงการจอเงินและจอแก้วเป็นครั้งแรกในปี 2017 โดยผลงานหนังจีนเรื่องแรกที่เดบิวต์จ้าวลู่ซือคือเรื่อง City of Rock (2017) ที่ทำรายได้ไปประมาณ 456 ล้านหยวน (คิดเป็นเงินไทย 2,115 ล้านบาท) ถึงอย่างนั้นบทที่เธอได้รับก็เป็นเพียงบทเล็กๆ ของเรื่องเท่านั้น

ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ- จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思

กระทั่งในปี 2018 ผลงานทางจอแก้วเรื่องแรกของจ้าวลู่ซือก็ได้ออนแอร์อย่างเป็นทางการกับซีรี่ย์จีนเรื่อง Untouchable Lovers หรือที่คอซีรี่ย์ในไทยรู้จักกันดีในชื่อ หงส์ขังรัก ที่ครองเรตติ้งอันดับ 1 ตลอดการออกอากาศ!! ถึงแม้จ้าวลู่ซือจะรับบทเป็นหนึ่งในนักแสดงสมทบ แต่ซีรี่ย์จีนหงส์ขังรักก็ส่งให้จ้าวลู่ซือเป็นที่รู้จักของคนดูในวงกว้างมากขึ้น ในปีเดียวกันนี้ จ้าวลู่ซือยังรับบทนักแสดงสมทบในซีรี่ย์จีนย้อนยุค/โรแมนติกสุดปังอีกครั้งใน Cinderella Chef สูตรรักซินเดอเรลล่า ต่อด้วยซีรี่ย์จีนย้อนยุค/โรแมนติก Oh! My Emperor ที่จ้าวลู่ซือรับบทนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งรับบทนางเอกเรื่องแรกก็บอกเลยว่าปังมากจ้า เพราะส่งให้จ้าวลู่ซือคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก Golden Bud Network Film and TV Festival ครั้งที่ 3 มาครองได้สำเร็จ

จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思

ในปี 2020 จ้าวลู่ซือก็มีซีรี่ย์จีนที่เธอรับบทนางเอกทยอยลงจอเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Love of Thousand Years ซึ่งมีทั้งฉากหวาน ดราม่า ให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งเรื่อง รวมไปถึง The Romance of Tiger and Rose ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/คอเมดี้ที่จ้าวลู่ซือประกบคู่กับพระเอกคู่จิ้น ติงอวี่ซี (Ding Yuxi) ซึ่งด้วยปรากฎการณ์ความปังทั้งในจีนและไทย ทำให้ทีมผู้สร้างตัดสินใจสร้างภาคต่อเป็นที่เรียบร้อย

จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思

นอกจากนี้จ้าวลู่ซือยังมีผลงานอีกหลายเรื่องที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะได้ดูกันมาแล้วไม่มากก็น้อย เช่น Dating in the Kitchen (2020), The Long Ballad สตรีหาญ ฉางเกอ (2021), Please Feel at Ease Mr. Ling (2021), A Female Student Arrives at the Imperial College (2021) ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม นอกจากบทบาทต่างๆ ในจอของจ้าวลู่ซือที่ทำให้แฟนๆ ตกหลุมในฝีมือการแสดงของเธอแล้ว ในวันที่ไม่มีงานถ่ายซีรี่ย์ จ้าวลู่ซือก็มักจะแชร์ภาพตัวเองไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ รวมไปถึงภาพเซลฟี่คิ้วท์ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามผ่านทางแอคเคาท์เวยป๋อของเธอด้วย

ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ- จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思 ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ- จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思

นอกจากจะได้เห็นแฟชั่นในวันชิลล์ๆ ของจ้าวลู่ซือ ยังได้เห็นไลฟ์สไตล์และงานอดิเรกของสาวสวยที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาคนนี้ด้วย โดยเฉพาะการวาดรูปที่มีทั้งภาพอาร์ตๆ การ์ตูน น้องแมวเหนียวสุดคิ้วท์ด้วย รวมไปถึงการทำอาหาร ซึ่งแต่ละเมนูสุดฯ บอกเลยว่า แค่เห็นภาพยังน้ำลายสอเลยละค่า!! ซึ่งวันนี้สุดฯ ได้นำภาพมาฝากให้ดูกันด้วยจ้า

ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ- จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思 จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思 จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思 ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ- จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思 จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思 จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思 ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ- จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思 ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ- จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思 จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思 จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思 จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思 จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思

ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับของจ้าวลู่ซือ ปักหมุดรอดูผลงานที่ปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์อย่าง Who Rules The World ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/กำลังภายในที่จ้าวลู่ซือรับบทคู่กับพระเอกจีนรุ่นพี่หยางหยาง (Yang Yang) เป็นครั้งแรกที่ว่ากันว่าน่าจะออนแอร์ภายในเดือนเม.ย. 2022 นี้ และอีกเรื่องที่ต้องจับตาเลยคือ Love Like the Galaxy อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่จ้าวลู่ซือรับบทคู่กับอู๋เหล่ย (Wu Lei หรือ Leo Wu) ปักหมุดรอดูกันได้เลยจ้า

จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思 จ้าวลู่ซือ - เจ้าลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : wikipedia.org/baike.baidu.com

รูปจาก : 赵露思的微博/赵露思工作室官微/传闻中的陈芊芊官微/哦我的皇帝陛下/电视剧且试天下/电视剧星汉灿烂

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ส่อง หลี่เซี่ยน-ป๋ายจิ้งถิง มิตรภาพของ 2 พระเอกจีนที่ทำแฟนคลับเอ็นดูหนักมาก!

ซูมอิน อวี๋ปิน จากไอดอลสู่นักแสดงชายจีน หนึ่งในนักแสดงนำปรมาจารย์ลัทธิมาร!

2 ซีรี่ย์จีนออนแอร์รับซัมเมอร์ เฉินเสวียตง-เหลียงจิ้งคังนำทีมส่งความฟินจิ้นจิกหมอนขาด!

สวีเจิ้งซี ส่งบทพระเอกใน Be My Princess ชวนฟินจนอยากเป็นนางเอก!

สุดฯ แยกพัฒนาการ หยางจื่อ หลังคร่ำหวอดในวงการมากว่า 20 ปี!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up